Chương 44

42 0 0
                                    

Tô Dạng Nhiên nhận được lục quỳnh cửu điện thoại khi nàng mới vừa ăn xong bữa sáng.

"Uy, Tô Dạng Nhiên rời giường không có?"

"Rời giường, sao lạp?"

"Không có việc gì."

"Nga." Không có việc gì đánh cái gì điện thoại!?

"Chính là nói cho ngươi một tiếng, thỉnh ngươi hiện tại lập tức lại đây khai cái môn, ta ở cửa nhà ngươi."

Tô Dạng Nhiên, "!!!"

"Mỹ nhân biên, ngươi ở cùng ta nói giỡn đi?" Nàng nhỏ giọng hỏi.

Kia đầu lục quỳnh cửu "Xuy" một tiếng, "Ngươi cảm thấy ta là cái loại này sẽ cùng ngươi nói giỡn người sao? Thật sự hoài nghi mở cửa nhìn xem chẳng phải sẽ biết?"

Tô Dạng Nhiên nuốt nuốt nước miếng, đứng dậy triều huyền quan chỗ dịch đi, nàng ghé vào miêu eo chỗ nhìn thoáng qua, quả nhiên nhìn đến một thân hình mảnh khảnh nữ nhân đứng ở nhà nàng cửa, chỉ là xem bóng dáng nàng cũng đã xác định, là nhà nàng mỹ nhân biên tập không sai, chính là nàng hiện tại như thế nào đi ra ngoài?

"Ngươi làm gì đâu, cọ tới cọ lui?" Lục quỳnh cửu thanh âm bắt đầu không kiên nhẫn lên, ẩn ẩn mang theo uy hiếp, "Tô Dạng Nhiên, ngươi lại cọ xát đi xuống ta muốn tới phát hỏa."

Nàng này tính tình nóng nảy là lĩnh giáo qua, muốn nói Tô Dạng Nhiên không sợ trời không sợ đất liền sợ nàng cái này mỹ nhân biên tập, vì thế lập tức thực không cốt khí mà nói: "··· liền tới liền tới."

Lục quỳnh cửu vừa lòng địa điểm "Ân" một tiếng, ngữ khí lúc này mới tốt hơn một chút, đang chờ, lại chưa từng tưởng Tô Dạng Nhiên môn không khai, nhưng thật ra nàng hàng xóm mở cửa, nàng phản xạ có điều kiện liếc mắt một cái, nhưng không nghĩ tới liếc quá khứ tầm mắt liền không có thu hồi tới.

"Ngươi đổi chung cư?" Nàng buồn bực hỏi.

"Mỹ nhân biên, tiến vào nha." Tô Dạng Nhiên hô.

Tô Dạng Nhiên cười một chút, không có giải thích, chỉ là nghiêng người cấp lục quỳnh cửu làm vị trí thỉnh nàng tiến vào.

Lục quỳnh cửu triều nàng đi qua đi, vào cửa, vừa vào cửa nàng liền cảm giác được không thích hợp, nhà này trang hoàng cùng nàng tựa hồ không quá đáp, nàng phía trước chung cư chính là đi chính là ấm áp hệ Bắc Âu phong, hiện tại cái này còn lại là ám sắc hệ Bắc Âu phong, này có điểm như là nam sinh thích cách cục ······

"Dép lê." Tô Dạng Nhiên cho nàng đệ một đôi dép lê.

Lục quỳnh cửu loan hạ lưng đến đổi dép lê, lúc này mới phát hiện miêu nị, Tô Dạng Nhiên trên chân dép lê cùng giày giá thượng mặt khác một đôi nam sĩ dép lê là tình lữ khoản!!! Nàng đột nhiên ngồi dậy tới nhìn về phía nàng, "Ngươi có phải hay không nói đối tượng?"

Tô Dạng Nhiên chớp hạ đôi mắt, sau đó gật đầu, "Ân."

Cái này đến phiên lục quỳnh cửu nói không ra lời, nàng ước chừng nhìn nàng hơn mười giây lúc này mới mở miệng, "Nói tốt cùng nhau độc thân ngươi cư nhiên cõng ta nói chuyện bạn trai?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ