Chương 49: Tâm trì
Từ Trường Lâm lập tức vui vẻ, thất thố chụp cái bàn: "Cái này hảo!"
Kỉ Cương cũng phì cười.
Tiết Trạm câm nín: "Đây là chỉnh ta hay là chỉnh Quốc công gia?"
Chu Chiêm Cơ nhướng mày: "Ai bảo Quốc công gia vận khí tốt nhất, chơi đến bây giờ cũng chỉ uống một chén rượu?"
Trò chơi cũng sang ván thứ chín, Chu Kì Lân lại một mình lấy ngẫu nhiên một lần tám điểm, đích thật là vận khí tốt nhất!
Chu Kì Lân cười, tỏ vẻ cũng không để ý uống chén rượu này.
Người vô tội bị hại cùng tỏ vẻ không có ý kiến, Tiết Trạm đành phải cam chịu số phận.
Từ Trường Lâm quấy rối, lúc này rót một chén rượu nhỏ, chén rượu rất nhỏ, là loại chén ngày thường tự rót tự ẩm, nhưng chính là vì cái chén quá nhỏ, lại càng không dễ sử dụng.
" Cái chén này quá nhỏ dùng không tiện, đổi cái bát, rượu rót ít chút là được."
Chu Chiêm Cơ hiểu rõ, phủ nhận đề nghị của Tiết Trạm: "Không được, phải dùng chén nhỏ."
Chu Kì Lân di ra sau một chút xếp chân ngồi xong.
Chu Chiêm Cơ ngừng cười hướng về phía Tiết Trạm điểm điểm cằm.
Tiết Trạm vuốt mặt, cái gọi là chết sớm hay muộn thì cũng chết, chẳng qua là không nghĩ tới lại còn là một lần duy nhất triệt để như vậy.
Từ Trường Lâm bưng chén rượu, thúc giục: "Nhanh lên, còn lèo nhèo làm gì?"
Kỉ Cương cũng tiếp cận ra chủ ý, cân nhắc tư thế: "Tốt nhất mở chân ra mà ngồi."
Tiết Trạm trợn trắng mắt liếc hắn, ôm tâm lý đập nồi dìm thuyền khóa chân ngồi lên trên.
Hiểu là Chu Kì Lân đã chuẩn bị sẵn sàng, nhưng lần đầu tiên tiếp xúc thân mật vẫn là làm cho thân thể hắn cứng đờ, không phải phản cảm, mà là khẩn trương.
Tiết Trạm đương nhiên cảm giác được, đành phải áy náy nhìn hắn.
Chu Kì Lân cười lại.
Chén rượu quá nhỏ Tiết Trạm ngậm ở mép ngậm không được, đành phải ngậm cái đế, tai hại chính là tầm mắt nhìn không chính xác, đành phải đè thấp thân thể một chút hướng lên trên cọ từ từ.
Nếu đổi thành người khác phỏng chừng đã bị cọ ra lửa, cũng may Chu Kì Lân không phải người thường, cho dù đối tượng ngồi trên đùi chính là người mình có hảo cảm, tại đây cũng sẽ không lộ ra trò hề, nhưng tâm viên ý mã dám chắc là có.
Chén rượu tiếp cận đi lên Chu Kì Lân phối hợp ngậm lấy, trong lòng Tiết Trạm nhẹ nhàng thở ra liền giữ vững lực đạo chậm rãi nghiêng chén rượu.
Chu Kì Lân uống hết chén rượu, Tiết Trạm tạch một cái bắt lấy miệng cái chén, chỉ vào quần chúng thở phì phì nói: "Các ngươi chờ đó!"
Từ Trường Lâm đã sớm cười điên rồi, Chu Chiêm Cơ cũng kém không nhiều lắm, Kỉ Cương tốt hơn chút nhưng vui vẻ tuyệt đối tăng theo cấp luỹ thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
Ngẫu nhiênThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...