Chương 89: Âm mưu
Thu được tin tức, Tiết Trạm không màn nguy cơ bị ngự sử tham một quyển, giục ngựa chạy về Định Viễn Hầu phủ.
Quản gia hoang mang lo sợ bước nhanh cấp bách ra chào đón: "Thế tử!"
Tiết Trạm bỏ dây cương, mím môi hai bước vượt qua bậc thềm: "Lão phu nhân biết chưa?"
Quản gia bên cạnh vừa chạy chậm theo kịp, vừa run rẩy hồi đáp: "Còn chưa dám nói cho lão phu nhân."
Nghe vậy, Tiết Trạm âm thầm nhẹ nhàng thở ra, lập tức ánh mắt lạnh băng tiến vào nhà chính.
Trong phòng chính Cố Vũ Dung khóc đến mức con mắt đỏ bừng, Địch Khanh Khanh đĩnh cái bụng sắp sinh đang nhỏ nhẹ khuyên, thấy Tiết Trạm vào cửa, nhãn tình sáng lên: "Trạm ca đã trở lại!"
Cố Vũ Dung giương mắt, đứng dậy muốn quỳ, cũng may Địch Khanh Khanh nhanh tay lẹ mắt lại có sức, nửa ôm nửa đỡ không cho phép cự tuyệt: "Tẩu tử cần phải bảo trọng thân thể, đến nha, lấy cho đại nãi nãi một cái nhuyễn điếm."
Tiết Trạm miết mắt Cố Vũ Dung, mím môi: "Tẩu tử yên tâm, Thừa Dật là huyết mạch duy nhất của đại ca, ta sẽ không để nó gặp chuyện không may." Cho nên khỏi cần quỳ xuống buộc hắn hứa hẹn.
Cố Vũ Dung sắc mặt trắng xanh, môi run rẩy: "Từ khi phu quân qua đời ta sống chính là vì Dật nhi, nếu Dật nhi có việc bất trắc, ta sẽ không sống nổi."
Địch Khanh Khanh dùng khăn lau khóe mắt sưng đỏ, an ủi nói: "Hằng ca trên trời có linh thiêng cũng sẽ phù hộ cho Dật nhi, tẩu tử chớ quá ưu thương, vả lại có đại bá, bá mẫu, Dật nhi cát nhân tự có thiên tướng, chắc chắn bình an vô sự."
Cố Vũ Dung run rẩy cúi đầu: "Huyện chủ nói đúng."
"Tẩu tử thả tâm." Địch Khanh Khanh ôn nhu khuyên, trong mắt hiện lên vẻ bất đắc dĩ, đều nói quý nữ trong kinh tâm tư thâm sâu, hôm nay nàng xem như cảm nhận được, tẩu tử quỳ trước tiểu thúc tử, từ cổ chí kim rất bị chú ý, vả lại cái quỳ này nếu thực sự truyền ra, nước miếng cũng có thể đem người ta dìm chết đuối! Tổng cộng chỉ mới hai câu nói, từng câu đều là hãm hại! Nào là từ khi phu quân qua đời, nào là tiếp tục tồn tại đều là vì Dật nhi, có gì việc bất trắc, cái gì không sống nổi? Bán cái đáng thương đối với trưởng bối còn có thể biện hộ, đối với tiểu thúc tử ngang hàng, còn là tiểu thúc tử tiếp nhận vị trí thế tử, đây là bức bách hay vẫn là bức bách? Còn có cái gì 'huyện chủ nói đúng'? Ha hả, đây là nói cô nãi nãi nàng ỷ vào thân phận huyện chủ áp bức người? Ôi chao, hảo huyền là sinh hoạt dưới một mái hiên nên mới không có biện pháp, nếu đây là người bên ngoài, ha hả, cô nãi nãi nàng cũng không thèm phản ứng!
Bảo người lấy thiếp tử đi Kinh Triệu phủ nha báo án, Tiết Trạm mím môi: "Người khi nào thì lạc đường, lạc đường ở chỗ nào, khi lạc đường còn có người nào khác, nói rõ ràng!"
Cố Vũ Dung dùng khăn chấm nước mắt liên liên, nói hai chữ khóc một câu, Tiết Trạm nhẫn nại tính tình nghe xong, nhíu mi: "Cho nên nói Thừa Dật là lạc đường ở phụ cận Hầu phủ? Nãi nương mang theo nó? Vậy nãi nương kia đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...