【 hắc bình tà 】 người mù trọng sinh lỗ vương cung ( 1 )
Hắc Nhãn Kính mở to mắt thời điểm phát hiện chính mình nằm ở một cái xa lạ địa phương, thiên vì bị mà vì giường, bên tay phải châm lửa trại, Ngô Tà ôm hai chân ngồi ở đống lửa biên sưởi ấm, thỉnh thoảng trộm vọng liếc mắt một cái cách đó không xa mộc cái mặt trang pho tượng ngồi ở trên tảng đá người câm Trương.
Ai da, này người câm Trương là lại mất trí nhớ thế nào, ra tới không hảo hảo quý trọng cùng bảo bối của hắn Ngô Tà ở chung thời gian, còn trang cái gì ngốc đâu?
Hắc Nhãn Kính bò lên, Ngô Tà nghe được động tĩnh quay đầu nhìn hắn: "Ngươi tỉnh lạp? Còn chưa tới thay ca thời gian, ngươi có thể ngủ tiếp trong chốc lát." Hắc Nhãn Kính nhìn đến hắn mặt liền ngây ngẩn cả người, Ngô Tà ánh mắt là hoàn toàn thanh triệt sạch sẽ, trên người hơi thở ôn hòa lại ngây ngô, một đầu lông mềm ngơ ngác kiều kiều, cả người thoạt nhìn chính là một "Ngốc bức tay mơ" điển hình đại biểu.
Ta má ơi đây là về lò nấu lại đi, Ngô tiểu Phật gia lại biến thành cái kia hảo ngoạn Thiên Chân lạp?!
Ngô Tà thấy Hắc Nhãn Kính không đáp lời cho rằng hắn là xem thường hắn, cau mày, có điểm khó chịu, Hắc Nhãn Kính xem quen rồi Ngô Tà bị chính mình dạy dỗ ra tới thành thục dạng, hiện tại lại quay đầu xem hắn Thiên Chân vô tà hình thức thật là có điểm hoài niệm. Thở dài, Hắc Nhãn Kính nghĩ thầm này khẳng định là giấc mộng, chờ tỉnh chính mình khẳng định ở trong nhà nằm đâu, mà chờ hắn lại giương mắt Ngô Tà đã đối người câm Trương mất đi hứng thú, chính mình súc thành tiểu đoàn công nhiên lười biếng híp giác.
Ai da, ở trước mặt ta còn dám không hề phòng bị thật là làm tốt lắm! Hắc Nhãn Kính tà cười, thò người ra giơ tay một cái đầu băng liền phải đạn ở Ngô Tà trên đầu, kết quả cánh tay ở trên đường đã bị kéo lấy, Hắc Nhãn Kính vừa chuyển đầu, con mẹ nó cư nhiên là Ngô Tam Tỉnh! Ngô Tam Tỉnh cảnh cáo dường như trừng hắn, Hắc Nhãn Kính cười, rút về tay: "Tam gia ngài cũng thật hộ nghé." Ngô Tam Tỉnh không tiếp lời, đi qua đi đẩy đẩy Ngô Tà, Ngô Tà thân mình một tài oai tỉnh, mơ mơ màng màng ngẩng đầu.
"Đại cháu trai, đi ngủ đi, có người này nhìn đâu."
Hắc Nhãn Kính: "......"
Hắn nhìn theo Ngô Tà đặc dứt khoát nâng mông liền chui vào lều trại.
Trộm véo chính mình một phen, dựa, đau.
Kia lúc sau đã qua hai ngày, nếu đây là giấc mộng cũng sớm nên tỉnh... Thoạt nhìn hắn hình như là không biết sao về tới quá khứ, chính mình ở cái này qua đi không đi qua địa phương hạ đấu, nguyên nhân không rõ. Thật vất vả trợ giúp Ngô Tà hoàn thành kế hoạch, an ổn nhật tử còn không có quá hai ngày liền lại bị ném về qua đi.... Đây là muốn trọng tới một lần tiết tấu? Hắc Nhãn Kính cảm nhận được chung cực ác ý. Không có biện pháp, tới đâu hay tới đó, liền trước tĩnh xem này biến hảo... Hắc Nhãn Kính cười xem Ngô Tà ghét bỏ trốn tránh một con lừa đực trứng trứng cẩu: "Tiểu tam gia, nhà ngươi không phải dựa cẩu làm giàu sao, như thế nào còn sợ cẩu?"
"Ai sợ, là nó quá xú! Còn có ta không thích quá dính người loại hình." Ngô Tà trừng mắt nhìn Hắc Nhãn Kính liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |