Chương 43: Say rượu nhầm người
Tiết Trạm tự nhận mình là một người hết lòng tuân thủ hứa hẹn, ba ngày thì hai lần tới cửa, vào triều cùng nhau đi, ăn bữa trưa cùng tới hiệu ăn, lại thỉnh thoảng đạp thanh câu cá vân vân, quả thực rất là buông thả.
Ô Hùng nhìn vào mắt, rốt cục nhịn không được cùng Quốc công gia nhà mình nói vài câu.
"Tới cửa bái phỏng?" Chu Kì Lân trầm ngâm.
"Đúng vậy Quốc công gia, bằng quan hệ của người với thế tử hiện tại, vả lại Hoàng Thượng cũng biết rồi, cần phải tới cửa bái phỏng cho tròn cấp bậc lễ nghĩa." Tuy là thế tử tự mình chủ động bắt đầu, thế nhưng Quốc công gia nhà chúng ta không thể làm việc không rõ ràng.
"Đi chuẩn bị bái thiếp."
" Tuân lệnh."
Chu Kì Lân tự mình viết bái thiếp, sau đó viết rõ danh mục quà tặng đưa cho quản gia: "Đi chuẩn bị."
Quản gia cầm đến nhìn vào, bị những thứ quý trọng trên danh mục làm cho hoảng sợ: "Có phải quá quý trọng rồi không?"
Ô Hùng kéo hắn sang một bên: "Ngươi thì biết cái gì? Kêu ngươi đi chuẩn bị thì đi chuẩn bị đi, dài dòng như vậy." Đến bái phỏng nhạc phụ gia làm sao có thể giống như đi giao tế cùng cấp bình thường được?
Tới ngày bái phỏng hôm đó, Định Viễn Hầu phủ quét tước dọn dẹp đón chào, lão phu nhân Thường thị tự mình ra chiêu đãi.
Mi dài như quạt, mắt tinh như lang, môi mỏng, thần sắc lẫm liệt, phong tư trác tuyệt, đứng ở nơi đó tạo nên cảnh đẹp ý vui làm cho người ta luyến tiếc dời mắt, Thường thị chớp chớp mắt, mắt thiếu chút nữa muốn hoa lên, cười nói: "Thường nghe nói Trung quốc công tướng mạo đường đường tuấn tú lịch sự, hôm nay nhìn thấy, quả thực danh bất hư truyền."
" Thái phu nhân quá khen."
Tiết Trạm ở bên cạnh ngồi không yên, đung đưa chân: "Một chút cũng không khoa trương, đích xác mà nói phong tư của Quốc công gia hiếm thấy trên thế gian! Ta ở bên cạnh chỉ là mẩu vụn."
Thường thị cùng Bạch Nhã nhìn nhau, che miệng vui vẻ nói: "Tính ra cháu cũng có chút tự mình biết mình."
Tiết Trạm choáng. Ta mới là người thân của các người biết không hả?
Thường thị lấy việc đả kích tôn nhi làm vui, nghiêm trang hướng về phía Chu Kì Lân, áy náy nói: "Con khỉ con này của nhà của chúng ta, quen lây dính chuyện phi, làm cho Quốc công gia tốn nhiều tâm tư rồi, lúc tức giận Quốc công gia đừng khách khí cứ việc thu thập, con khỉ con này không có gì tốt, chỉ có da dày, chịu được đánh!"
Tiết Trạm há hốc miệng, vẻ mặt khoa trương: "Nãi nãi, người có phải là nãi nãi ruột của cháu không đấy?"
"Không phải, "Thường thị làm vẻ mặt ghét bỏ: "Ngươi là sinh ra từ tảng đá ấy chứ."
Vui đùa thì vui đùa, trêu ghẹo thì trêu ghẹo, Thường thị thừa dịp mọi người ngồi vào bàn trộm đem người kéo đến bên cạnh, cẩn thận đem danh mục quà tặng Chu Kì Lân đưa tới liếc mắt nhìn: "Có phải quá quý trọng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...