Chương 79

25 0 0
                                    

Lục hi hòa kết thúc công việc về đến nhà lúc sau, kỷ diễn còn không có ngủ.

"Đã trở lại?" Kỷ diễn đặt ở trong tay báo chí, từ trên sô pha đứng lên triều nàng đi qua đi.

Lục hi hòa nhìn thấy hắn lúc sau, nguyên bản đầy người mỏi mệt vào giờ phút này đều biến mất không còn một mảnh, nàng ỷ lại mà ôm lấy hắn, kỷ diễn xoa xoa nàng phát đỉnh, "Đói sao? Ta ngao cháo, uống điểm?"

"Ân ··· ăn một chút đi."

Kỷ diễn ở phòng bếp nhiệt cháo, lục hi hòa lên lầu nhìn thoáng qua đã sớm ngủ say tiểu chanh bọn họ, bọn họ hiện giờ còn ngủ ở một phòng, chủ yếu là tiểu cà chua không chịu hồi chính mình phòng, một hai phải cùng tỷ tỷ cùng nhau ngủ, tỷ đệ hai cảm tình hảo, hai vợ chồng cũng thích nghe ngóng, dù sao bọn họ hiện tại cũng còn nhỏ, nàng cảm thấy mỹ mãn ở tỷ đệ hai khuôn mặt nhỏ thượng phân biệt hôn một chút, thế bọn họ dịch hảo chăn lúc này mới xuống lầu.

Kỷ diễn quay đầu, "Hai tiểu gia hỏa ngủ rồi đi?"

Lục hi hòa gật gật đầu, "Ngủ còn rất hương."

Cháo là đã sớm ngao tốt, hiện giờ chỉ cần lại nhiệt một chút, lục hi hòa vào phòng bếp từ phía sau ôm lấy kỷ diễn, kỷ diễn một tay quấy cháo, một tay cầm nàng đi ngang qua lại đây giao nắm bàn tay thượng, "Lập tức thì tốt rồi."

"Ân." Lục hi hòa gật gật đầu, nàng một ngày đều suy nghĩ buổi chiều nhìn đến chuyện đó, cũng suy nghĩ muốn hay không đem việc này nói cho Thẩm lan du, nhưng có điểm lưỡng lự, nàng cọ cọ hắn phía sau lưng.

"Kỷ diễn?"

"Ân?"

"Kỳ thật ta có một việc ta đã suy nghĩ một ngày, ta có điểm không biết nên làm cái gì bây giờ."

Nghe vậy, kỷ diễn xoay người lại, cúi đầu nhìn về phía nàng, "Chuyện gì? Muốn cùng ta nói sao?"

Lục hi hòa đem chính mình buổi chiều nhìn đến sự nói cho kỷ diễn, nghe xong lúc sau kỷ diễn trầm mặc một hồi, hắn vẫn luôn đều biết hắn cái này cậu em vợ không phải thân anh em vợ, nhưng là này không ảnh hưởng bọn họ chi gian cảm tình, nhưng là hắn thật đúng là không rõ ràng lắm phụ thân hắn cư nhiên sẽ đưa ra như vậy yêu cầu, này còn coi như là phụ thân sao?

Nhưng mà lại nghĩ lại tưởng tượng, chính mình lại từng so với hắn hảo đi nơi nào đâu?

Mấy năm nay cùng nhà cũ quan hệ là chữa trị không ít, nhưng là muốn nói hảo vô khúc mắc, đó là trên cơ bản không có khả năng, bởi vì có chút vết rách không phải nói chữa trị là có thể chữa trị, hắn hiện tại có thể làm chính là tận lực bỏ qua, bảo trì mặt ngoài bình tĩnh có thể.

"Ngươi là nghĩ như thế nào?" Lục hi hòa hỏi kỷ diễn.

Kỷ diễn nghĩ nghĩ, nói: "Nghe ngươi nói như vậy, a quyến là không có chuẩn bị cùng phụ thân hắn rời đi ý tứ đúng không?"

"Là cái dạng này, nếu là đáp ứng rồi hắn cũng sẽ không tới tìm dạng dạng, nói thật hôm nay dạng dạng nói những lời này đó thật là quá tán."

"Nàng là một cái hảo cô nương." Kỷ diễn nói tiếp: "Chiếu ta tới nói, ta cảm thấy chuyện này mẹ có quyền biết, tuy rằng mọi người đều chưa từng nói qua, nhưng là ta cảm giác ra mẹ nó trong lòng có cái hạm, nếu muốn qua cái này hạm phải đi trực diện cái này hạm."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ