Chương 93

1K 79 2
                                    

Chương 93: Vấn tội

Có mệnh lệnh lệ khí tận trời của Tiết Trạm, trên dưới Lưu phủ cho dù khó chịu nhưng nửa bước cũng không dám bước vào, có người vỗ tay tỏ vẻ hài lòng, có người nhíu mi phê bình kín đáo, truyền ra ngoài, người không hiểu tình hình đều nói một câu không tôn kính trưởng bối, nghe sai đồn sai sợ không phải đã truyền thành cái dạng gì rồi, bất quá chuyện này với Tiết Trạm mà nói cũng chính là mây bay, cho dù chết hắn cũng sẽ không để cho một nhà Lưu phủ đến trước linh cửu làm cho Thường thị thêm ấm ức!

Thường thị nhập thổ vi an, an táng vào phần mộ tổ tiên của Tiết thị, Tiết Tấn Chi như thoáng cái già nua mười tuổi, lúc này mới có tinh lực ra tay xử lý sự vụ trong phủ, chẳng ngờ ngày hôm trước Kỉ Cương dẫn tinh nhuệ của Cẩm y vệ đến đây thương tiếc Thường thị, hôm nay lại tới cửa, một thân y phục thêu phi ngư xuân đao, vẻ mặt nghiêm nghị.

"Thỉnh Tiết thế tử đi cùng hạ quan một chuyến."

Bạch Nhã bỗng chốc sắc mặt trắng như giấy, Tiết Úy Chi biến sắc, Tiết Tấn Chi khách khí chắp tay: "Xin hỏi có tội danh gì?"

Kỉ Cương mím môi: "Hạ quan chính là dựa theo chỉ dụ làm việc, còn thỉnh Hầu gia đừng trách."

Tiết Trạm nhận được tin tức từ sau nhà chính đi tới, dùng ánh mắt an ủi phu thê Tiết Úy Chi, hướng sang Tiết Tấn Chi nói: "Trong nhà liền làm phiền đại bá." Nhìn Tiết Tấn Chi gật đầu.

Mặc kệ là trước đó lấy việc tư xuất động Hổ Báo Doanh hay là sau đó bức lui Lưu phủ, Tiết Trạm làm không thẹn với tâm mình, nhưng với thần tử mà nói, đây cũng đã dẫm nát giới hạn của quân vương, lùi lại không nói không có nghĩa là cho qua không truy xét, chỉ là tính sổ sau.

Bất quá Chu Lệ có thể để hắn an táng xong nãi nãi mới vấn trách, Tiết Trạm rất là cảm kích.

"Làm phiền Kỉ huynh dẫn đường."

Tiết Trạm một đường theo Kỉ Cương đến nha môn Cẩm y vệ, một đường mắt không liếc di, tới rồi phòng giam thì trực tiếp nằm ngủ.

Kỉ Cương không nói gì, lập tức bước ra cửa lao dặn dò hai tâm phúc: "Canh phòng cho tốt, nếu có chuyện bất cứ lúc nào cũng báo lại."

Hai tâm phúc cung kính chắp tay: "Vâng đại nhân."

Hắn bên này ngủ đến say, không biết bên ngoài nhận được tin tức muốn phát điên.

Không nói đến Định Viễn Hầu phủ, Tiết Tấn Chi sớm phái người đi hỏi thăm, Từ Trường Lâm nhận được tin tức lập tức cùng Từ thái phó đóng cửa thương nghị, Chu Chiêm Cơ trực tiếp tìm tới cha hắn ở thái tử phủ.

"Phụ vương!"

Bộ dáng sốt ruột kia làm cho thái tử trừng hắn: "Hoảng cái gì? Lúc Cẩm y vệ bắt người nói như thế nào?"

"Cái gì cũng chưa nói, chỉ nói dựa theo chỉ dụ làm việc."

Thái tử biểu tình buông lỏng: "Cái gì cũng chưa nói đó chính là chuyện còn đợi thương nghị, " Trên thế gian này người hiểu biết Chu Lệ nhất trừ thái tử ra không có người thứ hai, hoàng hậu cũng phải đứng sang một bên: "Con lúc này vội vã đi tới cầu tình ngược lại là lửa cháy đổ thêm dầu, không bằng trước đợi hai ngày xem, chờ Hoàng gia gia con qua cơn tức giận xong rồi lại đi cầu tình cũng không muộn."

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ