Chương 94

1.1K 75 5
                                    

Chương 94: Kiểm điểm ăn năn

Thái tử cùng thái phó dùng thái độ 'lãnh' đối đãi làm cho cơn giận dữ của Chu Lệ quả nhiên không sinh thêm, đang lúc hai người còn đang âm thầm vạch kế hoạch như thế nào để Chu Lệ nguôi giận càng sớm càng tốt, chẳng ngờ đến Tiết Trạm ở phòng giam lại ngã bệnh.

"Bị bệnh?" Chu Lệ vô cùng ngạc nhiên: "Hỗn tiểu tử này luôn luôn lên núi xuống nước, tinh lực vô hạn, làm sao bị bệnh chứ?"

Kỉ Cương chắp tay: "Hồi bẩm Hoàng Thượng. Thế tử ban đêm phát sốt, thần mời y giả của nha môn xem bệnh, nói là do suy nghĩ lo lắng tích tụ, hơn nữa giấc ngủ không đủ, ăn uống không thoả đáng, cứ thế âm hỏa vượng thắng mới phát sốt."

Chu Kì Lân bên cạnh nghe nắm chặt nắm tay sau lưng, Chu Chiêm Cơ đoạt nói trước: "Hoàng gia gia, tôn nhi muốn đi xem Tiết Trạm."

Chu Lệ trừng hắn: "Ngươi đi nhìn làm cái gì? Lại không hiểu khai dược cũng không biết xem mạch, đi gây thêm phiền sao?" Trừng Chu Chiêm Cơ vẻ mặt không phục xong tức giận xua tay: "Thành, thành, ngươi yêu đi thì đi đi."

"Tạ ơn Hoàng gia gia! Hoàng gia gia vạn tuế!"

Chu Chiêm Cơ vội vàng hành cái lễ xoay người bỏ chạy, Chu Kì Lân lập tức chắp tay: "Hoàng Thượng, thần, "

"Thành, "Chu Lệ một bộ biểu tình biết ngươi sắp nói gì đó rồi, xua tay nói: "Đi thôi, mang một thái y đi, đừng để mang thêm bệnh."

"Tạ ơn Hoàng Thượng!"

Người ngoài rời đi, Chu Lệ cảm thán nói: "Hỗn tiểu tử này làm việc không có trình tự quy tắc, không nghĩ lại là một người trọng hiếu như vậy, khó được."

Thái giám bên cạnh tiếp cận hồi bẩm: "Nô tài cũng nghe nói, Tiết thế tử ở linh đường của lão phu nhân quỳ ba ngày ba đêm, phải đến Quốc công gia đem người bổ ngất lúc này mới nghỉ ngơi một hồi, nếu không còn không biết nhất định quỳ tới khi nào."

"Ngươi biết cái gì?"Chu Lệ trừng mắt với thái giám, trong lòng ngẫm lại thấy tức giận: "Người đang sinh long hoạt hổ sớm không bệnh muộn không bệnh, lại cứ trẫm hạ chỉ liền bệnh, truyền ra còn nói trẫm dùng trọng hình đối với con cháu của thần tử trung hiếu nghĩa dũng, dã sử dân gian còn không biết sẽ đem trẫm viết thành cái dạng gì!"

"Hoàng Thượng bớt giận."

Thái giám miệng nói như vậy, nhưng trong lòng cũng nghĩ, thật cũng không phải ngài chịu, mà là Cẩm y vệ Kỉ đồng tri chịu! Chân trước mới tham gia tang nghi của lão phu nhân, sau lưng hạ ngục tôn tử của bà, chỉ đợi một ngày liền muốn đi thỉnh đại phu cứu mạng, ác danh Cẩm y vệ quả thực danh bất hư truyền rồi! Chu Lệ bên này tâm sinh cảm khái, Chu Chiêm Cơ bên kia đã lôi kéo Kỉ Cương chạy thẳng đến nha môn Cẩm y vệ, Chu Kì Lân rớt lại phía sau một bước, Lý thái y bị hắn kéo thiếu chút nữa chân treo lơ lửng giữa trời!

Ngồi khoanh chân trên tấm ván gỗ trên giường hồng hộc uống cháo, Tiết Trạm nghẹn họng nhìn trân trối: "Ngươi, các ngươi đây là?"

Tiết Trạm lông tóc đầy đủ làm cho Chu Chiêm Cơ nhẹ nhàng thở ra, nhìn vào hoàn cảnh này thấy cũng không kém, ba mặt là tường, một mặt là song, nói đúng ra là phòng đơn, trên tường đối diện còn mở một cửa sổ, mặt đất sạch sẽ ngay cả một dấu vẽ cũng không có, mặt tường dựa vào còn có một tấm ván gỗ làm giường, có nệm có chăn, xem màu sắc sợ vẫn là mới, bên giường có mấy đĩa điểm tâm bày ra ăn một nửa, bàn bên cạnh có một cái bếp lò, mặt trên có cái siêu, xem hơi nước bốc lên, xem ra lập tức sẽ mở.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ