Chương 79: Cao Lệ thẳng tiến
Tiết Trạm 'chẳng biết tại sao' bị thu thập một chút, bưng thắt lưng xuất hiện ở sân huấn luyện. Bên trong tràng, bốn người làm thành một đội đang luyện tập kéo dây thừng, Ngô Dụng, Thu Mão cầm dây thừng đo khoảng cách phía trước, tốt xấu gì cũng huấn luyện lâu như vậy, tình huống đứt dây thừng lúc mới bắt đầu cũng không thấy xuất hiện nữa.
Đã tổng kết ra kinh nghiệm xương máu cả đám Ngô Dụng, Thu Mão đều thu nhỏ cảm giác tồn tại, chỉ có Chu Chiêm Cơ 'ngốc bạch ngọt' là xáp tới.
"Ngươi đây là bị trẹo thắt lưng?" Sau đó làm vẻ mặt như người từng trải nói: "Thắt lưng của nam nhân là quan trọng nhất trong quan trọng, cần hảo hảo yêu quý đó, nếu không ngươi sẽ chịu thiệt!"
Chu Chiêm Cơ dùng cái loại biểu tình đáng khinh nam nhân đều hiểu không nói gì nhìn Tiết Trạm.
Lão tử nằm hưởng thụ là tốt rồi, lực thắt lưng có được hay không không sao cả!
Nếu Chu Chiêm Cơ biết ý tưởng trong lòng Tiết Trạm, phỏng chừng không phải chỉ phun ra một ngụm máu đơn giản như vậy!
"Ta có nghe nói chuyện Cao Lệ mượn binh, Hoàng gia gia dự định cho Thiểu phủ quân đến, ý chỉ ngày mai sẽ ra kinh."
"Nhanh như vậy? Phí vất vả này kia đàm ổn thỏa rồi?"
Nói tới đây, Chu Chiêm Cơ cũng thở dài."Đường xá xa xôi, sao có thể đợi được đến lúc quốc chủ Cao Lệ đệ trình thư khế ước tới? Lại đi lại về, hoa hiên cũng lạnh. Sứ thần trình lên hiệp nghị bước đầu, quỳ thỉnh Hoàng gia gia cho Cao Lệ mượn binh trước, sau đó trực tiếp cùng quốc chủ Cao Lệ trò chuyện với nhau, đàm phán được rồi thì trực tiếp xuất binh, không đồng ý lại đàm.
Nguyên bản cho rằng đã nắm chắc kết quả đột nhiên lại cấp bách như vậy! Tiết Trạm buồn bực muốn mắng tổ tông của đối phương!
"Hoàng gia gia kỳ thật cũng rất không muốn, nhưng có một số việc, cho dù là hoàng đế cũng không phải nói được là có thể được." Góc độ đối đãi với mỗi sự việc không giống với những người bình thường, cho nên Chu Chiêm Cơ rất hiểu quyết định này của Chu Lệ, dù sao thanh danh của Đại Minh không thể phá hư, nếu thực sự đợi đến lúc quốc chủ Cao Lệ đưa thư khế ước tới mới xuất binh, sợ rằng mộ phần hoàng tộc Cao Lệ cũng có khả năng đã xanh um cỏ.
Đến lúc đó khế ước không thành, ưu đãi lấy không được, ngược lại phải gánh thêm xú danh!
Tiết Trạm đương nhiên hiểu được những chuyện này, nhưng hắn lo lắng chính là một sự thật khác.
"Thiểu phủ quân tới Cao Lệ rồi, quốc chủ Cao Lệ lấy lý do thoái thác chậm chạp không viết khế ước, chẳng lẽ cứ nhìn giặc Oa giết hại dân chúng? Lẽ nào chúng ta cũng không xuất binh?
"Xuất binh, sau khi xong việc quốc chủ Cao Lệ đổi ý, không có giấy trắng mực đen, lấy cái gì chứng minh?"
"Tới Cao Lệ rồi, quyền chủ động có nguy cơ đổi chủ, ta sợ lại là dùng giỏ trúc múc nước thôi."
Tiết Trạm lo lắng cũng không phải nói suông, cho dù là ước định giữa hai nước, phản bội cũng không phải không có ví dụ, đến lúc đó quốc chủ Cao Lệ lâm thời đổi ý, Đại Minh giúp hắn đánh một hồi, trắng tay phỏng chừng còn không được lời khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...