Chương 101: Nghĩ cách cứu viện (Nhất)
Thái độ rúc vào sừng trâu của Chu Cao Húc, mười đầu trâu cũng kéo không ra nổi làm cho Tiết Trạm biết vậy nên mệt tâm, dứt khoát nhắm mắt lại dưỡng thần, cự tuyệt cùng hắn nhàn lao.
Bộ dáng lười hao tâm tốn sức của Tiết Trạm làm cho Chu Cao Húc tức giận quá sức, hừ lạnh một tiếng bỏ lại câu 'chờ coi' phất tay áo mà đi!
Hai người lại tan rã trong không vui, Chu Cao Húc quay đầu lại làm xuân thu đại mộng của mình, lại không biết có một đội nhân mã đã đụng đến biên giới Thanh Châu rồi.
Ngô Dụng, La Nhất, Triệu Thập Nhất cùng những nhân thủ tuyệt đối tin được phối hợp với Chu Kì Lân một đường chạy nhanh đến biên giới Thanh Châu, để tránh nhân số đông đảo đả thảo kinh xà, Ngô Dụng đưa ra ý kiến phân công nhân thủ đi vào thành Thanh Châu trước cùng nội ứng liên hệ, tái kiến lại hành động.
"Ta đi." Chu Kì Lân đứng dậy, thái độ rõ ràng không để cho cự tuyệt.
Loại nhiệm vụ lẻn vào vây thành cứu con tin ra lẽ ra do bọn Ngô Dụng làm mới đúng sở trường, nhưng nếu có nguy hiểm xảy ra, giá trị vũ lực của Chu Kì Lân cực mạnh, lại là người có dũng có mưu, trí kế vô song, còn cùng Tiết Trạm có quan hệ đặc thù, có lẽ không ai so với hắn càng thích hợp hơn.
Ngô Dụng, La Nhất đối mắt, cân nhắc lợi và hại, cắn răng nói: "Vậy làm phiền Quốc công gia." Nói xong Ngô Dụng đem bản đồ thô sơ trước đó trãi ra, vừa chỉ mấy ký hiệu trên đó, vừa chỉ vừa nói: "Trong thành Thanh Châu có hai người nội ứng của chúng ta, một người tên là Triệu Toàn, một người tên là lão Cửu, đều được chủ tử bồi dưỡng từ nhỏ đến lớn, tuyệt đối tin được, cái này là ám hiệu liên hệ của chúng ta, Quốc công gia tới ngoài thành Thanh Châu rồi không nên vội vã vào thành, ở ngoài thành lưu lại ký hiệu này, tự có người đến tiếp ứng."
Ánh mắt Chu Kì Lân đảo qua, Ngô Dụng thấy hắn đã ghi nhớ lập tức lại nói: "Chúng ta cũng sẽ lần lượt ẩn nấp vào trong, chỉ cần ra Thanh Châu thành, chúng ta sẽ tiếp ứng ở ven đường, Quốc công gia ngàn vạn lần cẩn thận."
Thương nghị xong, Ngô Dụng làm tốt ngụy trang cho Chu Kì Lân, nhìn theo đối phương biến mất vào rừng cây, quần chúng trao đổi ánh mắt liền từng người tản ra mà đi.
So với việc cả đám Ngô Dụng thông thạo cùng lão làng, kinh lịch giang hồ của Chu Kì Lân gần như không, cũng may chính là kĩ năng bản lĩnh của hắn đều cao hơn người thường một bậc, lại đủ cẩn thận, ngụy trang thành một người giang hồ tiểu hào khách bình thường cũng tường an vô sự đi qua hơn mấy trạm kiểm soát, đụng đến cửa thành Thanh Châu cuối cùng.
Chẳng qua là tới gần cửa thành cũng gặp phải vấn đề khó khăn, cửa thành Thanh Châu phòng thủ quá mức nghiêm mật, người lạ khó tiếp cận. Chu Kì Lân không còn cách nào, đành phải kiềm chế lo lắng trong lòng ở ngoài thành lưu lại ám hiệu chờ đợi người liên hệ đến tiếp ứng.
Sợ lỡ mất người liên hệ, Chu Kì Lân không dám đi xa, đành phải chọn một tán cây cao nhất ẩn thân trong đó, toàn bộ hành trình không dám lộn xộn, thức ăn chính là bánh bao cũ còn lại hôm qua. Bánh bao vừa lạnh lại vừa cứng, nuốt xuống đâm đến mức cổ họng cũng đau. Nhưng ánh mắt của hắn không dám rời khỏi cửa thành Thanh Châu nửa phần!
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...