Chương 89

301 0 0
                                    

Về hội ký tên việc này lục quỳnh cửu thực mau liền cùng Tô Dạng Nhiên gõ định ra tới, liền định ở chín tháng số 9, vừa lúc chín tháng số 9 cũng là nàng sách mới chính thức dự bán thời điểm, địa điểm ở hoa thương quảng trường, cụ thể công việc nàng cũng cùng nàng nói qua, nàng không có gì ý kiến.

Ở cùng Tô Dạng Nhiên gõ định qua đi, lục quỳnh cửu thực mau liền ở Weibo thượng tuyên bố tin tức này, Tô Dạng Nhiên cũng trước tiên chuyển phát Weibo cũng xứng văn "Không gặp không về."

Ở cái này tin tức ra tới lúc sau, Tô Dạng Nhiên lão phấn cùng tân các fan đều phấn chấn, ai đều không có nghĩ đến các nàng phấn nhiều năm như vậy đại đại cư nhiên muốn làm hội ký tên, này cũng liền ý nghĩa mọi việc đi tham gia hội ký tên không chỉ có có thể được đến đại đại thân mật ký tên, còn có thể tận mắt nhìn thấy đến nàng bản nhân, các fan đều điên cuồng, trước tiên báo danh tham gia, liền sợ chính mình tốc độ tay chậm liền báo không được danh.

Ở Tô Dạng Nhiên chuyển phát Weibo không bao lâu thời gian sau, lục hi hòa cũng chuyển phát nàng Weibo, ngay cả đoàn phim đạo diễn kịch đều tự mình cho nàng chuyển phát Weibo tuyên truyền, càng không nói đoàn phim mặt khác các diễn viên, cái này cũng chưa tính, ở bọn họ chuyển phát Weibo lúc sau theo chân bọn họ tương giao trong giới người cũng đi theo chuyển phát, vì thế Tô Dạng Nhiên lại lần nữa bị không thể hiểu được mang lên hot search, dạng túc tên này gần nhất ở trong giới thật sự là không cần quá hỏa.

Làm hội ký tên tổng kế hoạch lục quỳnh cửu nhìn đến này liên tiếp khóa phản ứng lúc sau, luôn luôn lãnh đạm trên mặt đều mang lên vài phần ý cười, đặc biệt là đang xem đến hậu trường không ngừng gia tăng báo danh nhân số lúc sau, này khóe miệng càng là không có buông quá, nàng liền đoán trước đến, lần này hội ký tên tuyệt đối sẽ có một cái hỏa bạo mở màn.

Tô Dạng Nhiên hôm nay kết thúc công việc sớm, nàng biết Thẩm Quyến hôm nay buổi tối muốn trực ban, vì thế kết thúc công việc lúc sau nàng trực tiếp lái xe đi bệnh viện, nàng mau đến bệnh viện thời điểm, Thẩm Quyến vừa lúc muốn đi kiểm tra phòng, nàng cho hắn đã phát tin tức, liền ở hắn văn phòng chờ hắn.

Chu Dương cùng hắn một đạo kiểm tra phòng, tra xong phòng bệnh lúc sau, Chu Dương như là nghĩ tới cái gì, "Bác sĩ Thẩm, ngươi biết không?"

Thẩm Quyến nhìn hắn một cái, "Biết cái gì?"

"Dạng túc muốn làm hội ký tên." Chu Dương lược hiện kích động nói.

Từ hắn lần trước nhìn bằng hữu đề cử dạng túc 《 trinh thám lục 》 lúc sau hắn liền vô pháp tự kềm chế, đặc biệt là ở hắn cuồng bổ dạng túc mặt khác tác phẩm lúc sau, càng là trở thành dạng túc cuồng nhiệt fans, cho nên ở biết dạng túc muốn làm hội ký tên thời điểm, cao hứng thiếu chút nữa không ngủ, lập tức liền báo danh tham gia hội ký tên, vừa lúc hắn ngày đó điều hưu, mà hắn hiện tại cũng tự phát đem bác sĩ Thẩm cấp hoa vì cùng hắn giống nhau fans.

"Hội ký tên?"

"Ngươi còn không biết sao? Liền ở cái này nguyệt chín tháng số 9, ở hoa thương quảng trường, ta đã báo danh, ngươi muốn hay không cũng báo danh?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ