Chương 1

4.7K 25 4
                                    

Buổi sáng 10 giờ, Tô Dạng Nhiên đang ngồi ở bệnh viện hành lang dài ghế dài thượng, xếp hàng chờ đợi khám bệnh.

Rốt cuộc ở nàng chờ sắp nôn nóng khó nhịn thời điểm, một gian cửa văn phòng đẩy ra, một cái người bệnh ở nhà thuộc nâng hạ đi ra, vài giây qua đi, quảng bá vang lên tên của mình, khám bệnh văn phòng đúng là kia gian văn phòng, nàng nhéo đăng ký đơn chạy nhanh đi qua.

Phòng không lớn, nhưng là cũng đủ rộng thoáng, bàn làm việc thượng phóng một chậu thực vật xanh, một người tuổi trẻ bác sĩ ngồi ở mặt sau, hắn mang khẩu trang, chỉ lộ ra một đôi cực kỳ trong trẻo thấu triệt mắt đen, gần chỉ là chỉ bằng vào này một đôi mắt nàng là có thể suy đoán đến khẩu trang phía dưới là như thế nào một trương câu nhân gương mặt, nghĩ như vậy, đau đớn tựa hồ còn hạ thấp không ít.

Nàng triều hắn đi qua, ở hắn đối diện ghế trên ngồi xuống, nói: "Bác sĩ, ta ngày hôm qua không cẩn thận té ngã một cái."

Tô Dạng Nhiên là cái loại này điển hình mỹ nhân, một trương mỹ diễm khuôn mặt trong lúc lơ đãng có chứa một ít yêu mị hơi thở, mà này trương yêu mị khuôn mặt lược hiện tái nhợt, nàng hơi hơi nhíu lại mày, tái nhợt sắc mặt nhưng thật ra làm nhạt vài phần mị cảm

Thẩm Quyến ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, bình tĩnh ánh mắt tựa hồ hơi đổi, thanh âm hơi hơi khàn khàn, "Đem đơn tử cho ta."

Giống như là bị cảm.

Tô Dạng Nhiên một bên tưởng một bên đem trong tay đơn tử đưa cho hắn, Thẩm Quyến duỗi tay tiếp nhận, ở hắn vươn tay thời điểm nàng chú ý tới hắn cặp kia trắng nõn thon dài, khớp xương rõ ràng, ngay cả móng tay đều tu bổ chỉnh chỉnh tề tề, nàng ở trong lòng âm thầm suy nghĩ.

Mạnh Điềm tổng nói bọn họ bác sĩ khoa ngoại tay đều sinh cự đẹp, hiện giờ lời này thật đúng là không giả.

"Tô Dạng Nhiên."

Tô Dạng Nhiên nghe được có người kêu tên của mình, nàng lười nhác mà ngẩng đầu vọng qua đi, cùng cặp kia trong trẻo đôi mắt đối thượng.

"Ta hỏi ngươi, như thế nào quăng ngã?"

Tô Dạng Nhiên, "······"

Nàng ngày hôm qua ban đêm cùng phòng tối phấn đấu đến rạng sáng, kết thúc thời điểm khát nước lợi hại liền đi phòng khách đổ một chén nước, đại khái là thần quái chuyện xưa viết nhiều, tổng ái nghi thần nghi quỷ, về phòng thời điểm chính mình vướng đến chính mình, một lảo đảo đi xuống, chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại thời điểm bên ngoài trời đã sáng choang.

Nghĩ đến đây, nàng mặt không đổi sắc mà nói: "Xuống thang lầu thời điểm dẫm không, bác sĩ, ta này có thể hay không thực nghiêm trọng?"

Nàng chính là dựa đầu óc ăn cơm người!

Thẩm Quyến nâng lên mí mắt nhìn nàng, ngón tay ở trên bàn phím đánh, phát ra bùm bùm tiếng vang, "Đi trước làm CT rà quét lại qua đây."

"Hảo."

Tô Dạng Nhiên nhéo thu phí đơn xuống lầu, chước xong phí lúc sau lúc này mới đi X quang thất.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ