Chương 108: Phiên ngoại 19

90 0 0
                                    

Bởi vì Thẩm Quyến ở phía trước xuống xe, cho nên nàng đem dù đưa cho hắn, ở hắn đi xuống lúc sau Tô Dạng Nhiên cũng chuẩn bị đi xuống, nhưng vào lúc này, phía sau lưng thình lình bị người xô đẩy một chút, tức khắc chân mềm nhũn, trọng tâm thất hành, lúc ấy liền hướng phía trước nhào qua đi.

Nàng sợ tới mức mở to hai mắt nhìn, kêu sợ hãi một tiếng, này nếu là ngã xuống đi nàng nhất định phải chết!

Nhưng là trong dự đoán đau đớn cũng không có tiến đến, thay thế chính là một ấm áp ôm ấp, nguyên lai là Thẩm Quyến ở bung dù thời điểm nghe được nàng tiếng kinh hô, lập tức ném xuống trong tay dù, một tay đem nàng vớt trụ, Tô Dạng Nhiên cảm thấy trên eo lại một trận hữu lực lực lượng đem nàng ôm lấy, ngắn ngủi vài giây bay lên không sau, nàng chân lúc này mới dính vào mặt đất.

Nàng bị dọa không rõ, lúc này chân đều vẫn là mềm, cả người dựa vào Thẩm Quyến phía bên phải, hắn một tay ôm nàng.

"Ngượng ngùng a, tiểu cô nương, ta không phải cố ý, không có việc gì đi?"

Hoảng hốt gian, một cái xin lỗi nữ âm hưởng khởi, Tô Dạng Nhiên có chút mờ mịt xem qua đi, không nói chuyện.

Thẩm Quyến cúi đầu thấy nàng còn vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, lạnh thanh âm nói: "Không quan hệ, a di lần sau vẫn là tiểu tâm một chút."

"Ai, vẫn là tiểu tử ngươi tay mắt lanh lẹ a, bằng không ta cũng thật muốn áy náy đã chết." Nói nàng lại nhìn về phía Tô Dạng Nhiên, cười tủm tỉm nói: "Tiểu cô nương, ngươi này bạn trai nhưng khẩn trương ngươi, bất quá vẫn là phải hảo hảo học tập nha."

Nam ··· bạn trai?

Đến đây khi, Tô Dạng Nhiên đã phản ứng lại đây, trắng nõn gương mặt một chút liền đỏ.

Thẩm Quyến ánh mắt hơi hơi thay đổi một chút, cầm nàng bả vai bàn tay buông ra, nhàn nhạt nói: "Đi thôi." Nói xong lúc sau hắn đi qua đi đem trên mặt đất dù cấp nhặt lên tới, đứng dậy thời điểm thấy nàng còn đứng ở nơi đó phát ngốc, thở dài một hơi, bước nhanh đi qua đi đem nàng ôm lấy, ô che lập với trên đỉnh, che khuất tiệm mưa lớn tích.

"Đi rồi." Hắn nặng nề thanh âm tự đỉnh đầu vang lên.

"Nga, hảo." Tô Dạng Nhiên chạy nhanh trả lời, sau đó đối cái kia a di gật đầu.

Tô Dạng Nhiên bị hắn mang theo hướng trường học phương hướng đi, nàng ánh mắt dừng ở đầu vai của chính mình, bởi vì lúc này đang có một con thon dài bàn tay đáp cùng kia chỗ, trái tim không chịu khống chế "Phốc phốc ——" loạn nhảy dựng lên.

Thẩm Quyến cũng ý thức được cái gì, hắn bàn tay hơi hơi giật mình, chuẩn bị đem tay buông xuống, nhưng là hắn mới vừa có động tác, một khác song so với hắn càng mau tay nhỏ bao phủ đi lên, tay nàng chưởng hơi lạnh, trực tiếp cùng hắn mu bàn tay chạm nhau, hắn theo bản năng nhìn về phía nàng đôi mắt.

Tô Dạng Nhiên triều hắn cười, nói: "Học trưởng, ngươi như vậy cao, nếu là không ôm lấy ta một chút, ta theo không kịp ngươi, vạn nhất bị cảm làm sao bây giờ?"

Thẩm Quyến môi giật mình, tim đập có điểm loạn, "Ngươi ··· ta ··· ngươi bắt tay lấy ra."

"Có thể a, nhưng là ngươi muốn ôm lấy ta một chút."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ