Chương 56

24 0 0
                                    

6 giờ rưỡi thời điểm, Mạnh Điềm đã sớm đã thu thập sửa sang lại hảo, nàng ngồi ngay ngắn ở phô tốt trên giường lớn, trong phòng đều là nàng này phương nam nữ quyến, nàng ánh mắt liếc đến đứng ở một bên Tô Dạng Nhiên, thế nhưng phát hiện nàng nhìn qua cũng có chút khẩn trương, không khỏi mà kỳ quái, nàng sấn không ai chú ý thời điểm trộm xả một chút nàng làn váy.

Tô Dạng Nhiên nghi hoặc mà nhìn về phía nàng, đè thấp thanh, "Làm sao vậy?"

"Ngươi hỏi ta làm sao vậy, ta còn hướng hỏi ngươi làm sao vậy đâu."

"A?"

"Ngươi thấy thế nào đi lên so với ta còn muốn khẩn trương?"

Tô Dạng Nhiên nhấp hạ môi, nàng duỗi tay lý một chút tóc, "Có sao?"

"Có a, ngươi khẩn trương gì a? Chẳng lẽ là khẩn trương bác sĩ Thẩm?"

Tô Dạng Nhiên tao nàng trêu chọc thế nhưng nhất thời quên mất phản bác, bởi vì vừa rồi nàng trong đầu nghĩ thật đúng là chính là Thẩm Quyến, nàng duỗi tay nhéo hạ chính mình làn váy, nàng tưởng, phỏng chừng cùng với làm hắn nhìn đến hắn này thân phù dâu phục, phỏng chừng đến tức chết đi?

"Như thế nào không nói lời nào? Bị ta nói chuẩn đi?" Mạnh Điềm lập tức vui vẻ.

Tô Dạng Nhiên đỏ mặt.

Mục cầm ở một bên cũng đem các nàng nói nghe vào trong tai, trên mặt nàng mang theo xem náo nhiệt biểu tình.

Không một hồi, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận cãi cọ ầm ĩ thanh âm, trong phòng nữ quyến mồm năm miệng mười nghị luận lên, "Là tân lang bọn họ tới đi?"

"Tân nương tử, tân lang tới!"

Liền này một hồi, trong phòng phòng ngoại nháy mắt náo nhiệt lên.

Cửa phòng bị gõ vang, giang thừa thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, "Tức phụ, ta tới đón ngươi."

Mạnh Điềm khóe miệng lập tức giơ lên lên, nàng đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngoài cửa, nhưng là dựa theo quy củ vẫn là một câu cũng chưa nói, Tô Dạng Nhiên làm phù dâu chi nhất, đánh trận đầu, nàng tiến lên dán ở cửa phòng.

"Tân lang quan, muốn tiến vào nha, lễ đâu?"

Nghe được bên trong thanh âm, giang thừa theo bản năng nhìn thoáng qua một bên Thẩm Quyến, Thẩm Quyến hiểu ý, hắn mặt hàm mỉm cười, đem hồng bao theo kẹt cửa tắc đi vào, hắn này một nhét vào đi, bên ngoài liền náo nhiệt.

"Ai, bác sĩ Thẩm, ngươi sao một phen đều tắc xong rồi?"

Thẩm Quyến nghi hoặc, "Không thể một phen tắc sao?"

Mọi người bật cười, này cũng không phải không thể, nhưng là cũng không có như vậy dứt khoát một phen tắc, suốt một phen, hắn này một bình phô liền cấp tắc đi vào.

Giang thừa nắm chặt mà nhìn hắn một cái, nói: "Một phen tắc liền một phen tắc, tiểu tô, lễ thu được, có thể cho chúng ta mở cửa sao?"

Tô Dạng Nhiên phủng một đống hồng bao, đưa cho một bên mục cầm, "Khó mà làm được, như thế nào có thể dễ dàng như vậy đâu?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ