Chương 56

2.4K 134 49
                                    

Chương 56: Khởi động

Chu Kì Lân mời chính là buổi tối, nhưng Tiết Trạm cấp bách đến nỗi không kịp ăn cơm trưa cũng không kịp nghỉ ngơi cứ thế chạy tới đây, hai người lập tức dính như bôi hồ,  đến chạng vạng thì thiết yến giữa hồ.

Trong đình, Chu Kì Lân lấy chân nâng cầm đàn một khúc 《 phượng cầu hoàng 》.

Ánh trăng sáng trong, nam nhân mày kiếm tinh mâu, mặt như quan ngọc, ngồi ngay ngắn trên lan can đình, ngón tay khẽ vỗ về chơi đùa trên đàn cổ. Làn điệu kiều diễm triền miên liền theo đó mà ra.

Nguyên bản Tiết Trạm ghét nhất là loại làn điệu dây dưa triền quấn này, ngại nó không đủ kích động, nhưng hôm nay mới phát hiện hắn không hề chán ghét chút nào.

Làn điệu thì vẫn triền triền, chỉ là người đã không còn như bình thường. Tựa như ngày hôm nay, cùng một làn điệu, tài nghệ cũng không thể nói rõ cao siêu hay không, nhưng hắn cứ nghe như si, người thì như say, mặt đỏ tim đập, cái lổ tai phát sốt.

Mẹ ôi, nam nhân nói đến luyến ái thật sự là cùng một bộ! Quả thật là 'chân nhân bất lộ tượng, lộ tượng bất chân nhân'

Một khúc xong, Tiết Trạm nâng cằm, ánh mắt mê ly: "Lại đàn một lần."

Chu Kì Lân đối diện nhìn hắn, vui vẻ nhận lời.

Khúc đến nửa đường, Tiết Trạm đứng dậy, một tay vẫy bay đàn cổ, khóa chân ngồi lên trên, Chu Kì Lân phối hợp vòng tay qua thắt lưng hắn, cằm khẽ nâng, vừa vặn.

Đón nhận môi Tiết Trạm dán lên.

Hai môi vừa tương giao liền vội vã mở ra khớp hàm, làm cho môi lưỡi giao triền, nước sữa hòa nhau.

Hoặc kịch liệt, hoặc ôn nhu, hoặc triền miên, hoặc bá đạo, thắt lưng Tiết Trạm cũng nhuyễn, Chu Kì Lân dễ chịu không muốn rời, càng yêu thương siết chặt đối phương.

Tay hận không thể đem người khảm vào trong xương cốt!

Tiết Trạm thối lui, cảm giác vật cứng để ngay bụng, buồn cười ra tiếng: "Ngươi chừng nào thì học khúc phổ《 phượng cầu hoàng 》?"

"Ngày hôm qua." Chu Kì Lân ánh mắt nóng rực.

Đón nhận ánh mắt kích động này, Tiết Trạm ác tâm dùng phần bụng cọ a cọ.

Hô hấp của Chu Kì Lân lập tức biến đổi. Hừ nhẹ ra tiếng: "Luyện một canh giờ."

"Một canh giờ?" Ngón tay Tiết Trạm khẽ vuốt mặt Chu Kì Lân, cuối cùng dừng ở bên môi, lấy đầu ngón tay áp lên, trêu đùa không muốn ngừng.

Khe khẽ duyện hôn.

" Chỉ có thể đàn cho ta nghe. Nếu bị ta biết còn có người thứ ba. Ta chém ngươi trước. Lại sẽ giết hắn. Quay đầu lại ta cho ngươi chôn cùng!"

Loại tình thoại bá đạo này nghe xong, Chu Kì Lân hít thở một chút, sau đó một cỗ tình dục đủ để đốt cháy lý trí từ lòng bàn chân bạo tạc lên.

Ngọn lửa hóa thành thực chất, tay vòng ở trên lưng đối phương căng thẳng, cứ như vậy đứng dậy, một tay kia xoa cái ót hung hăng kéo về phía mình.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ