Chương 69

1.7K 103 3
                                    

Chương 69: Quan hệ thông gia

Trước một ngày khải hoàn quay về triều, Tiết Trạm dẫn Hổ Báo Doanh ra khỏi thành hội hợp cùng đại quân, hôm sau lại cùng đại quân ở cửa thành cùng thái tử trình diễn tiết mục xuất quân vui vẻ, sau đó lĩnh quân vào thành.

Xa giá của Thái tử ở phía trước, Chu Kì Lân cùng Tiết Trạm cưỡi ngựa ở phía sau, dân chúng ven đường dài cổ kiểng chân, đều là bàn tán về trận thắng lớn lần này.

Tiết Trạm trên mặt cứng ngắc, nhưng trong tai nghe dân chúng nghị luận ' đại thắng như thế nào', ' Hổ Báo Doanh như thế nào' ' Tiết thế tử như thế nào', trong lòng sớm vui vẻ đến nở hoa!

Loại tâm tình tốt này vẫn duy trì đến khi tan triều, Chu Lệ đem một mình hắn kéo đến điện Tuyên Chính.

"Lần trước chuyện trẫm bảo ngươi cùng Chu ái khanh đi lại nhiều hơn thế nào rồi?"

Tiết Trạm hắc tuyến.

Boss bảo mình tìm nữ phiếu cho nam phiếu, không thể trả nhiệm vụ, cũng không thể bại lộ, chữ thảm rất cao!

"Hỏi ngươi nói đi chứ? Phát ngốc cái gì?"

Chu Lệ trừng hắn, Tiết Trạm mặt nhăn như khổ qua: "Thần vô năng, việc này sợ là bất lực." Kỳ thật cũng không tính thất bại, chính là đối tượng của hắn đổi thành thuộc tính nam, xin hỏi lão nhân gia ngài có thể tiếp nhận hay không?

"Bất lực? Lúc trước là ai vỗ ngực cùng trẫm cam đoan hoàn thành nhiệm vụ?"

Tiết Trạm bày ra vẻ mặt ủy khuất.

"Quên đi quên đi, " Chu Lệ phất tay, vẻ mặt ghét bỏ: "Chỉ biết không thể dựa vào ngươi!"

"Cái kia." Tiết Trạm suy nghĩ vẫn là khuyên nhủ: "Quốc công gia không muốn thành thân, Hoàng Thượng cũng không cần phải ép buộc hắn, dưa hái xanh không ngọt, ngoảnh lại Quốc công gia còn phải oán giận Hoàng Thượng quản nhiều lắm!"

"Làm càn!" Chu Lệ vỗ hoàng án, tức giận mày dựng ngược: "Trẫm quan tâm đến hắn, nghĩ không ai chiếu cố, tìm cho hắn một người vợ biết lạnh biết nóng là sai sao?"

Ý tưởng thì đúng, nhưng thuộc tính tìm lầm thôi !

Tiết Trạm rụt đầu ngoan ngoãn chịu mắng bị đuổi ra khỏi điện Tuyên Chính, thấy Chu Kì Lân, ánh mắt kia phải nói là ai oán.

Chu Kì Lân không hiểu ra sao cả: "Làm sao vậy?"

"Ai ~" Tiết Trạm thở dài, ánh mắt nhìn trời bốn mươi lăm độ, lấy ngữ khí cực kỳ u oán nói: "Ngươi vì sao không phải nữ chứ?"

". . . . . . . . ." Chu Kì Lân kinh ngạc.

Tiết Trạm tự quyết định: "Nếu ngươi là nữ, ta có thể nhờ Hoàng Thượng tứ hôn, đến lúc đó sính lễ trải dài mười dặm, cho ngươi phong phong quang quang gả vào phủ Định Viễn Hầu, đi ra ngoài ai cũng gọi ngươi một tiếng 'thế tử phu nhân', quả nhiên làm người khác ao ước chết mà!"

Chu Kì Lân nhìn hắn, nói: "Cấp bậc cao nhất của 'thế tử phu nhân' cũng chỉ là tứ phẩm, nhưng phẩm cấp của 'Quốc công phu nhân' là nhất phẩm, ngang cấp với Quý phi trong cung."

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ