Chương 37

45 0 0
                                    

Chữa bệnh xe ngừng ở sơn khẩu, sơn trưởng mang theo người miền núi nhóm cùng Thẩm Quyến bọn họ tiễn đưa, Tô Dạng Nhiên tắc đem mục cầm kéo đến một bên, "Mạnh Điềm tháng 1 kết hôn, ngươi năm nay hồi Tấn Thành đi, vừa lúc tham gia nàng hôn lễ, ngươi nếu là liền nàng kết hôn đều không đi nói, nàng nhất định sẽ tức giận."

Từ mục cầm tới nam lĩnh lúc sau, liền có mấy năm không có về nhà quá ăn tết, lại nói nhà nàng tình huống cũng có chút phức tạp, một hai câu lời nói cũng nói không rõ.

"Nếu ngươi không nghĩ về nhà ăn tết nói, vậy ngươi đi ta nơi nào, chúng ta cùng nhau quá."

Mục cầm trong lòng có điểm ấm, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, "Ta năm nay sẽ trở về, ngươi yên tâm hảo."

"Hành, kia nhưng nói tốt."

"Ân."

"Đúng rồi, mục cầm, ngươi còn có nhớ hay không ngươi lần trước hỏi ta vấn đề, ngươi hỏi ta nếu ta là ngươi, ta lựa chọn là cái gì, ta đây hiện tại nói cho ngươi, nếu ta là ngươi, ta sẽ lựa chọn rời đi."

"Dạng nhiên ···"

"Nhưng là ta lựa chọn rời đi cũng không phải liền bỏ xuống nơi này, một người năng lực là hữu hạn, cho nên hẳn là lớn nhất hạn độ đi lợi dụng chính mình năng lực đi trợ giúp ngươi muốn trợ giúp, lấy ngươi tài hoa, không nên như vậy oa ở chỗ này, mặc kệ ngươi là trốn tránh cũng hảo, vẫn là thiệt tình tưởng lưu lại cũng hảo, nhưng là ngươi muốn trở thành càng tốt chính mình, ngươi mới có thể càng có năng lực trợ giúp nơi này, thay đổi nơi này, ta nói như vậy ngươi có thể minh bạch sao?"

Mục cầm trầm mặc một lát, sau một lúc lâu, nàng ngẩng đầu lên, "Ân, ta hiểu được."

Tô Dạng Nhiên mỉm cười, "Minh bạch liền hảo, ta muốn đi qua, ta ở Tấn Thành chờ ngươi."

"Hảo."

Ở bọn họ lên xe lúc sau, sơn trưởng còn ở triều bọn họ phất tay, "Lên đường bình an a."

"Sơn trưởng, bảo trọng."

"Mọi người đều phải bảo trọng."

"······"

Chữa bệnh xe đi xa lúc sau, sơn trưởng mới mang theo người miền núi nhóm trở về đi, hắn nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, trong lòng có chút trống trải, có lẽ về sau là ở thật sự sẽ không gặp lại, nhiều ít là đáng tiếc.

Mục cầm không nhúc nhích, nàng nhìn trên sơn đạo càng tỉnh càng xa chữa bệnh xe, trong đầu hồi tưởng chính là Tô Dạng Nhiên kia phiên lời nói.

Một người năng lực là hữu hạn, nếu muốn lớn nhất trình độ lợi dụng chính mình năng lực, đầu tiên phải trở thành càng tốt chính mình.

*

Xe trình rất dài, Tô Dạng Nhiên chú ý tới bên trong xe không khí có điểm trầm trọng, bọn họ còn trẻ, sở hữu cảm xúc toàn viết ở trên mặt, bọn họ là buồn bã mất mát, nghĩ đến này nửa tháng đối nam lĩnh, đối nam lĩnh người miền núi nhóm cũng sinh ra cảm tình, ly biệt trước nay đều sẽ không làm người cảm thấy vui sướng.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ