Vào cửa lúc sau Tô Dạng Nhiên chuyện thứ nhất chính là đạp rớt giày cao gót, nàng một mặt triều phòng tắm đi một mặt đối mặt sau Thẩm Quyến nói chuyện, "Ta không được, ta đi trước tắm rửa một cái lại nói."
Thẩm Quyến tầm mắt dừng ở nàng sau eo chỗ, ngồi xổm xuống thân đem nàng đá đến một bên giày cao gót đặt ở giày giá thượng, đứng dậy không vội không chậm mà theo đi lên, Tô Dạng Nhiên bàn tay mới vừa chạm đến đến then cửa tay, đột nhiên cảm thấy một trận mãnh liệt xâm chiếm hơi thở từ phía sau đánh úp lại, nàng theo bản năng mà xoay người sang chỗ khác.
Chuyển tới một nửa, phía sau lưng bị chống lại, cả người bị hợp lại tiến một cái ấm áp rắn chắc ôm ấp, nam nhân khàn khàn thanh âm truyền tới, "Mở cửa."
Tô Dạng Nhiên ngực một tô, phản xạ có điều kiện mà mở ra phòng ngủ môn, nàng bị đẩy đi vào, ngay sau đó "Phanh ——" một tiếng, môn bị mạnh mẽ đóng lại, trước mắt nháy mắt tối tăm xuống dưới, nàng chạm rỗng sau eo chỗ thình lình mà phủ lên một đôi bàn tay to, tinh tế chà đạp cọ xát, chạm đến quá địa phương giống như bị liệt hỏa nướng nướng quá giống nhau, nàng thanh âm mang theo rất nhỏ run rẩy, "··· Thẩm Quyến."
"Ân."
Nàng xoay người lại, sửa dùng tay ôm hắn cổ, phóng nhuyễn thanh âm, nói: "Ta hôm nay mệt mỏi quá a."
Nương nhàn nhạt ánh trăng, hắn nhìn nàng, "Phải không?"
Tô Dạng Nhiên vội gật đầu không ngừng, ý đồ lừa dối quá quan.
"Cho nên đâu?"
"Ta tưởng đi trước một cái tắm, có điểm khó chịu."
"Ân."
Hắn đáp ứng như thế sảng khoái đảo lệnh Tô Dạng Nhiên kinh ngạc, "Kia ··· ta đi qua?"
Thẩm Quyến gật đầu.
Tô Dạng Nhiên đại hỉ, nhưng là trên mặt vui sướng còn không có rơi xuống liền thấy hắn lôi kéo nàng triều phòng tắm đi, nàng trừng lớn đôi mắt, "Ta chính mình qua đi liền hảo ···" tới rồi cửa, nàng dừng lại bước chân, ý đồ triều sau lại.
Thẩm Quyến một tay nắm chặt nàng mảnh khảnh thủ đoạn, một tay mở ra phòng tắm đèn cùng máy sưởi, lại lần nữa nhìn về phía nàng thời điểm sắc mặt cười như không cười.
Nhìn lên hắn dáng vẻ này, Tô Dạng Nhiên lập tức chuông cảnh báo rung động, "Bằng không ··· bằng không ngươi trước tẩy cũng có thể."
Vừa dứt lời, nàng cả người liền bị kéo đi vào, hắn trở tay đóng cửa lại, gắt gao đem nàng áp chế ở ván cửa thượng, thanh âm áp lực trầm thấp, "Còn nhớ rõ phía trước cùng ngươi lời nói sao?"
Tô Dạng Nhiên ngượng ngùng mà cười, "Kia gì ··· đừng kích động."
"Ta hôm nay cứ như vậy nhìn ngươi một ngày, ngươi biết ta là nghĩ như thế nào sao?"
"Không ··· biết."
Thẩm Quyến khẽ cười một tiếng, tinh tế mà hôn nàng gò má, "Hận không thể lập tức đem ngươi ···"
Thẩm Quyến chưa nói xong nói bị Tô Dạng Nhiên dùng tay che lại, hắn tuy không có nói xong, nhưng là nàng cũng biết hắn tưởng nói chính là cái gì, "Ngươi đừng nói nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romans- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm