Chương 14

77 1 0
                                    

"Tô Dạng Nhiên, ngươi cư nhiên thỉnh bác sĩ Thẩm ăn mì gói! Chỉ là lẩu thập cẩm? Ngươi có phải hay không muốn cười chết ta a, ta má ơi, ngươi cũng quá khôi hài đi! Ngươi chỉ số thông minh rốt cuộc đi nơi nào?" Mạnh Điềm ở kia đầu cười thở hổn hển.

"Không phải ngươi cùng ta nói muốn thỉnh hắn ăn không cần trả tiền cơm sao?" Tô Dạng Nhiên có điểm ủy khuất.

"Đúng vậy, ta là nói không cần trả tiền cơm a, ngươi liền không thể thỉnh hắn đi nặc đinh á nhà ăn sao? Nặc đinh á nhà ăn không phải đại ca ngươi kỳ hạ sao? Ngươi ăn sinh nhật thời điểm hắn không phải đã cho ngươi một trương VIP cơm tạp sao? Ngươi trực tiếp ký danh cơm tạp, còn cần phó cái rắm tiền a, này còn không phải là không cần tiền trả cơm sao?"

Mạnh Điềm như vậy vừa nói, Tô Dạng Nhiên mới phản ứng lại đây, nàng nhớ tới nàng ăn sinh nhật ngày đó, Cố Tư Liễm xác thật là tặng một trương nặc đinh á VIP cơm tạp cho nàng làm quà sinh nhật, nhưng là kia trương tạp đều bị nàng gác lại đã lâu, nàng lúc ấy nơi nào tưởng lên a.

"Ngươi này không phải không nghĩ tới sao?" Giọng nói của nàng ngượng ngùng.

"Liền ngươi kia trù nghệ ngươi cũng không biết xấu hổ thỉnh nhân gia bác sĩ Thẩm ăn cơm, ngươi như thế nào như vậy đáng yêu a?"

Tô Dạng Nhiên ho nhẹ một tiếng, "Nhưng là ta cùng ngươi nói, bác sĩ Thẩm đem mặt đều ăn xong rồi."

Mạnh Điềm khinh bỉ, "Bằng không đâu? Chẳng lẽ hắn sẽ ăn một nửa lưu một nửa sao?"

Tô Dạng Nhiên, "······"

"Hảo hảo, ta bất hòa ngươi nói, ta phải đi kiểm tra phòng, trước treo."

"Hảo ······"

"Đô đô đô đô ——"

Tô Dạng Nhiên nhìn mắt bị cắt đứt điện thoại, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, nàng thật đúng là chưa bao giờ ướt át bẩn thỉu, nói quải liền quải, thật đúng là dứt khoát, nhưng là nàng lời nói nhưng vẫn xoay quanh ở nàng trong lòng, chẳng lẽ nàng nấu mặt thật sự có như vậy khó ăn sao?

Nàng càng muốn liền càng dày vò, vì thế không nhịn xuống mở ra WeChat cấp Thẩm Quyến đã phát điều tin tức, một lát sau, nàng không có chờ đến Thẩm Quyến hồi âm, nhưng thật ra chờ tới rồi nhà nàng mỹ nhân biên tập điện thoại.

"Tô đại tác gia, gần nhất quá hảo sao?" Lục quỳnh cửu thanh âm truyền tới.

Nói đến cũng quái, Tô Dạng Nhiên ai đều không sợ, duy độc sợ cái này so nàng lớn không đến một tuổi mỹ nhân biên tập, lục quỳnh cửu ở trong vòng có tiếng mỹ nữ chủ biên, trong vòng nhân sĩ đối nàng đánh giá liền hai chữ, mỹ, tàn nhẫn, mỹ là chỉ xinh đẹp, bằng không cũng sẽ không bị thành mỹ nữ chủ biên, tàn nhẫn là chỉ thủ đoạn ngạnh, mỗi lần nàng gần nhất điện thoại, trừ bỏ thúc giục bản thảo chính là thúc giục bản thảo, bị nàng thúc giục như vậy mấy năm, phàm là nhận được nàng điện thoại, nàng đều phải lặp lại tiến hành hít sâu.

"Kia gì, mỹ nhân biên biên, ta này kỳ bản thảo đã giao qua."

"Ta biết a."

Tô Dạng Nhiên nhấp hạ môi, "Hạ kỳ bản thảo còn chưa tới tiệt bản thảo ngày ······"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ