Chương 20

92 0 0
                                    

Các nàng hai uống thành như vậy khả năng không quá thanh tỉnh, nhưng là giang thừa không có, hắn theo bản năng ngăn trở Tô Dạng Nhiên, triều một bên tuổi trẻ nam nhân nói nói: "Ngượng ngùng, các nàng hai uống nhiều quá, khả năng nhận sai người."

Thẩm Quyến triều giang thừa hơi hơi gật đầu, "Các nàng cũng không có nhận sai, ta họ Thẩm, cùng Mạnh bác sĩ là đồng sự. "

Mạnh Điềm đem giang thừa kéo đến một bên, sau đó lại đem Tô Dạng Nhiên đẩy hướng Thẩm Quyến, Thẩm Quyến đột nhiên không kịp phòng ngừa, theo bản năng đem ôm lấy triều chính mình lảo đảo lại đây Tô Dạng Nhiên, Mạnh Điềm vẻ mặt vừa lòng chi sắc, "Bác sĩ Thẩm ··· nhà ta dạng dạng liền ··· phiền toái ngươi đưa lên đi."

Giang thừa hơi hơi nhíu lại mi, "Tuy rằng thực mạo muội, nhưng là vẫn là hy vọng ngươi có thể đưa ra một chút có quan hệ ngươi thân phận chứng minh, bằng không ta không thể làm ngươi đem nàng mang đi."

Thẩm Quyến một tay đỡ Tô Dạng Nhiên một tay từ túi tiền móc ra ngực bài đưa cho giang thừa, "Ngươi cách làm là chính xác, đây là ta ngực bài."

Giang thừa nhìn thoáng qua.

Thẩm Quyến, Tấn Thành dung hợp bệnh viện khoa giải phẫu thần kinh phó chủ nhiệm, ảnh chụp cùng bản nhân nhất trí, xác nhận qua đi, hắn đem ngực bài còn cấp Thẩm Quyến, "Ba người trung theo ta một cái thanh tỉnh, tự nhiên đến cảnh giác một chút."

Mạnh Điềm dựa vào giang thừa đầu vai, bất mãn lẩm bẩm nói: "Còn có đi hay không a ··· nhà nàng bác sĩ Thẩm sẽ đưa nàng đi lên ··· ta tưởng về nhà."

Giang thừa đã xác nhận Thẩm Quyến thân phận, hơn nữa Tô Dạng Nhiên cùng Mạnh Điềm một ngụm một câu nhà ta bác sĩ Thẩm, nhà nàng bác sĩ Thẩm, bởi vậy hắn liền đương nhiên cho rằng vị này bác sĩ Thẩm là Tô Dạng Nhiên bạn trai, vì thế hắn cùng Thẩm Quyến đánh một tiếng tiếp đón liền mang theo Mạnh Điềm rời đi.

Bọn họ đi rồi, Thẩm Quyến cúi đầu nhìn mắt dựa vào chính mình đầu vai nhắm chặt con mắt Tô Dạng Nhiên, nàng hô hấp gian mang theo nồng đậm mùi rượu cùng với quán ăn khuya chỗ hơi thở, nghĩ đến nàng hẳn là cùng Mạnh bác sĩ đi ăn quán ăn khuya còn uống lên không ít rượu.

Hắn lần trước cùng nàng nói chỉ này một lần nàng là miệng đầy đáp ứng, hắn hiện tại mới hiểu được lại đây, nàng nói chỉ này một lần chỉ là nhằm vào hắn một người mà thôi, nàng còn có thể cùng những người khác đi rất nhiều lần, nghĩ hắn không khỏi có điểm buồn bực, duỗi tay kháp một phen nàng gương mặt.

"Đầy miệng lời nói dối."

Mà kháp một phen lúc sau, hắn ngoài ý muốn phát hiện xúc cảm thật không sai, vì thế không nhịn xuống lại nhẹ nhàng kháp hai thanh, lại kháp hai thanh lúc sau, Tô Dạng Nhiên bất mãn, nàng nhíu lại mày huy khai hắn tay, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Đau ···"

Thẩm Quyến rất là bất đắc dĩ cười, ôm khẩn nàng vào thang máy, ở thang máy thời điểm, nàng liền dựa vào hắn bên cạnh người còn không có như thế nào thanh tỉnh, mà ra thang máy lúc sau, đại khái là cửa thang máy khai "Đinh ——" một tiếng lệnh nàng tựa hồ thanh tỉnh một chút.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ