Chương 19: Kỹ xảo tranh cãi rối rắm (Hạ)
Quần thần có chút mộng.
Biểu tình Chu Lệ ngưng trệ.
Tiết Trạm vò vò góc áo, phải, hắn muốn chính là hiệu quả này.
"Tổ tiên của Cát An Bá – Vương thị được Cao tổ thụ phong, cả đời chinh chiến, từng cùng Cao tổ thất tiến thất xuất, đánh đuổi dân tộc Hung nô, dân tộc Tiên Bi, doanh trướng cường địch người Hồ, trảm vô số địch, uy danh hiển hách, cuối cùng còn thay Cao tổ chắn đao bỏ mình. Quân công chấn động triều đình và dân gian như thế, Cao tổ càng cảm ơn trước ân cứu mạng của Cát An Hầu nên luận quân công truy phong làm Cát An Hầu, thụ phong nhị phẩm, tước vị này kế tục ba đời con cháu."
"Quân công như thế, hào kiệt như thế, xưng một tiếng khai quốc công thần cũng không quá."
Bành Nghiêu nghe mà hết hồn.
Tiết Trạm vẻ mặt phẫn nộ: "Tại liệt tam công, như tiền bối của Trung quốc công đây, người nào mà không phải quân công hiển hách một thân ngựa chiến, trảm địch vô số, hơn nữa còn vì giang sơn Đại Minh ta lập công lao hiển hách."
Mọi người nhìn về phía Trung quốc công.
Chu Lân Lân: ". . . . . ."
"Kể ra các vị công hầu tiền bối người nào mà không phải từ trong thi sơn biển máu đi ra? Anh linh như thế, tuấn kiệt như thế, lẽ ra phải trở thành tấm gương của Đại Minh ta, để người người hướng tới, người người noi theo!"
"Mà nếu vị công thần này lại ở nơi phố chợ trước mắt bao người bị một tiểu bối vô danh tiểu tốt vũ nhục!" Nếu đổi lại là hắn, có người bất kính với lão nhân, đừng nói một chân, ba chân cũng đánh gãy.
Cát An Bá trừng mắt nhìn, nhất thời không nói nên lời.
" Hoàng Thượng, nếu tổ tiên của Vương thị dưới suối vàng có biết, chẳng phải trong lòng sẽ nguội lạnh? Nếu chúng tiền bối anh linh dưới suối vàng có biết, chẳng phải trong lòng cũng nguội lạnh!"
" Đại Minh ta tướng sĩ vì nước đổ máu, đổ mồ hôi nước mắt cũng bất quá là vì gia quan tiến tước phúc ấm cho con cháu đời sau, nếu mỗi người đều giống như con trai của Bành đại nhân ở giữa chốn phố chợ xuất khẩu vọng ngôn, vũ nhục tiền bối, như vậy làm sao bảo bách tính an bình, làm sao bảo hàng vạn hàng nghìn tướng sĩ vì giang sơn Đại Minh ở trên chiến trường sục sôi nhiệt huyết mà tâm không nguội lạnh!" Hắn không phải hù dọa, ngươi lấy pháp lệnh nói chuyện, ta mượn quân tâm nói chuyện, xem ai đứng vững hơn ai?
Bành Nghiêu nhìn sắc mặt Chu Lệ, lập tức kinh hãi.
Thần tình Tiết Trạm nghiêm túc: "Thần khẳng thỉnh Hoàng Thượng nghiêm trị tội vũ nhục! Còn đòi về cho tiền bối anh linh một cái công đạo! !"
Có văn thần bước ra khỏi hàng: "Hoàng Thượng, bất quá là chút chuyện mồm mép, Tiết thế tử nói như vậy lại gò ép tạo nên quân tâm, nguy ngôn khiến người nghe có chút e ngại."
" Vậy con trai của Cát An Bá bất quá chỉ là nhất thời tức giận ra tay làm người ta bị thương, lại quan hệ đến cả pháp lệnh trị an của Đại Minh thì sẽ không gò ép ?" Văn thần kia bị Tiết Trạm oán giận nhất thời không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...