Chương 40

52 0 0
                                    

Kỷ diễn thật đúng là đúng giờ đến gia, đang xem đến Tô Dạng Nhiên lúc sau hắn sửng sốt sau một lúc lâu không có phản ứng lại đây, hắn này cậu em vợ mang theo nữ nhân tới trong nhà?

"Ba ba, cữu cữu nói nàng là mợ." Tiểu cà chua tiến lên lôi kéo kỷ diễn tay cùng hắn giới thiệu nói.
Mợ?

Kỷ diễn vẫn là có điểm ngốc.

Thẩm Quyến: "Tỷ phu, ngươi đã trở lại."

Tô Dạng Nhiên đi theo hô: "Tỷ phu hảo."

"Ân, hảo, ngươi hảo." Kỷ diễn chào hỏi, như cũ có chút như lọt vào trong sương mù, nhìn đến cái này đánh sâu vào với hắn mà nói xác thật là đủ đại, này cũng khó trách, một cái đơn nhiều năm như vậy người ở một ngày nào đó không hề dự triệu mảnh đất một người trở về, này có thể không kinh ngạc sao?

Tô Dạng Nhiên mang theo tỷ đệ hai ở một bên chơi, kỷ diễn tắc lôi kéo Thẩm Quyến ở ban công, hắn nhìn thoáng qua ở phòng khách Tô Dạng Nhiên, hỏi: "Thật là ngươi bạn gái?"

"Thật sự, ta lừa ngươi làm cái gì?"

"Ngươi nên không phải là sợ ngươi tỷ lại cho ngươi tạo áp lực, tìm một cái giả bạn gái đi?"

Thẩm Quyến bất đắc dĩ, "Ngươi cảm thấy ta là hạng người như vậy sao?"

Kỷ diễn cẩn thận tưởng tượng, tựa hồ cũng cảm thấy không có khả năng, lấy hắn đối chính mình cậu em vợ hiểu biết, hắn là làm không ra như vậy sự tới, hắn duỗi tay chụp hạ bờ vai của hắn, "Có thể a, hảo tiểu tử, cái này ngươi tỷ rốt cuộc có thể yên tâm, nhưng là có điểm đáng tiếc, nàng hiện tại còn ở Hoành Điếm công tác, tạm thời là nhìn không thấy."

"Hôm nay chúng ta chính là lại đây tiếp được Noãn Cầu, chờ ta tỷ trở về ta mang lại mang theo dạng dạng chính thức tới bái phỏng."

"Có thể, ba mẹ bên kia nói sao?"

"Còn không có, chúng ta mới vừa ở cùng nhau không bao lâu, ta sợ như vậy gióng trống khua chiêng mà nàng sẽ không quá thói quen, chuẩn bị chờ ổn định lúc sau lại nói cho bọn họ."

Kỷ diễn cảm giác ra tới chính mình này cậu em vợ đối kia cô nương là thật sự để bụng, hắn cũng không phải là một cái vì ai đều suy xét chủ, nhưng hiện giờ lại các mặt đều ở vì nàng suy xét, vì thế nói: "Kia cũng đúng, dù sao ba mẹ bọn họ đối với ngươi cũng đã thất vọng rồi không ngừng một ngày hai ngày."

Thẩm Quyến cũng không có ở lâu, cơm nước xong nói hội thoại lúc sau liền mang theo Tô Dạng Nhiên cùng Noãn Cầu một đạo rời đi, tuy rằng bất quá ngắn ngủn mấy giờ, nhưng là tỷ đệ hai vẫn là thực thích Tô Dạng Nhiên, đi thời điểm còn lôi kéo tay nàng hỏi khi nào còn tới bồi bọn họ chơi.

Hơn nửa tháng không thấy, Noãn Cầu hình thể lại lớn một vòng, giống kim mao loại này đại hình khuyển thật đúng là chính là một ngày một cái bộ dáng, Thẩm Quyến mở ra sau cửa xe, nó tự giác nhảy lên đi ngoan ngoãn mà ghé vào đệm thượng, một chút đều không cho người phiền lòng.

Tô Dạng Nhiên nghiêng đầu nhìn thoáng qua trên ghế sau Noãn Cầu, nói: "Tiểu phì cầu ngoan nhiều."

Thẩm Quyến: "Đó là nó biết trước tòa đã không có nó vị trí."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ