Chương 92

1.1K 77 6
                                    

Chương 92: Tang nghi

Tiết Trạm cũng chỉ ngủ mấy canh giờ, sau khi tỉnh lại Bạch Nhã vừa khóc, Tiết Lan vừa khuyên, cuối cùng cũng không còn liều mạng như trước đó nữa, tuy rằng hơn phân nửa thời gian vẫn là canh giữ ở linh đường, nhưng chung quy vẫn có thời gian nghỉ ngơi một chút.

Tiết Trạm khôi phục bình thường, Tiết Côn lại bắt đầu mất hồn mất vía, hắn thường xuyên tránh đi tầm mắt đến chỗ khác ngẩn người, Tiết Úy Chi còn nói hắn mệt mỏi, thường thường đem hắn đuổi đi nghỉ ngơi, chẳng qua là khi nằm trên giường Tiết Côn nghĩ càng nhiều!

Ngẫm lại tiếp tục như vậy không được, Tiết Côn khó chịu đi theo Tiết Trạm quay về tiểu viện, thuận tay đóng cửa lại."Ca, "

Tiết Trạm quay đầu: "Biểu tình ngưng trọng như vậy, khó có thể nào ở bên ngoài có hai lòng?" Nói xong ngồi xuống, uống một ngụm trà: "Nếu là việc này, cầu ai cũng vô ích, nằm xuống chờ đánh đi."

Tiết Côn vuốt mặt, vẻ mặt ngưng trọng ngồi vào bên cạnh: "Đừng nghĩ ngăn đầu đề câu chuyện, ngày đó đệ thấy được."

"Nhìn thấy cái gì rồi?"

"Trung quốc công hôn ca, còn nói ' đừng sợ, ta sẽ vẫn cùng ngươi, cho dù tóc bạc trắng xoá '."

"Cho nên?" Tiết Trạm buông chén trà, nhìn đệ đệ nhà mình một bộ như trời muốn sụp.

"Ca biết?" Tiết Côn trừng lớn mắt, nghĩ đến cái gì đó mạnh mẽ chồm người tới: "Là Trung quốc công ép buộc ca?"

"Đều đã làm cha rồi, tại sao còn ngây thơ như vậy?" Đệ đệ nhà mình cho ra cái kết luận như vậy, Tiết Trạm cũng là say, trắng mắt nhìn hắn: "Ca ta là người có thể ép buộc dễ vậy sao?"

"Vậy ca là tự nguyện?"

Tiết Trạm nhíu mi: "Lưỡng tình tương duyệt, như thế nào chuyện đến miệng đệ liền thay đổi ý nghĩa vậy?"

Không phải bị lừa bịp sỗ sàng, cũng không phải bị ép buộc, nhưng kết quả lưỡng tình tương duyệt cũng không làm cho Tiết Côn cao hứng nổi.

"Là ta đoạn tụ cũng không phải đệ đoạn tụ, vẻ mặt đệ đau khổ làm cái gì?"

Tiết Côn ôm đầu ngồi chồm hổm: "Đệ tình nguyện là đệ đoạn tụ. . ."

"Nói mê sảng cái gì vậy? Đứa nhỏ cũng có hai còn nói cái gì đoạn tụ, tin hay không ta dạy cho đệ làm người một lần nữa?" Tiết Trạm tức giận đá hắn: "Đứng lên!"

"Việc này còn có người khác biết không?" Tiết Côn vuốt mặt, áp lực hỏi.

"Nhạc phụ đệ, đại cữu tử của đệ đều biết, Ngô Dụng bọn họ, "Tiết Trạm mím môi: "Còn có nãi nãi."

"Nãi nãi cũng biết?" Nhớ tới thái độ trước đó của Thường thị đối với Chu Kì Lân, giật mình nói: "Khó trách, vậy ca dự định ra sao? Ca hiện tại khác ngày xưa, chẳng lẽ cả đời không thành thân sao?"

"Thân là võ tướng chinh chiến sa trường, sao có thể nói cả đời dài như vậy?" Tiết Côn tức giận nhìn hầm hầm, Tiết Trạm cong tay lại búng lên trán hắn: "Cho nên chỗ cha nương đệ phải phí tâm nhiều rồi, hàng năm ta không ở, Tiểu Lan lại xuất giá không thể thường xuyên trở về, đệ phải bồi cha nương nhiều một chút."

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ