Chương 29

54 1 0
                                    

Tô Dạng Nhiên chớp hạ đôi mắt, liếm hạ hơi khô ráo môi, "··· ngô, cũng không bao lâu nha."

Nàng liếm môi thời điểm, một tiểu tiệt phấn nộn đầu lưỡi chợt lóe mà qua, khô ráo môi trong nháy mắt liền ướt át lên, ở ánh lửa làm nổi bật hạ, Thẩm Quyến đôi mắt bỗng nhiên trầm đi xuống, trong đầu hiện lên chính là ngày ấy mềm mại cùng hương thơm.

Bỗng nhiên, trước mắt một minh một ám, hắn theo bản năng mà bắt được cặp kia mảnh khảnh cổ tay trắng nõn, Tô Dạng Nhiên nho nhỏ mà "Tê" một tiếng, ôn nhu oán giận nói: "Bác sĩ Thẩm, ngươi làm đau ta."

Thẩm Quyến trái tim bỗng nhiên một giật mình, hắn theo bản năng buông ra tay, "Ta ······"

Tô Dạng Nhiên xoa chính mình thủ đoạn, thanh triệt đôi mắt mang theo lên án, "Ngươi dùng lớn như vậy kính làm cái gì, đau quá a."

"Xin lỗi."

Hắn thanh âm khàn khàn, mạc danh mảnh đất vài phần gợi cảm, Tô Dạng Nhiên lén lút cắn hạ môi, sau đó nói: "Kia ··· ta đây lần này liền tha thứ ngươi, nhưng là lần sau không cần làm đau ta."

"Ân."

"Cọc gỗ muốn châm xong rồi, ta tay đau, ngươi lại ném một cây đi vào."

"Hảo." Thẩm Quyến lấy quá một cây cọc gỗ nhét vào lòng bếp, trên cọc gỗ tiểu chòm râu thực mau bốc cháy lên, ngay sau đó toàn bộ đều thiêu đốt lên, mà hắn thực mau cũng đã nhận ra không quá thích hợp, vì cái gì hắn cảm thấy bọn họ vừa rồi đối thoại có điểm quái quái?

Giây tiếp theo, hắn một lần nữa nhìn về phía nàng, thanh âm trầm vài phần, "Tô Dạng Nhiên."

Tô Dạng Nhiên một bên xoa thủ đoạn một bên vẻ mặt vô tội mà nhìn thẳng hắn, "Như vậy?"

"Ngươi ··· ngươi ···" Thẩm Quyến bị chọc tức nói không ra lời.

Tô Dạng Nhiên càng vô tội, "Ta? Ta làm sao vậy? Ngươi có phải hay không lại sinh khí?" Tô Dạng Nhiên không cho hắn nói chuyện cơ hội, tiếp tục nói: "Ngươi người này thật là, lần trước sinh khí còn chưa tính, lần này đều đuổi tới nam lĩnh kiếp sau khí, ta liền như vậy làm ngươi sinh khí sao?"

Thẩm Quyến nhất thời không có phát giác nàng những lời này dấu diếm vấn đề, "Ta không có sinh khí, ngươi nơi nào nhìn đến ta sinh khí?"

"Không có sinh khí như vậy hung làm cái gì?" Tô Dạng Nhiên nhanh chóng nói tiếp.

Thẩm Quyến: "······" ngực buồn, nói không ra lời!

Qua vài giây, hắn túc thượng đỉnh mày, "Cái gì kêu ta đuổi tới nam lĩnh tới?"

Tô Dạng Nhiên liên tục chớp vài hạ đôi mắt, sau đó dịch khai tầm mắt, không trả lời hắn vấn đề này.

"Ta đây là công tác."

"Nga."

"Trong viện an bài."

"Nga."

Thẩm Quyến: "······"

Kỳ thật Thẩm Quyến dẫn dắt chữa bệnh đội vào núi khu việc này nàng sáng sớm sẽ biết, đương nhiên trong đó không thể thiếu Mạnh Điềm mật báo, thật xa chỗ nhìn hắn đi theo sơn trưởng bên người lại đây thời điểm, trái tim nhảy lên rối loạn tiết tấu, không thể phủ nhận chính là, nàng là tưởng hắn.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ