Chương 15

2.1K 163 16
                                    

Chương 15: Chọn lựa đội trưởng trăm người

Ngân lượng mang về Hổ Báo Doanh thì sai Ngô Dụng đi điều phối, Tiết Trạm đi vào diễn võ trường xem xét tiến độ huấn luyện.

Mấy ngày nay huấn luyện dã ngoại đều bắt đầu từ giờ dần, luân phiên chạy hai mươi dặm cho nóng người, chạy xong ăn điểm tâm sáng, sau điểm tâm là thời gian chén trà nhỏ dùng để xếp hàng luyện tập, luyện đứng, luyện đi đều bước, xoay trái xoay phải, sau đó là chạy chướng ngại vật, chạy mang vật nặng, chạy xong thì ăn cơm trưa, cơm trưa qua đi tiếp tục luyện tập đi, đứng, sau đó lại tiếp tục hạng mục buổi sáng một lần nữa, sau đó nữa thì ăn cơm chiều, cơm chiều qua đi tiếp tục luyện đi luyện đứng, thẳng đến giờ Tuất cả đám mới có thể nghỉ ngơi. Hạng mục huấn luyện buồn tẻ vô vị làm cho rất nhiều người cảm thấy không hợp, đối với những người như thế La Nhất, Triệu Thập Nhất trước tiên dùng võ lực trấn áp, võ lực trấn áp không được thì trực tiếp đào thải.

Hôm nay chính là thời gian đào thải ngày thứ năm, trong vòng năm ngày với đủ loại lý do đã đào thải không dưới ngàn người, hiện giờ cả diễn luyện tràng chỉ còn một nghìn sáu trăm người.

Cần phải đào thải sáu trăm danh ngạch nữa khiến cho không khí giữa những binh sĩ dần dần khẩn trương, có hai phó giáo quan liên tiếp gây áp lực, lại gia tăng huấn luyện khiến tiết tấu có chút loạn, tuy nhiên rối loạn trong chốc lát rồi cũng dần dần khôi phục tiết tấu như cũ, cũng có một số hảo mầm từ đầu đến cuối tiết tấu không hề loạn.

Đang huấn luyện binh sĩ, La Nhất, Triệu Thập Nhất chạy chậm đến trước mặt Tiết Trạm đứng thẳng, cùng hô lên: "Thế tử hảo!"

"Ân. Như thế nào?"

"Hết thảy thuận lợi."

"Ân, vậy các ngươi tiếp tục, ta chỉ nhìn xem." Tiết Trạm tỏ vẻ mình thật sự chỉ là nhìn xem, xoay người đi rồi.

Đám binh sĩ đang chuẩn bị biểu hiện hảo hảo một phen: ". . . . . ."

La Nhất: ". . . . . ." Chủ tử, người vẫn là tùy hứng như vậy!

Triệu Thập Nhất: "..........." Phong cách quen thuộc, hương vị quen thuộc, quả thực hoài niệm.

Một ngày huấn luyện cường độ cao kết thúc, đến giờ cơm chiều, trong khẩu phần không chỉ được thêm thức ăn còn có thêm một cái trứng gà.

"Trong các ngươi, có một số người đây là lần cuối cùng ăn cơm trong doanh, tuy rằng không thể ở lại đến sau cùng nhưng ít nhất các ngươi đã kiên trì năm ngày, so với đám phế vật trước đó mạnh hơn rất nhiều! Ăn bữa cơm này, ta hy vọng các ngươi nhớ rõ các ngươi từng ở Hổ Báo Doanh ngốc qua năm ngày, các ngươi nhớ phải mạnh hơn so với người bình thường! Đừng làm cho ta cùng Triệu giáo quan cảm thấy dẫn theo các ngươi năm ngày là sỉ nhục! Hiểu chưa?"

"Hiểu được!"

"Tốt lắm. Ăn cơm đi!"

Một đêm không yên, rất nhiều người gần như cả đêm không thể ngủ, ngày thứ hai cùng nhau mở to đôi mắt phờ phạc đầy tơ máu, La Nhất, Triệu Thập Nhất đảo mắt qua, những kẻ có đôi mắt như vậy đại bộ phận bị đào thải. Đạt tiêu chuẩn thì tinh thần phải luôn hoàn hảo, từ điểm đó có thể thấy được có hai loại người khác nhau: Một loại chịu không nổi áp lực tâm tính không kiên định, một loại thừa nhận áp lực biết bắt buộc mình phải ngủ để bảo trì thể lực, chút ý chí ấy liền thắng, hơn nữa loại sau so với loại trước cũng kiên định hơn. Dù sao khảo hạch vẫn là khảo hạch, sẽ không có chuyện công bố trước. Nếu bởi vì lo lắng cả đêm không ngủ khiến cho mất tinh thần, cứ thế bị đào thải cũng thật là oan.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ