Tô Dạng Nhiên là bị nạn chịu tỉnh.
Phía dưới có điểm dính nhớp, như là bị cái gì cực nóng đồ vật đụng vào giống nhau, ở từng đợt khó nhịn bên trong nàng cuối cùng vẫn là mở nhập nhèm đôi mắt, nhưng mà này vừa mở mắt nàng liền cái gì đều minh bạch, mà cơ hồ cũng là đồng thời, gương mặt bị mây đỏ cái mãn, nàng đã buồn bực lại thẹn phẫn mà đẩy hạ thân thượng nhân ngực.
"Ngươi làm gì nha ···" thanh âm mềm mại, không hề uy hiếp lực.
Thẩm Quyến thấy nàng tỉnh, lập tức liền không hề do dự mà đè ép đi lên, cùng lúc đó từ kia chỗ chui vào, bỗng nhiên xâm phạm khiến cho Tô Dạng Nhiên nhịn không được một tiếng kêu rên, lại ngay sau đó □□ ra tiếng, "Ngươi như thế nào như vậy a ···"
"Không phải ngươi nói, chuyện gì tỉnh lại nói sao? Ta sở lý giải sự chính là chuyện này." Nam nhân động, trong thanh âm lộ ra thật lớn thỏa mãn.
Tô Dạng Nhiên cũng bị hắn điếu nổi lên tính · trí, nhưng là nàng hiện tại không nghĩ nói chuyện.
Nam nhân liền cùng điên rồi giống nhau, thực không biết yếm tới một lần lại một lần, lăn qua lộn lại lăn lộn, nàng trong lòng âm thầm suy nghĩ, may mắn chính mình thân thể còn tính mềm mại, bằng không là thật sự không chịu nổi hắn như vậy lăn lộn, đang nghĩ ngợi tới, thân mình bị hắn lăn một vòng, nàng rốt cuộc nhịn không được thở dốc hỏi hắn một tiếng, "Ngươi còn không có hảo ··· ân ···"
Lửa nóng bàn tay đè ở nàng sau trên eo, trắng nõn phần eo kích thích hắn, nàng cũng thật bạch, toàn thân bạch cùng khối bạch ngọc giống nhau, cũng không đúng, muốn so ngọc mềm ngàn vạn lần, ở nàng trên người, phảng phất như thế nào đều không đủ thỏa mãn.
"Mấy ngày nay ta mau bị nghẹn đã chết." Hắn rầu rĩ mà nói.
Tô Dạng Nhiên, "······" cho nên này xem như tính tổng trướng?
Tô Dạng Nhiên thề, hắn nếu là còn dám bái nàng tới một lần, nàng nhất định cùng hắn trở mặt, nhất định không chút do dự đem hắn đá xuống giường, nhưng mà hắn tựa như trước tiên hiểu rõ nàng tâm tư giống nhau, lại này một vòng sau khi chấm dứt rốt cuộc thực đủ yếm no, cảm thấy mỹ mãn mà đem nàng thấm mồ hôi thân thể ôm vào trong ngực không chịu buông tay.
Nếu không phải cảm giác được hắn kia chỗ đã mềm đi xuống, nàng là tuyệt đối sẽ không như vậy an phận mà làm hắn như vậy ôm, động tĩnh là ngừng lại, nhưng là trong không khí kia lộng liệt khí vị lại là thật lâu không tiêu tan, thân hình hắn vẫn là nhiệt, như vậy ôm đảo cũng không có ngại nhiệt, ngược lại là có điểm ấm áp.
Nàng đêm qua ngủ sớm, tuy rằng trên đường thời điểm tỉnh quá một lần còn nói với hắn không ít lời nói, nhưng là tỉnh lại thời điểm cũng coi như là tinh thần no đủ, người nhưng mà bị hắn này một phen cả da lẫn xương lăn lộn một phen, thế nhưng lại bắt đầu có điểm chịu không nổi nữa, trái lại hắn, đêm qua tăng ca đến rạng sáng, hiện tại tính xuống dưới cũng bất quá tới ngủ năm cái giờ không đến, đều là cùng nhau lăn lộn, nàng uể oải không phấn chấn hắn nhưng thật ra thần thanh khí sảng, ngẫm lại thật là có chút làm giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm