Chương 70:Bại lộ
Một trận này, Tiết Trạm có vẻ thần thanh khí sảng mi phi vũ nhạc, trái lại Địch Đào, vẻ mặt ủ rũ sinh vô khả luyến cộng thêm hai cái vành mắt đen thui nổi bật, Địch Chân nhìn vào, lập tức trừng tới: "Nhiều năm như vậy một chút tiến bộ cũng không có! Mất thể diện!"
Địch Đào: ". . . . . . ." Đứa con nhìn dọa người cũng tốt hơn muốn làm Cơ! Biết cái gì là muốn làm Cơ không? Chính là cái quan hệ nam nam bất chính đoạn tử tuyệt tôn kia đấy! Tục xưng ' đoạn tụ' đấy!
Địch Chân tất nhiên không có thuật đọc tâm, chỉ biết là đứa con đang bày ra vẻ mặt ấm ức, lúc này lửa giận tạch tạch bốc lên đỉnh đầu: "Ngươi còn không chịu phục? Ngươi nói một chút xem, từ nhỏ đến lớn ngươi từng đánh thắng qua hắn sao? Ăn nhiều cơm vài năm kia đều ăn đến bụng cẩu đi!"
Địch Đào 'bụng cẩu' cảm thấy tâm tính thiện lương thật là mệt!
Cuối giờ tuất Địch Chân đứng dậy cáo từ, cả đám Tiết Trạm tiễn tới cửa, Địch Chân hướng về phía Chu Kì Lân chắp tay: "Trung quốc công cùng đi với chúng ta chứ?"
Chu Kì Lân khẽ động mày.
Tiết Trạm nghĩ muốn lắc đầu, nhưng miết đến biểu tình thấy chết không sờn của Địch Đào, đành phải lâm thời sửa miệng: "Vậy nếu không Quốc công gia liền cùng Hầu gia cùng nhau đi đi?"
". . . . . ." Định ngủ lại thì sao?
Cuối cùng Chu Kì Lân định ngủ lại một đêm không thành, hôm sau ý chỉ của hoàng đế phong cho chi nữ của Trấn Bắc hầu là Địch Khanh Khanh làm Phúc Trữ huyện chủ xuống tới, cả kinh thành đều ghé mắt, chỉ là danh hào Phúc Trữ huyện chủ này còn chưa có giảm độ nóng, liền truyền ra tin tức cùng đích tử chi thứ hai của Định Viễn Hầu phủ đính hôn.
Tất cả mọi người choáng váng, đích tử của chi thứ hai của Định Viễn Hầu phủ? Ai? Trước kia làm sao không có nghe nói qua?
Kinh ngạc thì kinh ngạc, khiếp sợ thì khiếp sợ, hôn sự định cũng cứ định rồi, chỉ là nhiệt độ này còn không có giảm xuống, lại truyền ra tin tức trưởng tôn của thái phó là Từ Trường Lâm được tứ hôn, đối tượng bất ngờ lại là đích nữ chi thứ hai của Định Viễn Hầu phủ.
Lần này như nước rơi vào chảo dầu, tất cả mọi người muốn hỏi một câu, chi thứ hai của Định Viễn Hầu phủ này là cái quỷ gì? Đích tôn kế thừa tước vị không có chút động tĩnh, lại còn người đầu bạc tiễn người đầu xanh, chi thứ hai này không lên tiếng thì thôi, bỗng nhiên nổi tiếng vì xuất hiện một vị thế tử hung tàn, một thân võ nghệ cùng Trung quốc công đệ nhất kinh thành sánh ngang vai, kết quả đệ đệ còn thú chi nữ của Trấn Bắc hầu, Phúc Trữ huyện chủ mới được sắc phong! Muội muội cũng không kém, được gả cho Từ Trường Lâm, 'công tử đệ nhất kinh thành'! Tổng cộng ba huynh muội, trưởng huynh hung tàn, thứ tử thú huyện chủ, muội muội gả cho trưởng tôn thái phó, chi thứ hai này là muốn lên trời hay là sao?
Lời đồn đãi nổi lên bốn phía trong Kinh thành, chi thứ hai cùng nhau nổi bật vô nhị, Tiết Trạm nghe lời đồn đãi thầm nghĩ, hắn không chỉ hung tàn còn thông đồng với Trung quốc công ' đệ nhất kinh thành' trong miệng các ngươi đó! Không phục? Có giỏi cắn ta nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...