"Liền trước tiên cùng ngươi nói một tiếng, ta một hồi đã trở lại, mang ngươi đi ra ngoài ăn cơm."
"A? Ngươi hôm nay nhanh như vậy liền kết thúc?"
"Ân, hôm nay kết thúc sớm."
"Vậy ngươi đã ở trở về trên đường sao?"
"Ân, mới vừa lên xe."
"Hảo."
Treo điện thoại lúc sau Tô Dạng Nhiên đầu tiên là cấp di động sung thượng điện, sau đó xốc lên chăn vọt vào phòng tắm giặt sạch một phen mặt bắt đầu hoá trang, thay quần áo, chờ Thẩm Quyến đến thời điểm nàng cũng đã thu thập không sai biệt lắm.
Tô Dạng Nhiên thích ăn cay, vì thế Thẩm Quyến mang nàng đi yên thành rất có danh một nhà món ăn Hồ Nam quán, quán cơm trang hoàng phong cách rất có một loại cổ kính hương vị, trên dưới hai lâu, cổ xưa bàn ghế, thang lầu, mỗi cách mấy cái bàn ăn trung gian đều có bình phong, bình phong thượng thêu thế nhưng là hàng thêu Hồ Nam.
"Nhà này quán cơm trang hoàng hảo có hương vị a." Tô Dạng Nhiên cảm thán nói.
Thẩm Quyến cười một chút, "Nghe nói nhà này cửa hàng lão bản là hàng thêu Hồ Nam thế gia mục gia người thừa kế."
Tô Dạng Nhiên mở to hai mắt, "Mục gia?"
"Ân."
Nghe được mục cái này họ, Tô Dạng Nhiên mạc danh nghĩ tới mục cầm, nàng nghĩ nghĩ, lại tự mình phủ định lắc đầu, khả năng cũng chỉ là cùng họ nguyên nhân.
Thẩm Quyến nhìn nàng một hồi nhíu mày một hồi lắc đầu, liền hỏi nói: "Làm sao vậy? Suy nghĩ cái gì?"
"Không có gì, chính là cảm thấy mục cái này họ rất hiếm thấy."
"Chúng ta đây đi lên đi."
"Hảo."
Ngồi xuống lúc sau, lập tức liền có người phục vụ cho bọn hắn đưa lên thực đơn, Thẩm Quyến đem thực đơn đưa cho Tô Dạng Nhiên, "Ngươi nhìn xem muốn ăn cái gì?"
Tô Dạng Nhiên tiếp nhận thực đơn, lưu loát điểm vài đạo đồ ăn, băm ớt cá đầu, tôm hùm đất xào cay, mao thị thịt kho tàu, quy dương canh, điểm xong đơn lúc sau nàng đem thực đơn một lần nữa đưa cho người phục vụ, người phục vụ tiếp thực đơn rời đi.
Thẩm Quyến đang ở cho nàng dùng nước ấm năng rửa chén đũa, năng xong lúc sau cho nàng đổ một ly trà lúa mạch, "Uống trước điểm trà nóng ấm áp dạ dày."
Tô Dạng Nhiên nâng lên chăn nho nhỏ nhấp một ngụm, đối Thẩm Quyến nói: "Ăn xong chầu này ta đại khái muốn béo tam cân."
Thẩm Quyến ngẩng đầu nhìn nàng một cái, "Ngươi hiện tại đã không cần giảm béo."
Từ làm tập thể hình tạp lúc sau nàng liền vẫn luôn ở kiên trì tập thể hình, thể trọng cũng giảm xuống rất nhiều, gầy về gầy, nhưng lại không phải bệnh trạng yếu đuối mong manh cái loại này, mà là có chứa đường cong lực lượng hình, ngay cả bụng đều có áo choàng tuyến dấu vết, hắn mỗi lần sờ lên đều có không giống nhau cảm giác.
Tô Dạng Nhiên cúi đầu nhìn chính mình liếc mắt một cái, "Không cần giảm béo, nhưng là yêu cầu nắn hình."
Hai người đang nói thời điểm, truyền đồ ăn viên bắt đầu lại đây thượng đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romansa- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm