Chương 102: Nghĩ cách cứu viện (Nhị)
Ban đêm, Triệu Toàn sớm ẩn núp ở vương phủ, sau khi hết trực ban, trêu chọc đồng nghiệp một hồi, ước hẹn đến chỗ cũ uống hoa tửu, sau khi hảo phong lưu một phen, từ sau cửa sổ giẫm lên mái ngói, lặng lẽ đi tới hậu viện.
Ở phía sau tường viện bên kia chính là phòng ở cũ nát của lão Cửu.
Triệu Toàn phá cửa sổ mà vào, Chu Kì Lân đang nhắm mắt dưỡng thần, thoáng cái mở hai mắt, sát khí lộ ra ngoài!
Triệu Toàn cực kỳ mẫn cảm với sát khí, thấy trong phòng là gương mặt mới, nhất thời lấy chủy thủ bên hông ra phi thân mà lên, vừa ra tay chính là sát chiêu!
Mí mắt Chu Kì Lân nhíu lại, tay không đón nhận, trong chớp mắt hai người qua không dưới mười chiêu.
Bởi vì chung sống cùng nam nhân của chủ tử trong một phòng quá mức áp lực, lão Cửu chạy tới phòng bếp ăn vụng bánh bao, nhìn lại phòng trong đao quang kiếm ảnh, bị hù dọa, một nửa bánh bao đang cắn ở trong miệng rớt xuống.
"Ngừng tay! Đều dừng tay!"Vội vàng đem hai người tách ra, đầu đầy mồ hôi lạnh: "Bình tĩnh bình tĩnh! Có chuyện hảo hảo nói, hảo hảo nói! Quyền cước không có mắt, người trong nhà hảo hảo nói, cuối cùng sẽ có thể nói thông."
Triệu Toàn dừng tay, ánh mắt cao thấp tảo mắt: "Ta cũng không nhận biết đây là người nào trong nhà?"
Chu Kì Lân cũng theo đó thu tay lại.
Lão Cửu tự vả miệng: "Nói sai rồi, nói sai rồi, hắn với ngươi không phải người một nhà, hắn cùng chủ tử là người một nhà."
"Hả?"Triệu Toàn há hốc mồm.
"Ngươi mở to hai mắt hảo hảo nhìn một cái, trước mắt ngươi rốt cuộc là ai."
Triệu Toàn quả nhiên trừng lớn con mắt, lập tức trố mắt đứng hình: "Quốc, Quốc công gia?"
Đôi mắt của Chu Kì Lân híp lại, hiển lộ tận cảm giác lạnh lùng nghiêm nghị.
Triệu Toàn đăng đăng đăng lui về phía sau ba bước, cảm giác cổ có chút lạnh, trở tay bắt lão Cửu qua, trong hàm răng phát ra tiếng gầm nhẹ: "Ngươi làm sao không nói sớm! Nếu bị chủ tử biết ta động thủ với Quốc công gia, đợi cho chủ tử đi ra còn không lột da sống ta! Lão Cửu nha lão Cửu, Triệu Toàn ta khi nào thì đắc tội với ngươi, sao phải trả thù ta như vậy? A?"
Lão Cửu dùng mắt cá chết nhìn hắn: "Ta có biện pháp gì, ta cũng thực tuyệt vọng nha, nếu chủ tử biết ta đem Quốc công gia giấu ở phía dưới xe đẩy nước phân mang vào thành, nhai sống ta là chắc!"
Hai người đối mắt, tức khắc có loại cảm giác người cùng cảnh ngộ, Triệu Toàn lau mồ hôi trên trán, cung kính chắp tay: "Tại hạ Triệu Toàn, tham kiến Quốc công gia."
Ba người gặp mặt, mục tiêu nhất trí, Triệu Toàn lấy bản vẽ đã sớm vẽ tốt mở ra ở trên bàn, mượn dùng ánh sáng ngọn đèn nói: "Đây là lộ tuyến bên trong phủ Hán vương, cửa chính ở bắc, cửa hông ở đông, cửa chính hướng vào trong nhị viện là thư phòng của Hán vương, sau thư phòng là phòng ngủ, ở phía tây là hậu viện, phía nam còn lại là phòng ở của khách khanh, sau phòng ngủ của Hán vương còn lại là phòng ở của thị vệ vương phủ cùng các hào khách giang hồ ẩn cư. Mà cửa vào địa lao cũng ở sau núi giả giữa hai phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc Tà
De TodoThể loại: cường x cường xuyên không, cổ trang, hài hước. Nhân vật chính: Tiết Trạm, Chu Kỳ Lân. Phối hợp diễn: Tiết Tấn Chi, Triệu Toàn, Triệu Thập Nhất... Tên khác: Xuyên qua Đại Minh. Nội dung chuyện xoay quanh về việc một bộ đội đặc chủng có cơ h...