Trên môi mềm mại nóng cháy xúc giác quen thuộc làm nàng rung động, này đều nơi nào cùng nơi nào, một lời không hợp liền bắt đầu, điểm này đều không giống dĩ vãng Thẩm Quyến, nhưng vừa rồi kia một lần là nàng không có phản ứng lại đây mới ăn mệt, lần này nàng mới không phải là có hại người kia, hành động thực mau liền đuổi kịp nàng tư duy, cặp kia đặt ở hắn trên eo tay lập tức nâng lên câu lấy hắn cổ, đem hắn cổ triều ép xuống, đảo khách thành chủ cắn bờ môi của hắn, vừa rồi hắn như thế nào cắn nàng, nàng hiện tại liền phải cắn trở về, nàng đỉnh khai bờ môi của hắn, đầu lưỡi lập tức thăm đi vào.
Bị xâm nhập lãnh thổ Thẩm Quyến theo bản năng mà mở to mắt nhìn về phía nàng, đại khái là tâm hữu linh tê, ở hắn trợn mắt sau một giây Tô Dạng Nhiên cũng mở bừng mắt kiểm, bốn mắt nhìn nhau, hắn từ nàng đáy mắt thấy được một cổ không chịu thua quật cường, chính hôn hắn không nhịn cười lên.
"Tê." Đầu lưỡi một trận đau ý, nàng cắn hắn đầu lưỡi.
Tô Dạng Nhiên đẩy ra hắn, duỗi tay lau khóe miệng, "Xứng đáng."
Thẩm Quyến đỉnh hạ má giúp, hắn duỗi tay sờ soạng môi, cười nói: "Cố ý?"
"Bằng không đâu? Liền xem ngươi khó chịu, ta đuổi theo ngươi chạy như vậy lớn lên thời gian, ngươi nói cự tuyệt liền cự tuyệt, hiện tại ngươi lại nói đổi ý liền đổi ý, ngươi tưởng cự tuyệt liền cự tuyệt tưởng đổi ý, ngươi cho ta Tô Dạng Nhiên là cái gì?" Tô Dạng Nhiên "Hừ" một tiếng, ném ra chính hắn hướng phía trước đi.
Thẩm Quyến cười khẽ hạ theo đi lên, hắn duỗi tay đem tay nàng chưởng bọc tiến trong tay, Tô Dạng Nhiên giãy giụa hạ, muốn đem hắn tay cấp ném ra, nhưng là lăng là không lại ném thành, ngược lại bị hắn khấu đến càng khẩn.
"Làm gì, chơi lưu manh a?" Tô Dạng Nhiên trừng hắn.
"Chơi lưu manh ta nhưng bất quá ngươi, cũng không phải là ngươi trước chơi sao?"
"··· ngươi."
Thẩm Quyến cười, hắn nắm chặt tay nàng, cưỡng bách nàng dừng lại bước chân.
"Làm gì, đừng cho là ta không dám tấu ngươi."
"Bỏ được sao?" Thẩm Quyến triều nàng tới gần hai bước, quen thuộc hơi thở ập vào trước mặt.
Tô Dạng Nhiên nhấp hạ có chút sưng môi, "··· ngươi lại vô nghĩa, ngươi xem ta có bỏ được hay không."
"Phía trước là ta sai rồi, ta cùng ngươi xin lỗi, ngươi lại cho ta một cái cơ hội được không?"
"Ta đây đến hảo hảo suy xét một chút mới được." Tô Dạng Nhiên ném ra hắn tay, đôi tay ôm cánh tay, cố ý làm bộ làm tịch.
"Muốn suy xét bao lâu?"
"Ít nhất cũng đến ···"
"Một phút đồng hồ có đủ hay không? Bằng không hai phân chung?" Thẩm Quyến vẻ mặt chính sắc nói tiếp.
Còn tưởng lại đoan một chút Tô Dạng Nhiên không nhịn cười ra tới, "Ngươi muốn mặt không?"
"Ngươi muốn cũng có thể cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm