Chương 78

13 0 0
                                    

Vào cửa lúc sau nguyên liệu nấu ăn bị tùy ý đặt ở huyền quan chỗ, nàng eo bị một đôi bàn tay to cấp câu trụ.

Tô Dạng Nhiên thuận thế rúc vào trong lòng ngực hắn, chỉ nghe "Phanh ——" một tiếng, đại môn bị đột nhiên đóng lại, duy nhất nguồn sáng bị cách trở ở ngoài cửa, mà phòng khách đèn cũng chưa tới kịp khai, đập vào mắt chính là cả phòng tối tăm, trong bóng đêm tình tố nảy sinh lợi hại, như là ngọn lửa cùng dưỡng khí kết hợp, "Tư" một tiếng nhanh chóng thiêu đốt.

Rõ ràng không có điều hòa, nhưng là trước ngực ấm áp như là muốn đem nàng năng hóa giống nhau, dưới thân là mềm mại sô pha, nàng ôm chặt lấy cổ hắn, đầu nhịn không được giơ lên, phập phồng, nàng đôi mắt mơ hồ có thể thích ứng trước mắt tối tăm, nam nhân con ngươi phá lệ trong trẻo, mang theo lưu luyến ôn nhu.

"Vừa rồi ở trên xe thời điểm không phải rất hăng hái sao?" Hắn hôn nàng cổ, ách thanh hỏi.

Tô Dạng Nhiên cùng hắn kề sát ở bên nhau, nàng hơi hơi thở hổn hển, □□ thanh khống chế không được triều trong miệng tràn ra, nghe được hắn nói, nàng đứt quãng nói: "··· ngươi hiện tại có thể so ··· ở trên xe hăng hái."

Nghe vậy, Thẩm Quyến không nhịn xuống ở nàng mảnh khảnh vòng eo thượng nặng nề mà nhéo một phen, "Tiểu yêu tinh."

Tô Dạng Nhiên thình lình bị hắn như vậy nhéo, vẫn là dùng điểm lực đạo, lập tức rầm rì ra tiếng, "··· đau a ···"

Thẩm Quyến niết xong lúc sau lại có chút hối hận, lại vừa nghe nàng này thanh liền càng thêm áy náy, thuộc hạ động tác cũng nhẹ rất nhiều, bàn tay phúc với kia chỗ, hắn nói: "Áo choàng tuyến giống như càng rắn chắc?"

Tô Dạng Nhiên, "Hình như là ··· so phía trước càng rõ ràng một chút."

Hỗn độn thấy, tay nàng ở hắn phía sau lưng thượng để lại chính mình dấu vết, đúng là tình nùng khi, điểm này đau đớn đối Thẩm Quyến tới nói cũng không tính cái gì, ngược lại như là thúc giục · tình tề giống nhau, lập tức ra vào lực đạo càng tăng lên, mà môi mỏng càng là lấp kín nàng, hết sức ôn nhu, nhưng là trên dưới đều dùng đủ kính.

Tối tăm trung, nam nhân cùng nữ nhân thanh âm giao triền cùng cùng nhau, hai khối thân thể phập phập phồng phồng, thực tủy biết vị, chỉ có trải qua quá nhân tài có thể minh bạch.

Thoả mãn lúc sau, Thẩm Quyến tròng lên ngoại quần, sau đó vớt quá một bên thảm lông cái ở nàng trên người, tiếp theo vẻ mặt thỏa mãn đem nàng ôm vào trong ngực, Tô Dạng Nhiên mệt không có sức lực tới, nàng nhuyễn thanh hỏi: "Ngươi mỗi lần đều phải thời gian dài như vậy đều không chê mệt sao?"

Thẩm Quyến cười hôn hạ cái trán của nàng, "Cùng thoải mái so sánh với, mệt tính cái gì?"

Tô Dạng Nhiên không nhịn cười ra tới, cố ý bóp giọng nói nói: "Đây là nam nhân a."

Nàng này một véo giọng nói, thanh âm lại mềm lại mị, tức khắc kêu hắn lại nảy sinh ra quen thuộc cảm giác, hắn nhẹ mổ nàng vành tai, thấp giọng nói: "Lại có điểm cảm giác làm sao bây giờ?"

Tô Dạng Nhiên sắc mặt đỏ lên, bất mãn nói: "Ngươi đủ rồi a, ngươi không mệt ta còn mệt mỏi, đều mau bị ngươi lăn lộn đã chết."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ