Chương 99: Hán vương Chu Cao Húc
"Vương gia."
"Tham kiến Vương gia."
Chu Cao Húc gật đầu tiến vào sân, ngẩng đầu chỉ thấy Tiết Trạm ngồi ở sân trong bên cạnh bàn đá, một miệng trà một ngụm điểm tâm ăn đến bất diệc nhạc hồ, thần thái kia còn kém viết trên ót hai cái chữ to 'sung sướng'.
"Bổn vương còn lo lắng thế tử sống không quen nếp, hiện giờ xem ra thế tử đến là vui vẻ tự đắc."
Tiết Trạm đứng dậy: "Thịnh tình của Vương gia, Trạm không dám không tuân."
"Ngồi ngồi, thế tử đừng khách khí, cứ xem nơi này giống như nhà mình, có yêu cầu gì cứ việc nói."
"Vậy Trạm cứ từ chối thì bất kính quá, "Tiết Trạm cười nói: "Nghe nói Thanh Châu có một loài cá nước ngọt hương vị ngon dị thường, cơ hồ thế gian khó cầu, Trạm chỉ nghe kỳ danh nhưng vẫn vô duyên thưởng thức, hiện giờ còn muốn Vương gia nhọc công để Trạm hoàn thành tâm nguyện."
Nguyên bản chỉ nói khách sáo, không ngờ Tiết Trạm lại thực sự yêu cầu, Chu Cao Húc sửng sốt sau đó mím môi vui vẻ: "Thế tử thật là một diệu nhân."
"Vương gia nói quá."
Tiết Trạm lạnh nhạt cười, mi gian anh khí bức người không có một chút hèn mọn của kẻ làm tù binh, giơ tay nhấc chân lộ vẻ lưu loát của quân nhân, nhưng Chu Cao Húc phi thường rõ ràng, mỗi ngày phân lượng nhuyễn cân tán hạ ở trong thức ăn đủ để cho một nam nhân tráng niên tê liệt ngã xuống giường, đừng nói bảo trì dáng vẻ phong tư, có thể dựa vào chính mình đứng lên đều tính là anh hùng!
Nghĩ đến đây thần sắc thưởng thức trong mắt Chu Cao Húc càng phát ra rõ ràng, ngữ khí cũng không biết bất giác hiện ra một loại thần thái nhàn thoại: "Thế tử đối với chuyện ngày hôm qua bổn vương nói suy xét như thế nào rồi?"
"Từ khi Trạm vào ở vương phủ, Vương gia mỗi ngày nhất định hỏi, chẳng lẽ sẽ không ngại phiền chán?"
Chu Cao Húc khoanh tay, nét mặt biểu lộ ý cười nhìn như rất hào sảng: "Đối với người anh hùng như thế tử vậy, mỗi ngày hỏi ba lần, bổn vương cũng không chê phiền."
"Thế nhưng Trạm đã nghe phiền nha."
Tiết Trạm giả vờ thở dài, Chu Cao Húc sắc mặt cứng đờ, miễn cưỡng nặn trở về: "Xem chừng hôm nay bổn vương lại nghe không được lời muốn nghe rồi."
"Còn thỉnh Vương gia thứ tội."
"Không trách thế tử, là bổn vương quấy rầy rồi. Bổn vương ngày mai lại đến."
Tiết Trạm cười ha ha nhìn người rời đi, trong lòng khinh bỉ xem thường đựng đầy một cái sọt còn giả bộ lạnh lùng. Nghĩ muốn chiêu an còn một ngụm bổn vương bổn vương. Bưng cái bản mặt tự cao tự đại đến làm ra vẻ 'ta tán thưởng ngươi, chỉ cần ngươi quy thuận, ta cái gì cũng bằng lòng với ngươi', sách, ghê tởm không chứ? Khi dễ hắn ngốc phải không? Hắn xuẩn đến mức bị chiêu an sao? Bảo đảm chân trước chiêu an sau lưng tá ma giết lừa cũng không cần giải thích!
Chu Cao Húc ra sân, nam tử Tống Thời giả trang hoàng tước hôm nọ đem Tiết Trạm mang về cau mày ra chào đón: "Tiết Trạm này cũng quá không biết phân biệt, Vương gia năm lần bảy lượt vẻ mặt ôn hoà trao đổi, hắn lại nửa điểm không biết phân biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
RandomThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...