Chương 47: Nói chân tâm
Một hồi săn xuân trong bầu không khí quân thần cùng vui vẻ mà hạ màn, sau khi quay về kinh, biết được chuyện ăn chay trước đó là do Từ thái phó xúi giục, Tiết Trạm đạp đổ lão không được liền mang tâm lý trả thù, thường thường chạy đến chọc ghẹo Từ Trường Lâm.
" Trường Lâm đã lâu không gặp!"
" Trường Lâm chúng ta cùng nhau ăn cơm đi!"
" Trường Lâm, ta với ngươi nói đến chuyện bồi dưỡng tình cảm của nam nhân đi ~"
"Trường Lâm!"
"Trường Lâm!"
"Trường Lâm!"
Biết được nguyên do từ đầu đến cuối, Từ Trường Lâm cũng dở khóc dở cười, khó được thổ tào* nói: Có bản lĩnh đi tìm gia gia ta đi nha, làm phiền hắn thì tính cái gì hảo hán? !
thổ tào: mắng chửi, chửi bậy
Ta có bản lĩnh tìm lão già hắn thì còn phiền đến trẻ nhỏ như ngươi làm chi? Lão kia đã tu luyện thành tinh, ta trốn cũng không kịp đây! Vẫn là trẻ nhỏ dễ chọc ghẹo~
Số lần hai người chạm mặt rất thường xuyên, Chu Kì Lân cũng hơi bị ghé mắt, Ô Hùng xem ở trong mắt cũng phải tức giận bùng nổ, rốt cục ngày hôm đó nhịn không được nói: "Quốc công gia, người phải quản lý!"
" Lúc ấy Chu Kì Lân đang xem bức vẽ, mặt cũng chưa nâng hỏi: "Quản cái gì?"
Ô Hùng tức giận khó nhịn: "Thuộc hạ vừa rồi thấy, thế tử lại lôi kéo Từ đại nhân đi uống rượu!"
" Vậy thì như thế nào?" Người vốn đang quấn quít lấy hắn giờ ngược lại đi quấn người khác, tâm lý của hắn có chút không thoải mái, nhưng không tới mức độ đi ngăn cản, vả lại hắn lấy thân phận nào đi ngăn cản?
Vẻ mặt của Chu Kì Lân làm cho Ô Hùng càng tức, chẳng lẽ người cứ chịu đựng như vậy sao? Tuy nói có nhiều 'khế huynh đệ' cuối cùng cũng chia tay, nhưng dù sao hiện tại cũng chưa có chia tay? Hơn nữa Quốc công gia so với Tiết thế tử mạnh mẽ hơn bao nhiêu, đối phương không quý hiếm thì thôi, còn chạy đi trêu hoa ghẹo nguyệt!
" Quốc công gia không tức giận nhưng thuộc hạ cực kỳ tức giận!"
Quý Lâm, Lưu Cố đang hầu ở bên cạnh kinh ngạc không thôi, thế tử người ta đi uống rượu cùng Từ đại nhân thì liên quan gì đến ngươi? Còn cực kỳ tức giận?
"Cho nên?" Chu Kì Lân giương mắt.
" Cho nên Quốc công gia phải quản lý thế tử." Ánh mắt đảo qua Quý Lâm, Lưu Cố, ngữ khí hơi do dự, lo sợ việc này tiết lộ ra ngoài sẽ rước lấy rắc rối, nhưng nghĩ lại dù sao hai người cũng là tâm phúc của Quốc công gia, biết sớm hay biết muộn cũng phải biết, sao không dứt khoát giải thích rõ ràng luôn? Trong lòng nghĩ như vậy, lập tức nói: "Tuy rằng chuyện của Quốc công gia cùng thế tử không tiện nói ra miệng, nhưng Hoàng Thượng cũng biết, cũng đi sang Định Viễn Hầu phủ rồi, Quốc công gia đương nhiên có tư cách quản thế tử."
Chu Kì Lân: ". . . . . . . ."
Quý Lâm, Lưu Cố ngoáy ngoáy cái lổ tai, hoài nghi bản thân mình nghe lầm : "Từ từ, Ô tướng quân nói Quốc công gia cùng thế tử là quan hệ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...