Chương 11

2.1K 144 7
                                    

Chương 11: Lưu thị

"Theo ý của Hầu phu nhân là bảo cháu đem sinh ý giao lại?" Tiết Trạm vừa mới chuẩn bị uống trà, kết quả vừa nghe xong ý tứ của Lưu thị lập tức tâm tư uống trà cũng không có. Buông chén trà xuống, Tiết Trạm nhớ tới mới trước đây Hầu phu nhân Lưu thị đối với hắn cũng là nuông chiều có thêm, chỉ là sau khi  lão nhân bỗng muốn đem Hầu phủ truyền lại cho hắn, mới biết được trước kia Hầu phu nhân Lưu thị đối tốt với hắn là vì để mình giành được cho mình danh tiếng tài đức tốt, chỉ cần đụng vào ích lợi của nàng, loại này hình tượng hư vinh gì đó lập tức liền hóa thành hư ảo.

Lưu thị đoan chính tựa vào nhuyễn tháp, váy lụa xòe rộng, hai tay khép lại nhẹ nhàng đặt ở trên đùi, đôi bàn tay màu sắc xinh đẹp móng tay được cắt tỉa bảo dưỡng tỉ mỉ, tay phải lấy góc độ hoàn mỹ nắm lấy một góc khăn lụa, khăn lụa trắng như tuyết buông xuống phía dưới váy cũng là thứ được thiết kế tỉ mỉ, thắt lưng thẳng tắp nâng chiếc gáy nhỏ nhắn, cằm hơi cúi. Rụt rè, cao quý lại khiêm tốn hữu lễ, Lưu thị phụ dung phụ nghi tỉ mỉ chăm chút đến mỗi một cái bước chân, mỗi một cái giương mắt thậm chí đến độ cung của khóe miệng khi mỉm cười.

Nữ nhân như Lưu thị được xưng là phụ nữ kiểu mẫu, ngay cả hoàng hậu trong cung cũng từng khen ngợi  qua.

" A Trạm phải vội chuyện của Hổ Báo Doanh nào có thời gian rảnh rỗi vội đến chuyện sinh ý trong nhà, phân tâm như vậy cũng quá vất vả cho cháu."

Nghe xem, Lưu thị luôn luôn có biện pháp đem chuyện toan tính u ám dơ bẩn nói ra thật công khai, nếu ai không rõ đích thật còn tưởng rằng Lưu thị thật là một người có  tấm lòng khoan dung đại lượng.

"Sinh ý liên quan đến căn cơ của Hầu phủ, ai sẽ tiếp nhận được?"

Lưu thị quay đầu, vẻ mặt khéo léo làm cho người ta cảm thấy dịu dàng, nụ cười chưa từng buông xuống, màng bên nhĩ thất được xốc lên, Tiết Kì, Tiết Lang đi tới.

"Nhị ca."

"Nhị ca."

Tiết Kì mười chín, Tiết Lang mười tám, một người kém hắn hai tháng, một người kém hắn một tuổi, là con vợ lẽ của Định Viễn hầu Tiết Tấn Chi.

" A Kì, A Lang cũng lớn rồi, là lúc nên vì trong phủ phân ưu."

Mười mấy năm trước đều nuôi dưỡng giống như nuôi phế vật, hiện tại nhảy ra giúp hắn phân ưu?

Tiết Trạm cũng phải tức giận đến mức bật cười.

"Thứ cho điệt nhi không thể đồng ý. Đừng nói đến chuyện bọn họ chưa làm qua sinh ý, cho dù đã làm, đây cũng không phải chuyện tam qua lưỡng tảo tiểu đánh tiểu nháo, há có thể xem như trò đùa."

Lưu thị vò chặt khăn tay: "Ta đây cũng là vì tốt cho A Trạm mà thôi, một mình dù sao tinh lực cũng có hạn, cuối cùng cũng không thể để A Trạm luôn vất vả vừa quản Hổ Báo Doanh mà còn chú ý chuyện trong nhà. Hơn nữa quý như thế tử lại để ý mọi việc vặt vãnh trong nhà, nói ra cũng không lọt tai."

"Cháu đã để ý nhiều năm như vậy, đã quen rồi. Nếu không có việc gì, Hầu phu nhân. Cháu đi trước một bước."

Lưu thị không thể the thé rống lên được đành phải trơ mắt nhìn người rời đi, Tiết Kì, Tiết Lang đối diện nhìn nhau.

818 về câu chuyện binh vương xuyên qua - Mạc TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ