"Trinh thám lục?"
"Ân, quyển sách này tác giả là dạng túc, nàng là ta mới nhất mê thượng thần quái tác gia," nhắc tới dạng túc, lục hi hòa tới hứng thú, nàng đem thư khấu ở trong ngực cùng Thẩm Quyến nói chuyện phiếm lên.
"Dạng túc?"
"Tân một thế hệ nhất có tiềm lực đương hồng tác gia, nàng này bổn trước mắt đã bán điện ảnh, nghe nói sang năm liền sẽ trù bị bắt đầu quay ······"
"Ngươi nếu là thích, ta lại mua trở về cho ngươi." Kỷ diễn từ trong phòng bếp đi ra, bọn họ thiên ngu lúc ấy cũng cố ý hướng ký xuống 《 trinh thám lục 》 điện ảnh bản quyền, nhưng ở bọn họ người đi liên hệ dạng túc thời điểm, lúc này mới biết được nàng này bộ tác phẩm đã sớm đã bán đi."
Lục hi hòa lắc đầu, "Không cần thiết lạp, chờ bọn họ chiêu mộ diễn viên thời điểm ta chính mình đi phỏng vấn cũng có thể."
"Dạng túc tân tác chung cư tiếng bước chân đang ở còn tiếp trung, đề tài mới mẻ độc đáo, hơn nữa lớn mật kích thích, công ty cũng cố ý hướng ký xuống."
"Vậy ngươi đến nhanh lên, đừng lại làm mặt khác công ty giành trước."
"Ta biết, đã ở câu thông."
Thẩm Quyến đi thời điểm, lục hi hòa đem 《 trinh thám lục 》 nhét vào Thẩm Quyến trong lòng ngực, "Ngươi cũng đừng cả ngày xem những cái đó y học chuyên nghiệp thư tịch, ngẫu nhiên nhìn xem mặt khác, thả lỏng một chút tâm tình. "
Thẩm Quyến nhìn mắt trong lòng ngực thư, đảo cũng không có cự tuyệt.
Lục hi hòa dặn dò, "Đừng cho ta lộng hỏng rồi a, không được chiết trang."
Nói xong lúc sau lục hi hòa lại cảm thấy chính mình lời này nói có điểm dư thừa, bởi vì nàng cái này đệ đệ so nàng còn muốn yêu quý thư tịch, chiết thư loại tình huống này nàng căn bản chính là buồn lo vô cớ.
Hôm sau, Tô Dạng Nhiên hẹn Mạnh Điềm bồi nàng cùng đi mua tư liệu thư, nàng một bên chọn lựa một bên hỏi Mạnh Điềm, "Ngươi cùng giang thừa hôn kỳ định ra tới không có?"
"Đính, lần trước chúng ta hai nhà cùng nhau ăn cơm, quyết định một tháng tam làm tiệc rượu."
"Kia cũng không mấy tháng a."
"Ai nói không phải đâu?" Mạnh Điềm trên mặt mang theo ý cười, nàng cùng giang thừa là đại học bạn cùng trường, đại nhị thời điểm xác định quan hệ, đều đã ở bên nhau 6 năm, là nên kết hôn.
"Chúng ta nhưng nói tốt, ta kết hôn thời điểm, ngươi đến cho ta làm bạn nương a. "
"Yên tâm, tuyệt đối."
Ở trải qua C khu thời điểm Tô Dạng Nhiên ngừng lại, Mạnh Điềm kỳ quái liếc nhìn nàng một cái, lại nhìn một chút C khu, y học loại thư tịch, "Ngươi đang xem cái gì?"
"Mạnh Điềm, các ngươi bác sĩ đều thích nhìn cái gì thư a?"
Mạnh Điềm, "Ngươi muốn làm sao?"
Tô Dạng Nhiên tủng hạ bả vai, "Không làm sao nha, chính là muốn hiểu biết một chút về y học tri thức."
Mạnh Điềm, "Thích, ngươi hẳn là muốn hỏi bác sĩ Thẩm ngày thường thích nhìn cái gì thư đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm