Chương 82

1K 78 0
                                    

Chương 82: Bí mật quay về kinh

Giá trị vũ lực bạo lại chỉ đi phá hủy phòng ở, phải gọi là chỉ tốn một nửa công sức, đặc biệt với loại phòng ở kết cấu bằng gỗ nguyên chất như này, một quyền một cái động, một chân một cái lỗ thủng, đập phá phải nói là vui sướng!

Nửa khắc sau, quan sai Cao Lệ tới rồi, cả hiệu thuốc bắc ngay cả khung nhà cũng lung lay sắp đổ.

Tiết Trạm ném cho sứ thần một ánh mắt, đối phương bước lên một bước dài: "Các vị quan sai tới vừa lúc, thế tử gia của chúng ta tại hiệu thuốc bắc đây mua phải dược liệu giả mốc meo, đang muốn tìm người để nói lý lẽ đây!"

Sứ thần tiến đến can thiệp, Tiết Trạm chán đến chết thưởng thức một khối ngọc bội, tư thái kia, bộ dáng kia, quả thực giả bộ thành một vị tổ tông hoàn hảo!

Chuyện quan hệ ngoại giao xưa nay mẫn cảm, quan sai Cao Lệ cũng không dám mạo muội dùng vũ lực, đành phải vây một bên chờ đợi phía trên phái người xuống.

Tiết Trạm cười lạnh, ý bảo mấy người La Nhất tiếp tục chờ.

Đợi cho người phía trên phái tới đến, cuối cùng khung nhà lung lay sắp đổ cũng ầm ầm sụp thật, Tiết Trạm lấy khăn ra che miệng mũi, liếc người: "Ai nha đây là?"

Sứ thần tiếp cận: "Hồi bẩm thế tử, đây là vương thế tử của Cao Lệ."

"Thái tử?"

Sứ thần cười gượng: "Không phải, là con trai trưởng của vương đệ của quốc chủ Cao Lệ."

Nói cách khác quốc chủ cùng thái tử hãy cứ không ra mặt, phái một vương thế tử đến thì tính là chuyện gì? Chẳng lẽ cho rằng cái gọi là vương thế tử của Cao Lệ cùng với Hầu thế tử của Đại Minh như hắn có cùng phẩm giai? Cũng xứng sao?

Tiết Trạm trong lòng tức giận, đối phương dáng vẻ bệ vệ cũng không vừa, chỉ vào một đống lớn đổ nát 'hoa lý bá lạp ' một tràng, nghe xong lời sứ thần phiên dịch, Tiết Trạm híp mắt

"Ý tứ của Vương thế tử là, bản thế tử ăn no rửng mỡ chạy tới hãm hại một cái tiệm bán thuốc nho nhỏ?"

Sứ thần đem những lời này phiên dịch cho đối phương, đối phương 'kỉ lý bá lạp' một đống, ý tứ là không thể bằng bọn họ phiến diện một phương, Tiết Trạm cười lạnh bảo Ngô Dụng đem toàn bộ dược liệu đổ ra, bên trong có một cái miên bố rộng bằng ngón tay không sai, điểm điểm cằm bảo người cầm ra cho quần chúng vây xem nhìn xem.

"Có miên bố làm chứng, chữ viết, chương ấn, niên đại, rõ ràng sáng tỏ, vương thế tử chung quy sẽ không cho rằng bản thế tử nhàn rỗi không có việc gì chạy tới tiệm bán thuốc lấy dược liệu, sau đó cố ý làm cho ẩm mốc, hôm nay lại đến hãm hại hiệu thuốc này chứ? Lại nói bản thế tử việc gì phải đem dược liệu cần đổi thành mốc meo, vì hắn cũng xứng sao?

Sứ thần đem lời hắn nói phiên dịch lại lớn tiếng tuyên bố ra, người vây xem ngươi xem xem ta, ta nhìn nhìn ngươi, người mù cũng có thể nhìn ra vấn đề.

"Chứng cớ vô cùng xác thực, sự thật thắng hùng biện, tiệm bán thuốc bán bản thế tử dược giả, còn lấy cao hơn giá gấp đôi, bản thế tử muốn hỏi một chút thiên lý ở đâu?!"

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ