Chương 103: Phiên ngoại 14

139 1 0
                                    

Kế tiếp kia đoạn thời gian bọn họ ngồi ở bờ biển xem ngày thăng mặt trời lặn sóng triều triều lui, phù tiềm khi xem qua thâm đế vai hề cá, ngủ ở thủy phòng võng thượng phơi quá thái dương, đuổi kịp ma quỷ ngư lên bờ khi uy thực, nhật tử quá không cần quá tốt đẹp.

Mãi cho đến về nước phi cơ dừng ở Tấn Thành sân bay, Tô Dạng Nhiên cảm thấy chính mình tâm còn ở nơi nào không có thu hồi tới.

"Thẩm Quyến, chúng ta khi nào lại cùng nhau đi ra ngoài du lịch đi?"

Thẩm Quyến tay vịn rương hành lý, nhìn về phía nàng, "Có thể a, nhưng là công tác của ta đại khái chỉ có thể cho phép ta một năm một lần."

"Kia cũng có thể a, chúng ta đây liền ước hảo, về sau hai ta một năm muốn đi ra ngoài du lịch một lần, hảo sao?"

"Hảo." Thẩm Quyến ôn nhu nhìn về phía nàng.

Về đến nhà lúc sau đã là rạng sáng mau một chút, vì thế hai người tẩy tẩy ngủ lúc sau ngày hôm sau mới đi Lục gia, đi theo Thẩm lan du bọn họ ăn bữa cơm, nói một ít du lịch khi thú sự, đi thời điểm thuận tiện đem Noãn Cầu cũng mang theo trở về.

Bởi vì thật dài thời gian không có thấy, về đến nhà lúc sau, Noãn Cầu còn cọ bọn họ rầm rì rầm rì, đại khái là ở đối bọn họ càu nhàu, Tô Dạng Nhiên xoa nó lông xù xù đầu, đối đang ở phòng bếp làm cơm chiều Thẩm Quyến nói: "Ngươi xem, tiểu phì cầu có phải hay không ở càu nhàu?"

Thẩm Quyến quay đầu tới nhìn nó liếc mắt một cái, nói: "Khẳng định là không cao hứng."

"Chúng ta đây về sau du lịch cũng mang theo nó cùng đi đi, làm nó làm một con gặp qua việc đời kim mao."

Thẩm Quyến nở nụ cười, "Hảo, nghe ngươi, về sau chúng ta cùng đi du lịch."

Tám tháng đế, Tô Dạng Nhiên cũng bắt đầu rồi tân sáng tác, nhưng là nàng lần này sáng tác không phải nàng sở trường nhất thần quái quái đàm, mà là một thiên giảng tố chính là bác sĩ cùng tác gia chi gian luyến ái ngôn tình, văn phong cũng là một sửa thái độ bình thường, đơn giản tả thực, xem qua các độc giả đều biết, này kỳ thật chính là một quyển lấy tác giả cập bác sĩ Thẩm vì nguyên hình hằng ngày cẩu lương văn, bởi vì Tô Dạng Nhiên rất ít phát Weibo, nhưng là từ còn tiếp này bổn ngôn tình văn lúc sau, các độc giả đã đem nhặt đường trận địa tự động đã thành còn tiếp trang web.

Tô Dạng Nhiên gần nhất có ngủ trưa thói quen, nàng tỉnh lại thời điểm đã là buổi chiều bốn điểm nhiều, vừa định đi đảo chén nước, đột nhiên gác ở gối đầu phía dưới di động vang lên, điện báo biểu hiện Cố Tư Dư, nàng khẽ cau mày một chút, tiếp điện thoại.

"Có việc?"

"Tô Dạng Nhiên, mẹ ngươi muốn cùng ta ba ly hôn, ngươi hỗ trợ khuyên nhủ đi."

Tô Dạng Nhiên một chút không phản ứng lại đây, ly hôn? Cái gì ly hôn?

Thẳng đến nàng tới rồi cố gia, còn không có vào cửa liền nhìn đến đứng ở cửa Cố Tư Dư, xuống xe lúc sau Cố Tư Dư liền chạy tới, "Ngươi đi khuyên nhủ đi, ân?"

Tô Dạng Nhiên lúc này không rảnh lo Cố Tư Dư khác thường, hỏi: "Ở trên lầu?"

"Đúng vậy."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ