Chương 102: Phiên ngoại 13

142 0 0
                                    

"Hảo hảo, đáp ứng ngươi còn không được sao?"

Nghe được hắn thỏa hiệp thanh âm, Tô Dạng Nhiên lập tức quay đầu tới cấp hắn một cái mỉm cười, nàng duỗi tay đem hắn bàn tay dời đi, nói: "Vậy ngươi thay quần áo, ta trước xuống nước."
Thẩm Quyến gật gật đầu, "Hành, ngươi đi đi."

Tô Dạng Nhiên triều hắn dương hạ đuôi lông mày, sau đó triều bể bơi đi đến, Thẩm Quyến nhìn nàng bóng dáng, xinh đẹp xương bả vai ở đen nhánh tóc dài che lấp hạ như ẩn như hiện, hắn yết hầu trên dưới lăn lộn một chút, lúc này mới triều phòng ngủ đi đến.

Tô Dạng Nhiên ngồi ở bên cạnh, đầu tiên là duỗi chân thử một chút thủy ôn, nhiệt độ bình thường, vì thế nàng lúc này mới đem chậm rãi dịch đi xuống, thẳng đến đem toàn bộ thân thể tẩm ở trong nước lúc sau, nàng nhịn không được thoải mái than gọi ra tiếng, "Thật là thoải mái."

Nàng thử ở trong nước bơi vài vòng, thẳng đến cảm thấy có điểm mệt mỏi lúc này mới toát ra mặt nước, mà Thẩm Quyến vừa ra phòng ngủ môn liền nhìn đến cảnh tượng như vậy, khuôn mặt trắng nõn, đôi mắt khép hờ, môi đỏ thắm, tóc dài ướt át nữ nhân từ đáy nước chui ra tới.

Tô Dạng Nhiên bị thủy mê đôi mắt, chỉ là mơ hồ nhìn đến một người ở ly chính mình cách đó không xa địa phương, nàng biết là hắn, vì thế triều hắn vẫy tay, "Trong nước thật thoải mái, ngươi mau xuống dưới nha."

Thẩm Quyến cười một chút, đi nhanh triều nàng đi qua đi, "Tới."

Ở hắn lại đây thời điểm, Tô Dạng Nhiên duỗi tay lau một phen mặt, lúc này mới có thể hoàn toàn mở to mắt, mà nàng trợn mắt lúc sau thấy rõ triều chính mình lại đây nam nhân, nam nhân dáng người đĩnh bạt cao lớn, chỉ quần bơi, tám khối cơ bụng không hề ngăn cản, nàng luôn luôn đều biết Thẩm Quyến dáng người là phi thường tốt, cho dù đã nhìn vô số lần, nàng vẫn là sẽ có điểm tim đập gia tốc.

Thẩm Quyến xuống nước lúc sau liền bay thẳng đến nàng đã đi tới, nàng cũng không biết là nghĩ như thế nào, đột nhiên liền cúc một phủng thủy triều hắn bát qua đi, nhìn hắn không hề phòng bị bị đón đầu một tưới mà trố mắt bộ dáng, Tô Dạng Nhiên không nhịn cười lên.

"Ngươi như vậy giống như gà rớt vào nồi canh nga."

Thẩm Quyến mày chọn một chút, "Hảo chơi sao?"

"Ân, hảo chơi." Tô Dạng Nhiên bị khơi dậy chơi hưng, vì thế lại là một phủng thủy triều hắn bát qua đi.

Giây tiếp theo Thẩm Quyến liền phản kích, đồng dạng một phủng thủy triều chính mình bát lại đây, nàng không cam lòng yếu thế tiếp tục triều hắn bát qua đi, trong lúc nhất thời trong ao bọt nước văng khắp nơi, nam nhân cùng nữ nhân tiếng cười không ngừng, cuối cùng Tô Dạng Nhiên thật sự là ngăn cản không được, dứt khoát một đầu chui vào trong nước, chạy trốn.

Thẩm Quyến thấy, trong mắt mang theo ý cười, chỉ nghe lại là một đạo tiếng nước.

Tô Dạng Nhiên dùng sức triều du, đột nhiên mắt cá chân bị một đôi bàn tay to gắt gao cầm, nàng "A" một tiếng, đột nhiên ngẩng đầu lên, ở nàng ngẩng đầu thời điểm, mắt cá chân bị người bắt lấy triều sau dùng một chút lực, nàng trực tiếp bị đưa tới mặt sau, ngay sau đó vòng eo bị người cô trụ, nàng bị trực tiếp thác ra mặt nước.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ