Chương 42

1.9K 122 15
                                    

Chương 42: Phụng chỉ chọc ghẹo người

Trở lại Hầu phủ Ngô Dụng trái nghĩ phải nghĩ, vẫn là khuyên nhủ: "Chủ tử, ta cảm thấy lần này chuyện người muốn làm có chút lớn, cẩn thận đem mình tròng vào luôn nha."

Khóe miệng rõ ràng là đang không khép lại được, Tiết Trạm dứt khoát cười toét miệng, lộ ra hàm răng trắng: "Có chuyện gì ta muốn làm đâu? Đừng giá họa hắt nước bẩn cho chủ tử ta, trận này ta không muốn làm gì cả!" Trước trận muốn làm mà thôi! Nói xong đóng cửa phòng: "Ta phải tắm rửa, không cho phép nhìn lén!"

Ngô Dụng bụm cái mũi thiếu chút nữa bị đụng vào, trong lòng rủa xả, ngươi có ta cũng có, nhìn lén ngươi không bằng ta xem chính mình!

Ngày hôm đó sau khi lâm triều, Chu Lệ đem Tiết Trạm đến điện Tuyên Chính, từ trên hoàng án cầm lấy một bản tấu chương vứt đến.

Tiết Trạm linh hoạt tiếp nhận, mở ra nhìn vào, lập tức vui như nở hoa, liên tục tạ ơn: "Đa tạ Hoàng Thượng! Trạm thay mặt bọn họ khấu tạ hoàng ân!"

Tấu chương là danh sách Tiết Trạm thỉnh công cho Hổ Báo Doanh, Chu Lệ chỉ phê ba người, nhưng ba người này cũng có thể nói là đã phá lệ cũ.

Chu lệ ngắm hắn, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Còn làm bộ khách sáo."

Bị ghét bỏ Tiết Trạm cũng không để ý, vui tươi hớn hở đem tấu chương thu vào trong lòng, còn cẩn thận vỗ vỗ, một bộ chỉ lo làm mất.

Chu Lệ cười chỉ hắn: "Hỗn tiểu tử này, quen giả vờ giả vịt."

Tiết Trạm ngượng ngùng cười, một bộ sống vô tư, vô tâm, vô phế.

Chu Lệ xem chán, đứng dậy từ sau hoàng án đi tới: "Chuyện Trung quốc công năm nay chính thức ra hiếu ngươi có biết không?"

Nghe vậy Tiết Trạm gật đầu tỏ vẻ biết: "Năm trước thần còn trêu ghẹo Trung quốc công, nói thiên kim khuê tú muốn vào phủ Trung quốc công sợ là có thể đi vòng qua kinh thành ba vòng!"

" Vậy hắn nói như thế nào?"

Tiết Trạm lắc đầu: "Sự tình quan hệ đến việc riêng tư của Trung quốc công, hắn không chấp thuận, thần không thể nói."

"Có cái gì không thể nói, ngày hôm trước trẫm hỏi hắn có để ý đến thiên kim khuê tú nào hay không, chỉ cần xuất thân trong sạch, trẫm đều tứ hôn cho, hắn thì hay rồi, không cần suy nghĩ liền từ chối, còn nói bản thân mệnh phạm cô tinh khắc thê khắc tử, không muốn kết oán."

Nghe vậy Tiết Trạm cũng không giấu diếm nữa, nói: "Lúc ấy Trung quốc công cũng nói với thần như vậy, thần bảo hắn không cần tin, nhưng mà hình như hắn cũng không nghe vào tai, nếu không thần lại đi khuyên nhủ xem?"

Chu Lệ lắc đầu: "Tính tình của Trung quốc công trẫm vẫn hiểu rõ, chuyện gì mà hắn đã hạ quyết tâm phỏng chừng không ai có thể dễ dàng khuyên được, như vậy đi, ngươi đừng nói rõ muốn khuyên hắn lấy vợ, tìm cơ hội thân cận với hắn nhiều một chút, dẫn hắn đi ra ngoài nhìn ngắm chung quanh một chút, thường thường nói hai câu đề cập đến chỗ tốt của chuyện thành thân, tỷ như nói có người chiếu cố nha, có người bồi cùng nha, đến già sẽ không tịch mịch nha, vân vân, đừng quá rõ ràng, rõ ràng quá có thể bị hắn phát hiện, biết không?"

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ