Sáng sớm, nữ hài câu lấy bữa sáng túi nhàm chán đứng ở nam sinh ký túc xá cửa, đôi mắt thường thường hướng bên trong coi trọng vài lần, thực mau lại cúi đầu tới, như là đang chờ người nào giống nhau, đại khái vài phút sau, nữ hài ánh mắt sáng một chút, nàng nhìn từ bên trong ra tới mảnh khảnh thiếu niên chạy chậm qua đi, "Học trưởng, ngươi hôm nay còn rất sớm đâu."
Thẩm Quyến nhìn nàng một cái, không nói chuyện, trực tiếp từ nàng bên người đi qua, Tô Dạng Nhiên chính mình theo đi lên, "Học trưởng, ngươi đi nhanh như vậy làm cái gì? Thời gian lại không phải không còn kịp rồi?"
Nghe vậy, Thẩm Quyến chỉ là hơi hơi nhăn nhăn mày, nhưng là dưới chân tốc độ như cũ bất biến, phía sau tiếng bước chân tựa hồ càng ngày càng dồn dập, càng ngày càng gần, hắn theo bản năng nghiêng đầu vọng quá khứ thời điểm, đâm tiến một đôi trong trẻo đôi mắt.
"Ngươi có thể hay không đừng đi nhanh như vậy?" Tô Dạng Nhiên có chút oán giận hỏi.
Thẩm Quyến thu hồi ánh mắt, không nói một lời, Tô Dạng Nhiên đã thói quen hắn trầm mặc, nàng cũng không thèm để ý, mảnh khảnh ngón tay câu lấy một cái tiểu thực dùng túi hoảng đến hắn trước mặt, nói: "Ta cái ngươi mua, sấn nhiệt ăn."
Thẩm Quyến mắt nhìn thẳng, "Ta không ăn."
"Vì cái gì?"
Thẩm Quyến tiếp tục trầm mặc, Tô Dạng Nhiên bất đắc dĩ bĩu môi, dứt khoát chính mình ăn lên, "Này không phải ngươi thích ăn sao?"
Hai người trầm mặc đi rồi một đường, Thẩm Quyến đột nhiên chủ động cùng nàng nói chuyện, "Ngươi về sau có thể hay không không cần đi theo ta?"
Tô Dạng Nhiên giải quyết xong cuối cùng một ngụm xíu mại, dứt khoát mà hồi hắn, "Ta không đi theo ngươi a, đây là ta đi đi học nhất định phải đi qua lộ thành sao?"
Thẩm Quyến nhíu lại mi lại lần nữa nhìn về phía nàng, nữ hài nghiêng đầu vẻ mặt vô tội mà triều hắn cười một chút, hắn quay đầu đi, này dọc theo đường đi không lại cùng nàng nói qua nửa cái tự.
Tô Dạng Nhiên đi theo Thẩm Quyến vào nhà ăn, nhìn hắn mua bữa sáng, nàng nhìn thoáng qua, hắn là thật sự thực thích ăn căn tin xíu mại, nhưng là nàng mua hắn chính là không chịu ăn, nghĩ nàng phiết hạ khóe miệng.
Cao một bộ cùng cao nhị bộ không ở một vị trí, hai đống lâu là đối lập, ở tách ra thời điểm Tô Dạng Nhiên lưu loát nói với hắn thanh cúi chào liền cũng không quay đầu lại rời đi, ngày thường nàng khẳng định là muốn đông ma tây ma, một hai phải làm hắn đưa nàng đến cao một bộ dưới lầu mới bằng lòng làm hắn đi, hôm nay như vậy khác thường, đến lúc đó làm Thẩm Quyến sửng sốt một chút.
"Lão Thẩm?"
Chính nhìn, phía sau đột nhiên truyền đến phương cận thanh âm, phương cận triều hắn chạy tới, "Ta nói ngươi hôm nay đi sớm như vậy làm cái gì?"
Phương cận không khách khí lấy quá hắn trong túi xíu mại, cắn một ngụm.
Thẩm Quyến, "Đó là ta."
Phương cận lại cắn một ngụm, "Chúng ta còn phân cái gì ngươi ta?" Nói, hắn triều cao một bộ kia nhìn thoáng qua, vừa lúc nhìn đến một quen thuộc thanh âm, lại vừa thấy Thẩm Quyến, như là ý thức được cái gì, "Ta mới vừa liền tưởng ngươi đang xem cái gì, nguyên lai là tô tiểu học muội a, ta nói, lão Thẩm, này tiểu học muội chính là đủ có kiên nhẫn a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Roman d'amour- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm