Chương 52

2K 129 22
                                    

Chương 52: Nói rõ nguyên nhân

Điểm tâm xong hai người chuyển qua chính sảnh, nơi đó Quý Lâm đang nhíu mi nhìn chằm chằm sa bàn, thấy hai người đến thì cúi đầu hành lễ: "Quốc công gia. Thế tử."

Chu Kì Lân vẫy tay, tầm mắt chuyển qua sa bàn, lập tức sửng sốt.

Tiết Trạm ló đầu đi nhìn, mím môi cười: "Dọa người chưa."

Trong một mảnh đinh mũ màu xanh biếc có năm chiếc đinh mũ màu đỏ tựa như đao nhọn sáp nhập bên trong địch nhân!

Ấn tỉ lệ lấy một so với mười, năm đinh mũ này đại biểu cho năm mươi con người, căn cứ vào một ngàn người mà nói thì năm mươi con người này căn bản không đủ nhìn, nhưng làm cho người ta kinh khủng chính là năm mươi con người này đã lặng lẽ yên ắng ẩn vào trung bộ! Cứ theo tốc độ này thì phỏng chừng tiếp qua nửa ngày nữa là có thể ẩn vào khu vực trung tâm!

Chu Kì Lân tự mình bày ra binh lực, so với ai khác đều rõ ràng tính nghiêm mật trong đó, hiện giờ chỉ qua một đêm đã bị phe kia ẩn vào trung bộ, kinh hãi là khó tránh khỏi, nhưng càng nhiều chính là vui vẻ cùng với cảm giác tự hào.

Người mà ta thích chính là xuất sắc như vậy, bảo sao không tự hào.

Quý Lâm làm thông tín viên của Hùng Sư doanh bên này, không tham dự kế hoạch tác chiến, nhưng nhìn Hổ Báo Doanh đã đụng đến cái mũi, đồng nghiệp bên dưới lại còn không biết, nhất thời tâm giống như bị mèo cào.

" Rốt cuộc bọn họ làm sao ẩn vào được?" Hỏi ra miệng Quý Lâm mới ý thức được chính mình hỏi cái gì, xấu hổ cười: "Là ta lỗ mãng, thế tử xem như ta không có hỏi."

Sự tình liên quan đến việc cơ mật của Hổ Báo Doanh, dù cho quen biết cũng không thể hỏi đến, nhưng đối với Tiết Trạm mà nói lại không hề gì.

"Muốn tới một chỗ, có bốn con đường có thể đi. Vào nước, lên trời, xuống đất, người không có vây cá không thể vào nước, cũng không có cánh không thể lên trời, cũng không phải chuột chũi có móng vuốt có thể đào đất, chỉ có thể dựa vào hai cái đùi đi đường bộ. Nhưng không có vây cá lại không thể vào nước sao? Không có cánh sẽ không thể lên trời sao? Không có móng vuốt sẽ không thể vào đất? Điều kiện cho phép làm cho người ta quen nếp coi nhẹ những chuyện này, nhưng cũng không đại biểu rằng ba con đường này không thể đi."

Vẻ mặt Quý Lâm vặn vẹo: "Ý tứ của thế tử là xuống dưới đất?"

Tiết Trạm dùng ánh mắt liếc đứa ngốc nhìn hắn: "Khu vực rất rộng, binh bố quá tán, ta dùng hang đào để đánh bại dần dần, vậy thì đào đến ngày tháng năm nào?"

"Dù sao vẫn không thể từ trên bầu trời bay xuống phải không?" Năm mươi con người trong một khu vực không có nước!

"Vì cái gì không thể?"

Tiết Trạm hỏi lại, Quý Lâm nhất thời không nói gì, trong lòng tò mò, nhưng biết chỉ có thể nói đến đây, sâu thêm nữa là không thể.

Chu Kì Lân nhìn sa bàn: "Nếu là thế tử, thế tử sẽ bố binh như thế nào?"

"Bố binh của Quốc công gia không chê vào đâu được, bất quá binh của ta chưa bao giờ coi trọng bố binh, mà là mục tiêu sau tầng tầng phòng ngự." Tiết Trạm chỉ chính mình, cười cười: "Cũng chính là ta. Diễn tập lần này mục tiêu là giải cứu con tin, nếu không cần giết một người đã có thể giải cứu con tin, binh của ta sẽ không chút do dự không tổn thương một hoa một cỏ, sau đó là bảo tồn thực lực cam đoan bản thân an toàn, xếp hạng cuối cùng mới là đả thương địch thủ."

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ