Chương 28

65 1 0
                                    

Tô Dạng Nhiên thấy Thẩm Quyến còn không có phản ứng, vì thế đem trong tay khăn lông nhét vào hắn bàn tay bên trong, ngón trỏ ở hắn lòng bàn tay nhẹ nhàng một hoa, "Bác sĩ Thẩm, lau mặt đi."

Thẩm Quyến chỉ cảm thấy lòng bàn tay tê rần, tiếp theo ấm áp khăn lông dán với lòng bàn tay, nàng cũng thu hồi tay, bên cạnh vài người đều đã cọ qua, Thẩm Quyến nắm chặt trong tay nhiệt khăn lông, lau xong rồi mặt lúc sau Tô Dạng Nhiên tiếp nhận hắn khăn lông với mặt khác mấy cái cô nương cùng lui ra.

Chu Dương cùng Thẩm Quyến ai đến gần, này nho nhỏ nhạc đệm tự nhiên cũng làm hắn chú ý tới cấp Thẩm Quyến đệ nhiệt khăn lông cô nương, hắn nhìn nàng bóng dáng, mở to hai mắt nhìn, vừa rồi cái kia cô nương lớn lên cũng thật giống Tô tiểu thư! Lại nghĩ lại tưởng tượng, Mạnh bác sĩ không phải nói Tô tiểu thư tới nam lĩnh sao, vì thế hắn khẳng định, cô nương này không phải giống Tô tiểu thư, mà chính là Tô tiểu thư.

Uống xong nước ấm sát xong mặt lúc sau, người miền núi nhóm tiếp tục mang theo bọn họ mấy cái hướng phía trước đi, cơm nước xong địa phương là một cái lộ thiên đại viện tử, màu nâu tấm ván gỗ bàn bày mấy chục bàn, trường ghế vây quanh ở bốn phía, đều là một ít trong núi thường ăn đồ ăn, có huân có tố, còn không có đến gần liền có thể nghe thấy mê người hương khí.

Sơn trưởng tiếp đón bọn họ ngồi xuống, mặt khác bàn người miền núi nhóm cũng ngồi xuống, đại nhân tiểu hài tử đều ngồi ở cùng nhau, ngồi xuống lúc sau sơn trưởng nhìn xung quanh một chút, đột nhiên triều nơi nào đó vẫy tay một cái, hô: "Tiểu tô, tiểu mục, mau tới đây ngồi."

Trên bàn mấy người theo sơn trưởng ánh mắt xem qua đi, liền nhìn đến hai cái tuổi trẻ cô nương triều bọn họ đi tới, đến gần lúc sau, chữa bệnh đội vài người đều mở to hai mắt nhìn, này trong đó một cái cô nương cư nhiên là Tô tiểu thư?!!

"Tiểu tô, ngồi bên này."

"Nơi này ngồi."

"······"

Tô Dạng Nhiên nhìn thoáng qua Thẩm Quyến, vừa lúc Thẩm Quyến cũng nhìn về phía nàng, hai người ánh mắt ở xích · lỏa trong không khí ngắn ngủi tiếp xúc, Tô Dạng Nhiên đầu tiên dịch khai tầm mắt, nàng thuần thục cùng chung quanh người miền núi đánh thanh tiếp đón, cuối cùng ngồi ở Thẩm Quyến đối diện.

"Tô tiểu thư?" Một cái tiểu hộ sĩ không có nhịn xuống kêu lên.

Quanh mình người miền núi cùng với sơn trưởng đều nhìn về phía nàng, tiểu hộ sĩ không khỏi mà mặt đỏ lên.

"Tiểu tô, nhận thức?" Sơn trưởng hỏi.

Tô Dạng Nhiên triều sơn cười dài cười, nói: "Ân, còn đều nhận thức."

Sơn trưởng mặt lộ vẻ vui sướng, hắn chụp hạ đầu, bừng tỉnh đại ngộ, "Tiểu tô là Tấn Thành, chữa bệnh đội cũng là từ Tấn Thành tới, nguyên lai các ngươi đều nhận thức a, này thật đúng là duyên phận a."

"Đúng vậy, siêu cấp đại duyên phận, đúng không, bác sĩ Thẩm?" Nói lời này thời điểm, Tô Dạng Nhiên ánh mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Thẩm Quyến.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ