Ban ngày này đường núi người đến người đi, nhưng là giờ phút này lại là cực kỳ an tĩnh, trừ bỏ khe núi ẩn ẩn truyền đến gió núi thanh cũng chỉ dư lại bọn họ hai người tiếng bước chân, nơi xa có mấy nhà ngủ đến vãn sơn hộ trong nhà còn đèn sáng, từ nơi này xem qua đi linh tinh nửa điểm, huyễn hồ không rõ.
Thẩm Quyến nhấp hạ môi, hắn nghiêng đầu nhìn nàng một cái, nàng sườn mặt ẩn ở nửa bên ánh trăng trung, mang theo điểm nhu hòa, "Ô che ta cầm đi."
Tô Dạng Nhiên đem trong tay ô che đưa cho hắn, "Nhạ."
Nàng nhìn hắn tiếp nhận ô che, ngẩng đầu, từ nàng góc độ nhìn đến chính là hắn đường cong trong sáng sườn mặt hình dáng, ánh mắt xuống phía dưới, di đến hắn rũ tại thân thể một bên bàn tay, bỗng nhiên nhớ tới ở phía trước không lâu tới khẩn hợp, trái tim nhảy lên tựa hồ có điểm rối loạn tiết tấu.
Ở Tô Dạng Nhiên cúi đầu nhìn về phía Thẩm Quyến bàn tay thời điểm, cũng không có chú ý tới Thẩm Quyến lúc này chính cũng nhìn về phía nàng, hắn nhìn nàng cúi đầu nhìn chính mình bàn tay vị trí, như là nhớ tới lộ cái gì, đôi mắt đen tối không rõ, nói: "Tưởng cái gì đâu?"
Tô Dạng Nhiên phản xạ có điều kiện đến ngẩng đầu triều hắn xem qua đi, nàng nhấp nhấp môi, vừa mới chuẩn bị nói chuyện, bỗng nhiên một giọt lạnh lẽo dừng ở nàng giơ lên gò má thượng, nàng duỗi tay sờ soạng, là ướt, tiện đà một giọt hai giọt tam tích ···
"··· trời mưa."
Thẩm Quyến cũng cảm giác được, bởi vì đồng dạng có lạnh lẽo giọt mưa dừng ở hắn trên mặt, nghĩ đến đây ly chi giáo điểm còn có khoảng cách nhất định, hắn mở miệng nói: "Ân, chạy nhanh đi thôi, bằng không vũ muốn hạ lớn."
"Hảo." Tô Dạng Nhiên gật đầu, nàng nhưng một chút đỗ không nghĩ xối thành gà rớt vào nồi canh.
Vì thế sấn vũ còn không tính đại thời điểm, hai người nhanh hơn bước chân, ánh trăng cũng không phải rất sáng, cũng không đến mức đến nhìn không thấy lộ nông nỗi, bởi vì là đường dốc, trên mặt đất phần lớn đều là đá vụn tử, Tô Dạng Nhiên một cái không chú ý, không lưu ý hoạt lộ một chút.
"A!"
Tô Dạng Nhiên cảm thấy mắt cá chân một trận đau đớn, cả người theo bản năng triều trên mặt đất ngồi đi, cũng may một bên Thẩm Quyến phản ứng mau, bắt lấy nàng cánh tay lúc này mới không làm nàng trực tiếp ngồi ở mặt đất, nhưng là mắt cá chân đau đớn làm nàng không thể không treo lên chân.
"Làm sao vậy?"
"······ đau." Tô Dạng Nhiên thanh âm đều đang run rẩy, nàng vừa rồi không cẩn thận dẫm tới rồi cái đá, chân mềm nhũn thời điểm hẳn là thời điểm hẳn là uy tới rồi.
Thẩm Quyến nhìn nàng nhíu lại mày, sắc mặt coi trọng không phải thực hảo, đại khái là thật sự bị đau tới rồi, hắn triều bốn phía nhìn thoáng qua, sau đó hơi hơi khom người, cánh tay xuyên qua hắn chân oa, nàng bị hắn chặn ngang bế lên.
"Thẩm Quyến!" Tô Dạng Nhiên bị hoảng sợ, theo bản năng mà nắm chặt bờ vai của hắn.
"Đừng sợ, sẽ không ném tới ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romans- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm