Chương 96

1.2K 70 2
                                    

Chương 96: Hoàng đế bệnh tình nguy kịch

Chu Lệ khép lại thư ăn năn, ánh mắt đảo qua Tiết Trạm, một tay đem thư ăn năn thả lên hoàng án, lấy tay đè lên thờ ơ hỏi: "Nếu lại xảy ra chuyện như vậy, ngươi còn làm thế này không?"

Chu Chiêm Cơ trong lòng lộp bộp.

Tiết Trạm mí mắt khép lại, trầm giọng: "Thần chỉ hận làm không tốt."

"Làm càn!"Chu Lệ chụp mạnh hoàng án, đôi mắt như đao: "Lấy việc tư điều động Hổ Báo Doanh, tự ý thiết lập trạm kiểm soát, đem Hổ Báo Doanh của trẫm làm thành cái gì? Đem kinh thành này trên dưới lại xem thành cái gì? Trong mắt ngươi còn coi trẫm là hoàng đế sao?"

"Thần biết sai."

Biết sai ăn năn, nhưng nếu lại có một lần, hắn chỉ biết sẽ làm càng nhiều!

Chu Chiêm Cơ mở miệng cầu tình: "Hoàng gia gia."

Chu Lệ trừng đến: "Ngươi câm miệng. Sớm biết rằng như vậy trẫm sẽ không nghe theo chủ ý ôi thiu của ngươi, đối với loại hồ đồ ngu xuẩn không biết hối cải này nên hung hăng mà đánh, đánh cho hắn da tróc thịt bong máu tươi giàn giụa mới biết mình sai lầm rồi!"

Chu Chiêm Cơ còn đợi cầu tình, thái tử khoát tay lên lưng hắn.

Từ thái phó chắp tay đứng ở bên cạnh.

Chu Kỳ Lân tầm mắt rơi xuống sàn nhà tựa hồ căn bản không có ý gì, nhưng sau lưng chỉ có chính hắn hiểu có bao nhiêu sốt ruột.

"Ngươi cút đi dò xét biên cảnh cho trẫm, không có sự chấp thuận của trẫm không được quay về kinh!"

"Thần, tuân chỉ." Tiết Trạm bái hạ, sau khi đứng dậy cung thắt lưng lui ra phía sau vài bước, lúc này mới nhìn không chớp mắt xoay người rời khỏi điện Tuyên Chính.

"Đều lui ra đi, Từ ái khanh lưu lại."

Chu Chiêm Cơ hành lễ rời khỏi điện Tuyên Chính, ba bước gộp thành hai đuổi theo Tiết Trạm đằng trước.

Tiết Trạm quay đầu nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi lần này đem ta hãm hại thảm!"

Chu Chiêm Cơ chột dạ rất nhiều, già mồm át lẽ phải: "Làm sao có thể trách ta, ai bảo ngươi mười mấy năm không một chút tiến bộ?"

Hai người ghét bỏ lẫn nhau, thái tử nhìn thấy buồn cười: "Không thấy mặt thì nhắc tới, gặp mặt lại ầm ĩ, cái tật xấu quái gì vậy?" Cười cười chứ thâm ý nhìn sang Chu Kì Lân bên cạnh: "Nói đến chuyện học thuộc lòng của Tiết Trạm, lúc trước lão Hầu gia cũng tốn tâm tư không ít, đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, nửa điểm hiệu quả không thấy, ngược lại còn làm cho tiểu tử này dài ra một thân gân cốt, chưa từng nghĩ Quốc công thủ đoạn rất cao, chỉ dùng một đêm liền làm làm được chuyện lão Hầu gia vài năm cũng không làm được, thật đáng mừng."

Chu Kì Lân cung kính chắp tay: "Thái tử điện hạ nói quá lời, thần chính là làm phần chuyện nên làm mà thôi."

Thái tử nhướng mày, ánh mắt miết Chu Kì Lân nhãn thần bất động, thật sự có điểm nhìn không thấu.

Kỉ Cương biết chân tướng dời tầm mắt, ha hả, đây thật đúng là chuyện 'nên làm'!

Một hàng ai đi đường nấy, Tiết Trạm quay về Định Viễn Hầu phủ bị Bạch Nhã vừa một hồi bước qua chậu thang một hồi tắm lá ngải gây sức ép, quần áo hài thay ra thiêu hủy toàn bộ, người một nhà dường như sống lại chúc mừng một trận, Tiết Tấn Chi đem Tiết Trạm gọi vào thư phòng, hai bác cháu đóng cửa nói chuyện với nhau chừng một canh giờ.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ