Chương 55

27 0 0
                                    

Lục hi hòa liền cùng véo chuẩn thời gian giống nhau, ở Thẩm Quyến mới vừa làm tốt bữa sáng trước vài giây, nàng liền xuất hiện ở lầu hai trên hành lang.

"Sớm." Nàng triều dưới lầu hai người chào hỏi.

Tô Dạng Nhiên triều nàng xem qua đi, nhất thời có điểm xem ngây người, tố nhan làn da trạng thái tốt như vậy!

Thẩm Quyến đem bữa sáng phóng hảo, nhìn nàng một cái, "Sớm, đói bụng đi, xuống dưới ăn bữa sáng."

Tô Dạng Nhiên này cũng phản ứng lại đây, triều lục hi hòa cười, "Tỷ, ngươi làn da cũng thật tốt quá đi."

Nữ nhân đều thích nghe nói như vậy, lục hi hòa cũng không ngoại lệ, này khóe miệng lập tức kiều lên, nàng duỗi tay sờ soạng chính mình gương mặt, "Thật vậy chăng?"

"Kia đương nhiên, tố nhan đều hảo hảo xem." Này nàng tuyệt đối không có nói láo.

Lục hi hòa đi đến trước mặt, duỗi tay nhéo một chút nàng gương mặt, "Ta đây lần sau mang ngươi cùng đi làm thuỷ liệu pháp, làm thật sự đặc biệt bổng."

"Có thể chứ?"

"Đương nhiên có thể." Lục hi hòa triều nàng cười.

Đại khái là nữ nhân thiên tính, một cho tới hộ da màu trang, luôn có nói không xong đề tài, Thẩm Quyến nhìn các nàng một trận, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống nhắc nhở các nàng, "Ăn cơm trước đi, bằng không đến lạnh."

Hạ một đêm tuyết đã nhỏ không ít, hai người là ăn xong cơm trưa lúc sau rời đi.

*

Thời gian quá thực mau, tuyết đọng bắt đầu tan rã, đều nói dung tuyết ấm, thời tiết đảo cũng không giống phía trước như vậy rét lạnh, khoảng cách Mạnh Điềm hôn kỳ cũng càng ngày càng gần, mà mục cầm cũng ở Mạnh Điềm hôn lễ mấy ngày hôm trước trở về Tấn Thành, trở về lúc sau nàng chuyện thứ nhất chính là liên hệ các nàng, ba người hẹn liên hoan.

Mạnh Điềm đem xuyến tốt phì ngưu cuốn bỏ vào mục cầm cái đĩa, nói: "Ngươi nếu là lại muộn trở về một chút, ta liền phải giết đến nam lĩnh đi."

Mục cầm cười cười, "Ta này không trở lại sao?"

Tô Dạng Nhiên: "Mặt sau không quay về đi."

Mục cầm trầm mặc một lát, sau một lúc lâu lúc này mới mở miệng, "Ân."

"Sự tình phía sau đều công đạo hảo."

"Đều công đạo hảo."

"Vậy là tốt rồi."

Mạnh Điềm hỏi câu: "Ngươi trở về lúc sau, nơi đó giáo viên có phải hay không chỉ có hai vị?"

Nói nơi này, mục cầm trên mặt rõ ràng mang theo một chút nhẹ nhàng, "Trường học hiện tại đã chiêu tới rồi vài vị lão sư."

"Chiêu đến lão sư? Có người nguyện ý đi làm chi giáo?" Mạnh Điềm có chút kinh ngạc.

"Không tính chi giáo."

Tô Dạng Nhiên: "Có ý tứ gì?"

"Bọn họ đều là từ nam lĩnh đi ra ngoài sinh viên, tốt nghiệp lúc sau hồi hương."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ