Chương 107 - Phiên ngoại

2.2K 129 31
                                    

Chương 107: Nhàn lao hậu tục

Tiết Trạm có Bá tước vị lại ở tại Định Viễn Hầu phủ sẽ không quá thích hợp, Tiết Úy Chi cùng Tiết Tấn Chi thương nghị qua, chuẩn bị ở riêng, tài sản của Hầu phủ đều có khoản công, Thường thị lâm chung lại có di ngôn, hai huynh đệ không hề tranh chấp, dưới sự chứng kiến của tộc lão tiến hành phân nhà.

Chọn ngày tốt, chi thứ hai dọn ra Định Viễn Hầu phủ, vào ở phủ Hộ Quốc bá mới mẻ.

Bạch Nhã cùng Địch Khanh Khanh vội vàng đến mức xoay quanh, lúc bớt được thời giờ chú ý đến hàng xóm xung quanh, lập tức dở khóc dở cười.

Hàng xóm bên trái rõ ràng chính là phủ Trung quốc công đại danh đỉnh đỉnh.

Địch Khanh Khanh thật cẩn thận quan sát thần sắc Bạch Nhã nói: "Bá phủ là Hoàng Thượng ân đãi đặc biệt ban cho, phỏng chừng trước đó Trạm ca cũng không biết, "

Bạch Nhã cười, khoát tay: "Ta không phải không vui." Quan hệ của hai người nàng đã sớm nhận thức, lúc này tức giận không khỏi có hơi quái đản, nhưng mà một người làm nương, đứa con êm đẹp không thương nga mi lại yêu tu mi, khó tránh khỏi có chút tâm tắc: "Bá gia đâu?"

Có người hầu vội vàng hồi bẩm: "Hồi bẩm lão phu nhân, Bá gia đi sang phủ Trung quốc công cách vách rồi."

"Khi nào thì đi? Làm sao ta không phát hiện nó đi ra ngoài?"

Người hầu ánh mắt phiêu hốt, ấp a ấp úng, lắp bắp: ". . Hồi bẩm lão phu nhân . . Bá gia đi ngã hậu hoa viên . ."

Bạch Nhã nhất thời không suy nghĩ cẩn thận, hỏi Địch Khanh Khanh: "Hậu hoa viên có cửa sao?"

Địch Khanh Khanh cười gượng, biểu tình trên mặt cũng sắp không nhịn được.

Bạch Nhã nhìn vào mắt, nghĩ lại, sau hậu hoa viên có cánh cửa gì nha, chỉ có tường! Bên kia tường chính là nhà hàng xóm, nói cách khác Hộ Quốc bá vừa mới ra lò này có cửa không đi mà trèo tường!

". . . . . . . . . . . . ." Bạch Nhã thực tâm tắc, không phải tâm tắc bình thường.

Bên này Bạch Nhã vì đứa con êm đẹp lại đi trèo tường tâm tắc, phủ Trung quốc công bên kia Ô Hùng cũng hỏng mất.

"Thế tử, không, Bá gia," Ô Hùng vuốt mặt: "Ngài có thể có thể đi bằng cửa không?" Hai nhà hiện tại thành hàng xóm, quan hệ cũng phi thường, không cần rụt rè đệ thiếp, nhưng tốt xấu gì cũng nên đi bằng cửa có được không? Đi qua cửa có thể nhiều thêm vài bước đường sao? Hảo, cho dù đi cửa chính phiền toái, ngươi trèo tường có thể, nhưng là vì sao sau khi xuống khỏi tường còn muốn chui cửa sổ?

Tiết Trạm vẻ mặt thoải mái cười nói: "Ô tướng quân yên tâm, tường này không cao, đứng lên rất nhẹ nhàng."

Ai lo lắng ngươi đứng lên thoải mái hay không thoải mái? Đây là vấn đề đứng lên thoải mái hay không thoải mái sao?

Biểu tình của Ô  Hùng quả thực phải hỏng mất.

Tiết Trạm hướng về phía hắn làm vẻ mặt vô tội, da mặt dầy quả thực làm cho người ta giận sôi, Ô Hùng tức giận dứt khoát nhắm mắt làm ngơ, phất tay áo mà đi.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ