Chương 40

2.1K 122 19
                                    

Chương 40: Phó bản mở ra (Thập Nhị)

Trong ngày Kỉ Cương chỉnh đốn trận ngũ chuẩn bị quay về kinh, kinh qua một hồi sự tình cũng coi như có chút cảm tình, quần chúng chạy đến tiễn đưa.

Tiết Trạm: "Ta chuẩn bị hai bình rượu mạnh, huynh giữ lại để dọc đường khư hàn."

Kỉ Cương chắp tay tạ ơn.

"Còn có mấy phong thư nhà cùng một ít đồ tết, phiền toái Kỉ huynh thay ta tiện thể mang về Định Viễn Hầu phủ."

Để Cẩm y vệ đưa đồ tết, ngữ khí còn bình thản như vậy, có biết Cẩm y vệ chỉ áp giải người chết hoặc là người sắp chết hay không? Còn nữa, ngươi bảo Cẩm y vệ đi đưa đồ tết, không sợ Định Viễn hầu phát bệnh tim sao?

"Chúng ta là Cẩm y vệ." Không phải chạy thương hay người bán hàng rong!

"Ta biết nha," Tiết Trạm gật đầu: "Chính là bởi vì Kỉ huynh là Cẩm y vệ ta mới nói làm phiền Kỉ huynh tiện thể, qua năm mới sơn phỉ cường đạo đều phải lộng hành mới sống khá giả cả năm, đồ tết ta chuẩn bị không hề ít mấy thứ da lông hương liệu đắt tiền, người bình thường đưa đi ta rất lo lắng."

Ta đây thật sự là cám ơn nha, khóe miệng Kỉ Cương co rút: "Chức trách của Cẩm y vệ là áp giải phạm nhân, làm chuyện của triều đình."

" Đúng nha, ta biết nha, vậy giúp ta tiện thể mang hộ đồ tết về thì có quan hệ gì?" Tiết Trạm vẻ mặt vô tội.

Kỉ Cương rất cáu kỉnh. Quan hệ lớn chứ sao không!

" Nếu Kỉ huynh là sợ đồ tết bị loạn lên, điểm ấy cứ yên tâm đi, ở nhà ta danh mục quà tặng đã chuẩn bị xong hết rồi, cái gì là cho ai đều ghi tên xong. Kỉ huynh đưa đến Hầu phủ là được."

Con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta đang lo lắng?

Ta nói thấy được thì thấy được!

Kỉ Cương bóp trán: ". . . Chỉ cần thế tử không sợ bị tham tấu quá thân cận với Cẩm y vệ."

" Ta chỉ là nhờ Kỉ huynh tiện thể mang đồ tết sẽ bị tham tấu? !" Vẻ mặt như nghe được tin lạ, lập tức lại gật đầu: "Tấu thì tấu đi, dù sao lão tử ở chỗ này, mắng cũng mắng không đến ta."

Ý cười của Kỉ Cương cứng lại ở khóe miệng.

Từ Trường Lâm nghe được từ đầu đến cuối: ". . . . . . ."

Chu Kì Lân bóp thái dương.

Cuối cùng cả thảy đồ tết vẫn là đi theo đội ngũ đi rồi, về phần là tự mình đưa lên cửa hay là ký thác lại cho người khác đưa lên tạm thời không được biết rồi.

Cẩm y vệ vừa đi, phú sĩ thân hào nông thôn của Thành Ly Sơn mọc lên như nấm mùa xuân, mỗi ngày lấy đủ lý do đến cung kính chen trong chật ngoài.

Từ Trường Lâm chấn kinh không ít, bản thân hắn sống ở kinh thành, dưới chân thiên tử, lại là trưởng tôn của thái phó, cho dù có người muốn tặng lễ lôi kéo quan hệ phỏng chừng vừa mới cất bước đã bị thái phó đánh gảy chân, ngẫu nhiên có đưa đến trước mặt hắn cũng là có qua kiểm duyệt, vả lại đều là những vật lịch sự tao nhã chứ không phải mấy thứ tục vật

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ