Chương 73: Va chạm
Trong cùng ngày, Tiết Trạm bị Địch Chân xách trở về Trấn Bắc hầu phủ đánh một trận, chính là dùng trượng hoàng hoa lê giả tạo kia, có bóng đêm che dấu, hơn nữa Tiết Trạm không nghĩ tới một chiêu này, trực tiếp bị đánh cho nửa chết nửa sống mà không đánh trả.
Đương nhiên, nếu bị đánh một trận sẽ thỏa hiệp, vậy không phải Tiết Trạm.
Địch Chân cũng rất thẳng thắn, một trận không được vậy hai trận, lão Hầu gia không làm được thì hắn làm giúp!
Chuẩn bị hai ngày, Chu Kì Lân dùng kế khiến Hoàng Thượng đồng thời triệu kiến hai phụ tử, lại ở một khắc trước khi hai phụ tử vào cung từ bên kia ra khỏi thành, sau đó thẳng đến Hổ Báo Doanh.
Tiết Trạm xa xa nhìn thấy người, gần như cho rằng xuất hiện ảo giác còn khoa trương nhu nhu con mắt, cuối cùng phát hiện không phải, vội vàng ném đồ đang cầm trên tay chạy đi nghênh đón.
"Tham kiến Quốc công gia."
Chu Kì Lân cất bước xuống ngựa, ý cười cũng tràn đầy trong mắt: "Tiết thế tử."
Hai người rõ ràng mới vài ngày không gặp, lại tựa như qua thật lâu, lúc này tái kiến, cơ hồ hận không thể đem người khắc vào trong lòng, trong xương cốt, trong linh hồn!
Ngô Dụng hợp thời chào đón: "Chủ tử, ta đi chuẩn bị trà." Cầu nhanh vào trong phòng đi thôi, ở trong này làm cho người ta mắt nổi lẹo rồi.
Đi vào trong phòng, Ngô Dụng dâng lên trà thơm, trước khi đi ra thì Chu Kì Lân gọi hắn lại: "Nếu địch Hầu gia lại đây, nói ta mang thế tử đi ra ngoài rồi."
Ngô Dụng bối rối một giây: "Vâng, thuộc hạ biết rồi." Sau đó bước ra, ngoảnh lại còn tri kỷ đóng giúp cánh cửa.
Cửa đóng, Chu Kì Lân lập tức bưng không được dáng vẻ kiêu ngạo nữa: "Sau khi ta đi Địch Hầu gia có làm khó dễ ngươi không?"
Tiết Trạm trong lòng ngọt đến ứa mật: "Lo lắng cho ta sao? Kỳ thật cũng không có gì hảo lo lắng, hai nhà chúng ta là thế giao, giao tình cùng nhau nhiều năm, cùng nhau vào sinh ra tử, tử hồ ly kia cũng chỉ giỏi nói ngoài miệng, thực sự hạ tử thủ là không có khả năng. Bất quá ngươi yên tâm. Tử hồ ly có làm thế nào, cũng kéo không thẳng nổi ta! Ta tính toán ở trong cái hố của ngươi ngốc cả đời rồi!"
Nghe thế, Chu Kì Lân biết mình mấy ngày hôm trước vì cái gì tinh thần cứ hoảng nhiên, bởi vì hắn đang lo lắng, hắn lo lắng Tiết Trạm sẽ tin vào Địch Chân vứt bỏ tình cảm của hai người, tựa như Địch Chân nói, Trung quốc công phủ của hắn có hiển hách cũng chỉ một mình hắn, liên lụy không được ai, nhưng Định Viễn Hầu phủ không giống với. Lý trí nói cho hắn phải tin tưởng Tiết Trạm, tình cảm lại khó tránh khỏi sẽ lo được lo mất, dù rằng việc này không liên quan với sự tín nhiệm.
Bất quá hiện tại trong lòng đã kiên định, thấy người, được hắn cam đoan, cho dù đằng trước có ngàn nan vạn khó thì như thế nào? Hắn không phải kiên trì một mình, có điểm ấy như vậy là đủ rồi.
Nghĩ vậy, trong lòng Chu Kì Lân rung động, giữ chặt người, không kịp đợi đã dán tới, khiêu mở khớp hàm, đầu lưỡi liền tiến thẳng vào, vừa nhiệt tình vừa dâng trào cuốn lấy đối phương, cùng nhau quấn quýt, cùng nhau dây dưa, tương nhu dĩ mạt*, hòa hợp gắn bó.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...