Chương 104: Nghĩ cách cứu viện (Tứ)
Thủ vệ Hán vương phủ tuy nghiêm ngặt nhưng Triệu Toàn ẩn núp công tác ba năm này cũng không phải giả, Chu Kì Lân dìu Tiết Trạm, lão Cửu bọc hậu, Triệu Toàn ở phía trước thăm dò, một hàng bốn người an toàn không việc gì đi vào phía ngoài thư phòng.
Triệu Toàn ra hiệu mình đi hấp dẫn tầm mắt của thủ vệ, lão Cửu gật đầu, đợi cho lực chú ý của thủ vệ phía trước thư phòng bị hấp dẫn, lão Cửu trông chừng, Chu Kì Lân mang theo Tiết Trạm bay qua tường vây gần sát chân tường, lão Cửu theo sau đuổi kịp, từ cánh tay rút ra dây nhỏ theo khe hở duỗi vào, nhẹ nhàng mở ra nửa cánh cửa, Chu Kì Lân nhảy vào trước, vươn người trở lại hai tay ôm Tiết Trạm vào trong phòng.
Lão Cửu chớp chớp mắt, lặng yên không một tiếng động vội vàng nhảy vọt vào quay người đem cửa sổ đóng lại.
Ba người an toàn không việc gì vào cửa, Triệu Toàn y kế hoạch đem Hán vương lừa gạt đến thư phòng.
"Tống Thời làm sao tìm bổn vương lúc này?"
Triệu Toàn vừa theo sát ở phía sau vừa luôn mồm vâng dạ: "Thuộc hạ cũng không biết, "
"Vương gia."
"Vương gia."
"Vương gia."
Hán vương xua tay xem như trả lời, một bước vào bên trong cửa, Triệu Toàn ánh mắt lóe lên đứng canh ở ngoài cửa.
Chu Cao Húc vào cửa đi vòng qua bình phong, giương mắt nhìn lên, Tiết Trạm ăn điểm tâm của chủ trù vương phủ làm, ngồi ở nhuyễn điếm quay sang hắn, nhướng mày cười.
"Ngươi. ."
Chữ ngươi mới ra khỏi miệng, Chu Kì Lân ẩn núp phía sau trực tiếp bổ ngất.
Lão Cửu vội vàng bổ sung thêm dược chế tạo đặc biệt: "Đủ cho hắn ngủ mấy canh giờ."
Tiết Trạm cười: "Còn có một người."
Chu Kì Lân trừng hắn.
Tiết Trạm lấy lòng: "Đem Hán vương trói lại cùng với tên chó săn của hắn, gã giang hồ hào khách Tống Thời biệt hiệu 'quá giang long' , không có hắn thị vệ vương phủ cùng với đám giang hồ hào khách sẽ xung đột lớn hơn nữa."
Chu Kì Lân đỡ trán, Tiết Trạm quay sang lão Cửu giương mắt.
Lão Cửu ngắm Chu Kì Lân, ở dưới cái nhìn chằm chằm của chủ tử nhà mình thanh thanh cổ họng: "Người đâu! Gọi Tống Thời tới cho bổn vương!"
Thanh âm của Hán vương từ trong phòng truyền ra, lập tức có thị vệ nhanh như chớp chạy đi thông truyền.
Nhìn Hán vương té xỉu trên mặt đất, nhìn nhìn lại lão Cửu vừa lên tiếng, Chu Kì Lân không còn hơi sức tranh luận.
Tiết Trạm cười đắc ý: "Bản lĩnh khác Lão Cửu không có, nhưng khẩu kỹ quả thật xuất thần nhập hóa, thanh âm gì chỉ cần nghe qua ba lần là có thể bắt chước tám phần."
Không bao lâu Tống Thời tiến vào thư phòng, Chu Kì Lân như cũ dùng sống đao bổ ngất, ngăn lại trước khi lão Cửu đổ thêm thuốc mê đặc chế của hắn: "Cứu tỉnh hắn hỏi chìa khoá huyền vũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...