Bọn họ ba người đều không có lưu tại cố gia qua đêm, cố lão thái thái là hy vọng bọn họ có thể lưu lại, rốt cuộc bọn họ xác thật là rất khó đến mới có thể tụ một lần, nhưng là bọn họ từng người đều có từng người công tác, cũng không hảo cường lưu.
Cố xướng thịnh cùng Tần Trăn đưa bọn họ đưa đến cửa, Cố Tư Liễm triều hai người bọn họ nói: "Ba, a di, ngươi trở về đi."
Cố xướng thịnh gật gật đầu, hắn biết Tô Dạng Nhiên không có lái xe lại đây, vì thế dặn dò nói: "Tư liễm, muốn đích thân đem dạng nhiên đưa đến cửa nhà a, đại buổi tối không an toàn."
"Ba, ngươi cứ yên tâm đi, ta biết đến."
Cố Tư Dư thấy cố xướng thịnh cùng Cố Tư Liễm tâm tư đều ở Tô Dạng Nhiên trên người, nàng nho nhỏ hừ một tiếng, quay mặt qua chỗ khác, hai cha con là không có chú ý tới, nhưng là Tần Trăn trước tiên liền thấy được, vì thế nàng triều nàng đi qua đi.
Tô Dạng Nhiên dư quang triều các nàng phương hướng liếc mắt một cái, tiện đà rũ xuống dịch khai tầm mắt.
Tần Trăn đi đến Cố Tư Dư bên cạnh, nàng duỗi tay cầm tay nàng, nói: "Tư dư, trở về lái xe chậm một chút, chú ý an toàn."
Cố Tư Dư đem chính mình tay rút ra, ngại với cố xướng thịnh ở đây, chỉ là nhỏ giọng nói thầm thanh, "Ai muốn ngươi giả hảo tâm."
Tần Trăn cũng đã thói quen Cố Tư Dư thái độ, nàng chỉ là dịu dàng cười một chút, không có nói cái gì nữa.
"Hảo, hôm nay nhìn như là muốn trời mưa, trở về thời điểm chú ý điểm, đi thôi đi thôi."
Cố xướng thịnh nói không sai, xe chạy đến nửa đường thời điểm xác thật hạ mưa nhỏ, Tô Dạng Nhiên nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, thật nhỏ vũ châu đánh vào xe pha lê thượng, Cố Tư Liễm nhìn thoáng qua trầm mặc Tô Dạng Nhiên, hỏi; "Suy nghĩ cái gì đâu?"
Tô Dạng Nhiên phục hồi tinh thần lại, nàng nhìn về phía hắn, nói: "Không tưởng gì a, chính là đang ngẩn người."
"Phát ngốc còn nói như vậy đúng lý hợp tình a?"
"Đại ca, vậy ngươi cũng quản quá rộng đi, mặt phát ngốc đều không được a." Tô Dạng Nhiên trừng lớn đôi mắt.
"Liền ngươi bần." Cố Tư Liễm bất đắc dĩ.
Cố Tư Liễm đem xe khai tiến ngầm gara, Tô Dạng Nhiên cởi bỏ đai an toàn, "Lạch cạch" một tiếng, đai an toàn cởi bỏ thanh âm, nhưng không phải nàng này căn, nàng theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía hắn, "Đại ca, ngươi làm gì vậy?"
"Đưa ngươi đi lên."
Tô Dạng Nhiên không thể tin tưởng, "Liền như vậy điểm khoảng cách, ngươi còn muốn đưa ta đi lên?"
"Ba không phải nói sao? Làm ta nhất định đưa ngươi đến cửa nhà."
"Không có việc gì, liền đưa đến nơi này là được, nói nữa, chúng ta tiểu khu an toàn đâu."
Cố Tư Liễm duỗi tay mở cửa xe, "Khó mà làm được, nếu là ta đáp ứng, ta phải làm được, được rồi được rồi, chạy nhanh xuống xe."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm